31-35

387 36 2
                                    

31,
Uyển Tùy giơ tay phúc ở Phong Khanh Trúc trên cổ, lòng bàn tay linh khí dao động, không dưới một lát liền đem kia ma nô ấn ký cấp hoàn toàn đánh tan.

Lúc sau nàng lại chần chờ nhìn Phong Khanh Trúc trong chốc lát, cuối cùng lại vẫn là nhẹ nhàng mà nắm lên tay nàng, đem Ma Vực chi mắt hóa thành nàng lòng bàn tay một viên mặc chí.

Bạch Nhân nếu nguyện ý lưu lại, Uyển Tùy cũng không đến mức ngạnh muốn đuổi đi người, huống chi hiện giờ Ma Vực cái chắn đã qua, hắn tiên linh khí không chịu áp chế, cũng không tệ chỗ.

“Muộn chút ta hướng sư phụ truyền thư, báo cho nàng việc này.”

Nàng nói chuyện, lúc trước phân phó đi xuống Côn Luân đệ tử vừa lúc cũng đã bị toàn bộ nâng đưa đến Huyền Quang điện, bảo đảm những người này đều không trở ngại sau, Uyển Tùy mới lại hậu tri hậu giác phát hiện một sự kiện.

“Khương Hoán đâu?” Uyển Tùy hỏi, “Giống như từ mới vừa rồi liền vẫn luôn chưa thấy được hắn.”

Bên cạnh đệ tử nghe vậy hai mặt nhìn nhau, giống như cũng đều mới phản ứng lại đây, có trong chốc lát không thấy được quá người này.

Uyển Tùy ninh mày, “Phân phó đi xuống, phong tỏa Ma tông, cần phải đem Khương Hoán cho ta tìm ra!”

“Là!”

“Đúng vậy, đúng rồi,” có đệ tử lại đi mà quay lại, đứng ở Uyển Tùy trước mặt, cúi đầu lắp bắp mở miệng, “Đại nhân…… Không, không phải, tông chủ…… Tông chủ, hay không muốn cử hành kế nhiệm đại điển?”

Uyển Tùy rũ rũ mắt tử, trầm ngâm một lát nói: “Không cần.”

“…… Là.”

“Mặt khác, việc này không cần đối ngoại tuyên trương, hết thảy như cũ…… Thuận theo tự nhiên đi.”

Nàng đều không phải là cố ý phải làm này Ma tông tông chủ, hiện giờ may mắn giết Vọng Uyên, cũng không cần thiết gióng trống khua chiêng làm cho Lục giới đều biết.

Nói đến cùng, ngược lại là kiện rất không sáng rọi sự tình, liền tính nàng chính mình không lắm để ý, cũng không cần thiết cấp sư môn bôi đen.

“Ngươi muốn nói cho nàng sao?” Đãi nhân đi rồi, Bạch Nhân lại lần nữa mở miệng, “Nàng hẳn là còn muốn ngủ thượng mấy ngày, ngươi tính toán chờ nàng tỉnh lại sao?”

Uyển Tùy lắc lắc đầu, “Không cái này tất yếu.”

Nàng vừa nói một bên sai khai tầm mắt, nhìn về phía ngoài điện, “Chờ nàng tỉnh, liền làm nàng đi thôi, không cần nhiều lời.”

“Nàng hẳn là sẽ hỏi ngươi.”

“Ta sẽ tìm một chỗ tự hành bế quan, nàng tìm không thấy ta, cũng đừng làm cho nàng tìm.” Uyển Tùy nói: “Coi như là ta không nghĩ nhìn đến nàng hảo.”

Uyển Tùy đỏ thắm đôi mắt hơi hơi lập loè, cứ việc nàng hiện giờ rút đi nhất quán ở Ma tông ngụy trang, khá vậy đã biến không trở về đã từng bộ dáng.

Nàng rốt cuộc không bao giờ khả năng trở lại Phong Khanh Trúc trong ấn tượng cái kia A Nguyện.

Một khi đã như vậy, tiên ma bất lưỡng lập, còn không bằng sau này đều đừng tái kiến.

[BHTT] [QT] Liêu Cái Chính Đạo Hồi Ma Giáo - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ