26-30

440 29 3
                                    

26,
“Ta nói, ta thật sự không biết tình.” Uyển Tùy lại lần nữa làm sáng tỏ nói, nàng có chút đau đầu nhìn ghé vào trên bàn hô hô ngủ nhiều A Tô, bất quá cứ việc đầy mặt bất đắc dĩ, lại cũng không đem người lập tức kêu lên.

Uyển Tùy quay đầu lại đi đến cửa điện trước, “Người tới, đem hôm nay cái kia đầu bếp cấp bổn tọa kêu lên tới!”

Canh là A Tô chính mình đoan lại đây, hạ | dược khẳng định không thể nàng chính mình, kia chỉ có thể là cái kia nấu canh người.

Thủ hạ người lĩnh mệnh đi dẫn người, Uyển Tùy quay đầu lại, phát hiện Phong Khanh Trúc vẫn là vẻ mặt địch ý nhìn nàng.

Thử nghĩ muốn là Phong Khanh Trúc thật uống lên này canh, hiện tại đến là cái bộ dáng gì?

Kia trường hợp nhất định tương đương hương diễm, không thể không nói, Uyển Tùy thế nhưng thật là có vài phần tò mò.

Bất quá bên ngoài thượng vẫn như cũ là một bộ chính nhân quân tử, khinh thường tại đây bộ dáng, “Việc này cũng thật không kém ta, ngươi phải biết rằng, ta liền tính thật sự tưởng đối với ngươi làm gì, cũng không cần thiết dùng loại này thủ đoạn.”

Phong Khanh Trúc: “……”

“Lại nói, dĩ vãng lại không phải không có cơ hội, ta cần gì phải bỏ gần tìm xa?”

“Ngươi nói đủ rồi không có?” Phong Khanh Trúc lạnh lùng đánh gãy.

Uyển Tùy nhún vai, ngoan ngoãn câm miệng, nhưng trên mặt lại mạc danh hiện ra một tia ý cười, nàng đột nhiên có điểm không biết, đối cái này dược người là nên phạt hay là nên thưởng.

“Ngươi cười cái gì?”

“Không có gì, cảm thấy ngươi tức giận bộ dáng còn khá xinh đẹp.” Uyển Tùy thuận miệng tưu nói.

“……”

Nấu canh đầu bếp thực mau bị đưa tới, lại nói tiếp này Ma tông đầu bếp vốn là cái không người hỏi thăm nhàn kém, địa vị không thể nghi ngờ là thấp thật sự, cho nên khó được bị tả hộ pháp đại nhân phái như vậy cái quan trọng sống, tự nhiên là muốn để bụng.

Nhưng một chén canh lại như thế nào cũng nấu không ra cái hoa tới, nghĩ tới nghĩ lui, mới đến ra cái như vậy cái “Diệu chiêu” tới —— tả hộ pháp đại nhân đối kia phàm nhân như thế chiếu cố, xác định vững chắc là có chút ý tưởng, không chuẩn hắn một kế dưới thúc đẩy cái này mỹ sự, quay đầu lại hộ pháp đại nhân liền sẽ hảo hảo tưởng thưởng hắn một phen.

Uyển Tùy ngồi ở chủ vị thượng, một bên nghe thuộc hạ nơm nớp lo sợ trần thuật, một bên giơ tay đỡ cái trán âm thầm than vài khẩu khí.

“Nghe được đi, chuyện này cùng ta không quan hệ.” Đám người nói xong, Uyển Tùy mới lại buông tay nói.

“…… Kia cũng là ngươi thuộc hạ người.”

Uyển Tùy: “……”

Hộ pháp đại nhân cảm giác chính mình trên đầu đỉnh một cái nồi, có điểm không cao hứng, nàng giơ tay liền phải cấp phía dưới quỳ nam nhân làm xử quyết, kết quả còn không có tới kịp mở miệng, đối phương liền trước sợ tới mức dập đầu xin tha, động tĩnh to lớn cảm giác toàn bộ mặt đất đều bắt đầu chấn động.

[BHTT] [QT] Liêu Cái Chính Đạo Hồi Ma Giáo - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ