21, chương 21
Ma tông có cái khó lường cấm địa ở Lục giới đã sớm không tính bí mật, chính là lại không có bất luận cái gì một chỗ có ghi lại, cái này cấm địa có cái gì, lại hoặc là rốt cuộc hẳn là như thế nào đi vào.
Cho dù là toàn bộ Ma tộc, biết bí mật này cũng chỉ có lịch đại Ma tông tông chủ.Uyển hiền hoà Phong Khanh Trúc trước mắt nơi địa phương chỉ là một cái bình thường thạch động, trong động lộ có chút khúc chiết, như là cái tiểu mê cung, nhưng cũng may cũng không phức tạp, các nàng vô dụng bao lâu, liền ở bên trong xoay hai cái qua lại.
Nhưng đồng dạng cũng là không thu hoạch được gì.“Là cái hình tròn.” Phong tình hồi ức vừa rồi đi qua lộ, đến ra kết luận nói.
“Đúng vậy, mật thất hẳn là ở cái này viên trung gian, chúng ta chỉ là ở vòng quanh nó xoay quanh.”“Nhưng trung gian không gian hẳn là cũng không lớn.” Phong Khanh Trúc nói: “Chúng ta cũng cũng không có cảm nhận được bất luận cái gì linh khí.”
Đều nói Ma Vực chi mắt gửi địa phương là toàn bộ Ma tông linh khí nhất tràn đầy địa phương, nhưng nếu thật là như thế, các nàng đều đã đến nơi đây, lại như thế nào sẽ chút nào phát hiện không đến? Ngẫm lại ma ngục tháp trước tình hình, nơi này liền không thể nghi ngờ có vẻ quá quái dị chút.“Có lẽ, ở mặt trên?” Uyển Tùy nghi ngờ nói: “Bằng không chính là dưới nền đất hạ?”
“Ngươi xác định là nơi này?” Phong Khanh Trúc hoài nghi nói, mặc kệ là mặt trên vẫn là phía dưới, bọn họ liền tại đây trong núi, không đạo lý cách vài đạo vách đá là có thể đem như vậy cường đại linh khí hoàn toàn cách trở.Uyển Tùy bất đắc dĩ nhìn nàng một cái, “Vọng Uyên mỗi lần bế quan đều là tới nơi này, ta là tận mắt nhìn thấy hắn tiến cái này động, sau đó liền rốt cuộc không ra tới quá.”
“Có hay không khả năng, hắn chỉ là ở lừa ngươi?”“Tuyệt không khả năng.” Điểm này Uyển Tùy khẳng định thực, “Hắn nếu biết ta đi theo hắn, lại như thế nào sẽ lưu ta đến nay, huống chi ta là dùng phân linh thuật theo đuôi, hắn không có khả năng phát hiện.”
Cấm địa tuy rằng thần bí, nhưng là nó cụ thể vị trí, ở Ma tông nội đảo cũng coi như không thượng cái gì bí mật, đi không đi qua đều có thể có biết một vài.“…… Vậy thử xem đi.” Phong Khanh Trúc đột nhiên nói.
Uyển Tùy: “Ân? Thử cái gì……?”Nàng nói còn chưa dứt lời liền thấy Phong Khanh Trúc nhắm hai mắt lại, đôi tay nâng đến trước người, một bên trong miệng mặc niệm cái gì, một bên biến động xuống tay thế, như là đang làm cái gì pháp.
Đáng giá mới lạ chính là, Uyển Tùy nhìn trong chốc lát, lại là không có thể nhìn ra chút nào manh mối. Nhưng nếu là Côn Luân linh thuật, nàng tuyệt không đến nỗi như vậy hoàn toàn không biết gì cả.Nhưng mà đang muốn mở miệng hỏi một câu khi, Phong Khanh Trúc tắc lại lại lần nữa đem đôi mắt mở, chỉ là giờ phút này kia thâm sắc đồng tử thế nhưng mạ một lớp vàng quang, phảng phất có một đoàn lửa cháy đang ở trong đó hừng hực bỏng cháy, tầm mắt có thể đạt được chỗ liền có thể châm vì tro tàn dường như.
Uyển Tùy cái này là xem đã hiểu, nàng khó tránh khỏi có chút kinh ngạc, “Thiên cơ mắt?”
Nhưng mà tò mò về tò mò, nàng vẫn là an an tĩnh tĩnh chờ đối phương đem này toàn bộ thạch động khắp nơi nhìn quét một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Liêu Cái Chính Đạo Hồi Ma Giáo - Nam Cung Phàm Thủy
RomanceTác phẩm: Liêu cái chính đạo hồi Ma giáo Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1158 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7418 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1906 Văn chương tích phân: 122,568,696 Thể loại tr...