51,
Nàng thiếu chút nữa đã quên, này Tu La nhóm xưng bá một phương, nhân gian tuy ít có địch thủ, nhưng Lục giới to lớn, nếu là đắc tội cái gì dị tộc người, muốn giết người vẫn là càng hóa, đảo cũng không tính việc khó.Chính là cái này u minh quỷ tộc, gần nhất tựa hồ tổng bị nhắc tới, thật đúng là sâu xa thâm hậu.
“Trước đem này Tu La môn khắp nơi lục soát một lục soát,” Uyển Tùy nói, “Nếu thật sự không thu hoạch được gì, dù sao này u minh thành cũng tóm lại là muốn đi.”
Bạch Nhân gật gật đầu, không nói thêm cái gì. Hắn không nghĩ quấy rầy giờ phút này Uyển Tùy, vì thế nói xong chính sự liền xoay người lại đi ra ngoài.
Nhưng thật ra Phù Dung tay chân nhẹ nhàng đuổi tới, Bạch Nhân đi xuống bậc thang sau dừng dừng, quay đầu lại nhìn nàng.
Phù Dung cũng ngừng bước chân, đối với ngón tay, “Cái kia La Chấn còn sống sao, ta cũng có chuyện muốn hỏi một chút hắn.”
Bạch Nhân ý bảo nàng đuổi kịp.
Uyển Tùy ngày ấy ma tính bùng nổ, đối này toàn bộ Tu La môn tới nói, không thể nghi ngờ là một hồi hủy diệt tính hạo kiếp, cho dù là có chút người may mắn còn sống, trạng thái cũng nguy ngập nguy cơ, trọng thương dưới không có cứu trị, cuối cùng không thể nghi ngờ cũng chỉ có tử lộ một cái.
Kia La Chấn cũng ở này liệt, Phù Dung nhìn đến hắn thời điểm kia trên mặt trên người huyết còn không có đọng lại, chuẩn xác mà nói còn đang không ngừng ra bên ngoài chảy…… Nàng nhịn không được ninh khuôn mặt nhỏ, đến miệng vấn đề đều có chút hỏi không ra khẩu, sợ đối phương một câu không nói xong trực tiếp liền cách thí.
Bất quá nàng không mở miệng, đối phương lại là gian nan liêu một chút mí mắt, nhìn nàng trước nói nói, “Ngươi cái này tiểu hoa yêu, lớn lên nhưng thật ra, thật xinh đẹp.”
“……” Khó có thể tưởng tượng, đều đã loại này lúc, người này thế nhưng còn có như vậy hứng thú, hao hết gian khổ, nói loại này không đàng hoàng nói.
Phù Dung có chút tức giận dẩu miệng, nhịn không được muốn mắng chửi người thời điểm, lại nghe đối phương bỗng nhiên lại tiếp tục nói, “Nhưng so với ta nữ nhi, vẫn là kém một chút……”
“Ngươi còn có cái nữ nhi?” Phù Dung hỏi.
“Đã chết.” Bạch Nhân thế hắn trả lời nói.
Phù Dung quay đầu lại nói, “Là bởi vì lần này sự tình sao?”
“Nàng a……” La Chấn như là chút nào không nghe được người khác đối thoại, chỉ lo chính mình nói, “Nàng thế nhưng thích một con yêu, còn vì kia chỉ yêu, nơi chốn cùng ta cái này phụ thân là địch……”
Phù Dung: “……”
“Nàng không biết, trên thế giới này, chân chính ái nàng người, chỉ có ta a…… Kia yêu nói như thế nào có thể tin……”
“Yêu làm sao vậy!” Phù Dung tức giận nói, “Ngươi cả đời này làm nhiều việc ác, đừng nói yêu, là quỷ là ma, cũng không nhất định có thể địch ngươi vạn nhất đâu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Liêu Cái Chính Đạo Hồi Ma Giáo - Nam Cung Phàm Thủy
RomanceTác phẩm: Liêu cái chính đạo hồi Ma giáo Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1158 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7418 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1906 Văn chương tích phân: 122,568,696 Thể loại tr...