11-15

579 34 3
                                    

11, chương 11
Khương Hoán có chút hùng hổ doạ người, muốn nói tân thù cũ oán, cố ý vì này, nhưng nói đến cùng rồi lại chỉ là nghiêm cẩn hỏi nhiều hai câu, cũng không quá mức lên án.
Huống hồ nói đến cái này phân thượng, hai bên càng là giằng co, đang ngồi ngược lại cũng càng là càng tò mò Uyển Tùy sẽ cho ra cái dạng gì đáp án.

Đương nhiên, chột dạ loại này cảm xúc mặc cho ai cũng không từ Uyển Tùy trên mặt nhìn đến, chỉ thấy nàng mãn nhãn châm chọc nhìn Khương Hoán, "Bổn tọa có phải hay không nên cảm tạ ngươi quá để mắt bổn tọa, nếu là dùng phân linh thuật, bổn tọa còn có thể hảo chỉnh không rảnh đứng ở chỗ này cùng ngươi đối chọi sao?"

"Lời này không giả, Uyển Tùy tu vi bản tôn rất rõ ràng, tuy là nàng sẽ phân linh thuật, cũng chưa tới như thế cảnh giới." Vọng Uyên nói: "Được rồi, hữu hộ pháp liền tính là ái đồ sốt ruột, cũng không nên như thế hoang đường!"
Khương Hoán: "...... Là, thuộc hạ biết sai!"

Uyển Tùy nói: "Này phàm nhân bất quá chính là ghi hận với bổn tọa, tưởng kéo bổn tọa xuống nước, như thế tâm cơ, ác độc lại ngu xuẩn."

"A......" Nhưng mà nói đến này, Phong Khanh Trúc nhưng thật ra nở nụ cười, "Ta nói lời nói thật các ngươi cũng không tin, không tin liền thôi, nhưng các ngươi cũng nên ngẫm lại, này hắc thủy mê cung nếu lợi hại như vậy, như vậy cứu ta người này có thể đem ta bình yên đưa ra đi, tại đây Ma tông liền tuyệt phi là tiểu nhân vật."

"Ân," Uyển Tùy rất là tán thành gật gật đầu, "Lời này đảo cũng không tồi."

Nàng nghĩ nghĩ, tiện đà ngẩng đầu nhìn về phía Vọng Uyên: "Không bằng như vậy, nếu này phàm nhân luôn mồm chỉ ra và xác nhận ta, như vậy tông chủ liền cấp thuộc hạ một cái tự chứng cơ hội như thế nào?"
Vọng Uyên hỏi: "Ngươi tưởng như thế nào?"
"Đem này phàm nhân giao cho ta, cấp thuộc hạ một ít thời gian, thuộc hạ chắc chắn ép hỏi ra kia nội quỷ thân phận." Uyển Tùy nói: "Chính như này phàm nhân theo như lời, kia nội quỷ thân phận nghĩ đến không thấp, tại đây điện thượng đó là nói ra, nói vậy cũng sẽ như là vừa mới nàng chỉ ra và xác nhận thuộc hạ giống nhau, không người sẽ tin."

Khương Hoán: "Trăm triệu không thể! Tông chủ, tuyệt không có thể đem người giao cho Uyển Tùy!"
Uyển Tùy: "Xem ra hữu hộ pháp là quyết tâm cảm thấy, bổn tọa chính là kia nội quỷ."

Vọng Uyên "Bản tôn tin tả hộ pháp trong sạch, hữu hộ pháp chớ nên lại không lựa lời!"

"......" Khương Hoán cắn căn bản, chịu đựng đầy ngập khí thế, "Kia tả hộ pháp ít nhất cũng minh xác một chút kỳ hạn đi, này một ít thời gian lại là bao lâu thời gian?"

"10 ngày, 10 ngày trong khi."
"Kia nếu mười ngày hỏi không ra tới đâu?"

"Hỏi không ra liền đổi cấp người khác là được," Uyển Tùy cảm thấy hắn lời này hỏi đến buồn cười, "Như thế nào, hữu hộ pháp còn tính toán dùng làm việc bất lợi lại cấp bổn tọa thêm một cái tội danh không thành?!"

"Đều không cần phải nói, việc này liền ấn Uyển Tùy nói làm."
Khương Hoán: "......"
Uyển Tùy: "Thuộc hạ lĩnh mệnh!"

Sự tình đến đây mới xem như tạm thời ngừng nghỉ, một chúng đầu tiên là cung tiễn Vọng Uyên ly tịch, rồi sau đó mới sôi nổi tan đi.

[BHTT] [QT] Liêu Cái Chính Đạo Hồi Ma Giáo - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ