6, chương 6
“Cho nên này túi thơm đó là nàng tặng cho ngươi? Nhưng nghe ngươi lời nói, ngươi cũng không giống như là thực đãi gặp ngươi vị này ân nhân a, kia cần gì phải lưu trữ nàng cho ngươi đồ vật?”
“…… Ta thân bị trọng thương, túi thơm dược hương đối ta hữu ích.”Uyển Tùy cười đến thực không lưu tình, “Kia cũng chỉ là lúc ấy hữu ích, này túi thơm như thế cũ nát, cũng không biết đã qua đi đã bao nhiêu năm, sớm đã mất hiệu dụng.”
“……” Phong Khanh Trúc lười đến cùng nàng tiếp tục chu toàn, “Nên nói ta đều nói, đem túi thơm trả lại cho ta.”
Uyển Tùy lại đánh ngáp, chậm rì rì trở mình, “Hôm nay cái quá muộn, ngày mai rồi nói sau.”“Ngươi lại lật lọng!”
“Ta nói cho ngươi, lại chưa nói khi nào cho ngươi.” Uyển Tùy đương nhiên vui đùa vô lại, thanh âm dần dần mang lên buồn ngủ, “Hoặc là ngươi nếu là thật sự sốt ruột, liền chính mình tới bắt, đồ vật liền ở ta trong lòng ngực sủy đâu.”“……” Thật sự là cái mặt dày vô sỉ đồ đệ!
Này tối lửa tắt đèn, nàng muốn thật chính mình đi cầm, sợ là mới chân chính thượng nàng đương!Uyển Tùy tuy có chút vây kính nhi, nhưng lại không có ngủ, nhưng thật ra Phong Khanh Trúc ở trong tối trong nhà lao bị lâu như vậy khổ, không bao lâu liền nặng nề đi ngủ.
Uyển Tùy nghe đối phương tiếng hít thở dần dần bằng phẳng, lúc này mới lại chậm rãi trở mình trở về, tiện đà lại có chút phiền muộn ngồi dậy thân.Này Phong Khanh Trúc rõ ràng cảnh giác vô cùng, sợ nàng chiếm nàng cái gì tiện nghi, lúc này rồi lại có thể ở nàng nơi này ngủ đến như vậy không hề phòng bị, đại khái là thật sự mệt cực kỳ.
Cách thiên nhật thượng ba sào, Phong Khanh Trúc từ từ tỉnh dậy khi, trong điện sớm đã không có Uyển Tùy bóng dáng.Trên bàn phóng nhiệt đằng bữa sáng, canh giữ ở cửa điện ngoại bọn hạ nhân khe khẽ nói nhỏ, tiếng cười, Phong Khanh Trúc tổng có thể thường thường nghe thấy tên của mình.
Không cần đoán cũng biết những người này đang nói cái gì.Phong Khanh Trúc hít sâu một hơi, chỉ đương cái gì cũng không nghe thấy.
Bất quá nghe được trong điện truyền đến động tĩnh, những cái đó hạ nhân lập tức liền ý thức được cái gì, lập tức khôi phục thái độ bình thường. Trong đó một nữ tử theo sau đi đến, ngừng ở Phong Khanh Trúc trước mặt không vài phần thành ý hành lễ.
“Cô nương tỉnh.” Nàng tuy là cùng Phong Khanh Trúc nói chuyện, lại không thèm để ý đối phương hay không theo tiếng trả lời, liền tiếp tục hãy còn nói: “Hộ pháp đại nhân có lệnh, cô nương dùng xong đồ ăn sáng sau, liền đi hoa viên thấy nàng.”Nữ nhân này lại làm cái quỷ gì?
Ma Vực hiếm khi có cái gì thảm thực vật, càng đừng nói này mùa đông khắc nghiệt, cho nên cho dù là cái gọi là trong hoa viên, cũng trụi lủi cùng địa phương khác không có gì khác nhau.
Ra cửa hàn khí liền trọng rất nhiều, Phong Khanh Trúc quần áo đơn bạc lại trước sau mặt không đổi sắc. Nàng xa xa liền nhìn đến bàn đu dây thượng đãng người, tuyết đọng còn không có hoàn toàn tan rã, Uyển Tùy không có tới hồi hoa động một lần, kia toái tuyết liền phi đến đầy trời đều là.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Liêu Cái Chính Đạo Hồi Ma Giáo - Nam Cung Phàm Thủy
RomanceTác phẩm: Liêu cái chính đạo hồi Ma giáo Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1158 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7418 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1906 Văn chương tích phân: 122,568,696 Thể loại tr...