36-40

446 23 1
                                    

36,
Nếu đối phương là Uyển Tùy sư phụ, Phong Khanh Trúc suy nghĩ, kia liền tự nhiên là không có gì không thể nói.

Nàng giơ tay cung cung kính kính làm vái chào, chính phái tu dưỡng nhưng thật ra thể hiện cực hảo, “Mới vừa rồi nhiều có mạo phạm, mong rằng tiền bối chớ trách.” Nàng nói, “Ta lần này tiến đến không vì cái gì khác, chỉ vì báo ân.”

Mộ Vân hình như có chút hiểu rõ gật gật đầu, phía trước Uyển Tùy cũng nhắc tới quá cứu mấy cái Côn Luân đệ tử, nói vậy cái này nha đầu đó là lúc ấy bị giải cứu trong đó một người.

Chỉ là……

“Ngươi lại có thể như thế nào báo ân?” Mộ Vân hỏi. Hiện giờ Uyển Tùy đã là tông chủ, tuy không phải tự nguyện, nhưng cũng xác thật là có điểm bộ tịch thân phận, ma quân ngàn ngàn vạn, lại nơi nào còn dùng đến người khác?

Nàng nghĩ như thế, chỉ nghe đối phương yếu đi nhược thanh thế, hơi có chút tự trách dường như tiếp tục nói: “Uyển Tùy lần này nhập ma, có trách nhiệm của ta, hiện giờ nàng chịu tà ma chi khí tra tấn, tA Nguyện lấy huyết vì dẫn, trợ nàng khôi phục.”

“Ta không cần phải!” Uyển Tùy tức giận cự tuyệt nói, “Ngươi nữ nhân này không khỏi cũng quá tự cho là đúng điểm! Sư phụ ngươi đừng nghe nàng, chúng ta đi……”

Mộ Vân: “Ngươi huyết có gì đặc thù?”

Uyển Tùy: “……?”

Hợp lại nàng nói những lời này, lão thái bà một chữ cũng không hướng lỗ tai nghe.

Đối diện Phong Khanh Trúc càng là lù lù bất động, đối nàng lại rõ ràng bất quá xa cách võng nếu không nghe thấy.

Phong Khanh Trúc chỉ nhìn Mộ Vân nói: “Vãn bối là hiện châu Phong gia hậu nhân, trong cơ thể có đặc thù huyết linh có thể giúp nàng áp chế ma khí, liền tính vô pháp hoàn toàn trị tận gốc, ít nhất cũng có thể có điều hòa hoãn.”

Nghe vậy Mộ Vân không khỏi hơi híp mắt mắt, “Ngươi lại là Phong gia hậu nhân? Phong gia không còn sớm liền diệt môn sao?”

“Là, vãn bối vạn hạnh, may mắn vì Côn Luân chưởng môn cứu, cho nên hiện tại toàn bộ Phong gia, chỉ dư một mình ta.”

“Thì ra là thế,” Mộ Vân nói, “Nói như vậy, ngươi đảo thật đúng là có thể giúp đỡ một vài.”

Uyển Tùy: “Sư phụ……”

“Bất quá ngươi nghĩ kỹ rồi sao? Đã là muốn giúp nàng áp chế ma khí, cũng không phải là cái gì tiểu giúp tiểu vội, này đối với ngươi chính mình cũng sẽ có nhất định tổn thương, nếu là bất hạnh, không chuẩn còn sẽ vì này toi mạng.”

Phong Khanh Trúc: “Vãn bối tưởng rất rõ ràng, nếu không phải nàng, đừng nói là vãn bối, ta Côn Luân đệ tử đồng hành hơn mười người toàn đã bỏ mạng tại đây, cho nên liền tính là bồi thượng vãn bối này mệnh, cũng xa không đủ tích.” Nàng dừng một chút, bỗng nhiên lại nói: “Hoặc là nói, vãn bối nếu tới, liền không có nghĩ tới muốn lại trở về.”

Mộ Vân không khỏi khẽ cười khởi, tựa hồ đối nha đầu này giác ngộ rất là thưởng thức vừa lòng, duy độc là nóng nảy một bên Uyển Tùy, giận sôi máu, còn phải nhẫn khí nghẹn.
Muốn nói này lão thái bà tới là thật không phải cái thời điểm, Phong Khanh Trúc như vậy dong dài liền càng là không hề nhãn lực thấy.

[BHTT] [QT] Liêu Cái Chính Đạo Hồi Ma Giáo - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ