61-65

299 18 0
                                    

61,
“Ta đây có phải hay không lập tức liền có thể nhìn thấy Thanh Đằng ca ca?” Phù Dung trước mắt mong đợi nói.

Uyển Tùy lại không biết như thế nào ứng lời nói, nha đầu này tràn đầy mong đợi bộ dáng thật sự làm người không đành lòng đi cãi lại nàng.

Bạch Nhân: “Đi vào trước đi.”

Này hối linh uyên nói đến cùng, kỳ thật càng giống một cái vạn người trủng, từ hẹp hòi giống như khe hở nhập khẩu đi vào lúc sau là một đoạn âm hắc mà khúc chiết lộ, yêu cầu điểm linh hỏa mới vừa rồi có thể đem tứ phía thấy rõ ràng.

Rồi sau đó chờ đến cảnh vật chung quanh rộng mở thông suốt sau, lại đi vài bước liền có thể nhìn thấy một cái to như vậy vực sâu, giống như là một cái thật lớn động không đáy.

Kia vực sâu dưới ánh sáng đom đóm điểm điểm, chợt vừa thấy còn tưởng rằng phi đầy đom đóm, nhưng kỳ thật bằng không.

“Những cái đó là cái gì?” Phù Dung hỏi.

“Hồn phách mảnh nhỏ.” Uyển Tùy đáp, nàng nói chuyện đương thời ý thức ninh mày, “Nhưng vì cái gì, chỉ có ít như vậy?”

Từ xưa đến nay nhiều ít hồn phách tiêu tán, lại cuối cùng hội tụ tại đây, cho dù là điền bất mãn này vực sâu, cũng không nên là như thế rải rác bộ dáng.

Đáp án kỳ thật là miêu tả sinh động.

Nơi này âm khí thực trọng, thậm chí so ở quỷ thành khi còn muốn trọng, nhưng theo lý thuyết, này đó hồn phách cũng không có hóa thân vì quỷ, cho nên là không nên có như vậy nùng liệt quỷ khí.

Uyển Tùy không khỏi nắm thật chặt nắm tay, đó là còn lại ba người cũng đã làm tốt phòng bị trạng thái.

Tứ phía hơi thở nguy hiểm càng ngày càng rõ ràng, nguyên bản liền không thấy ánh mặt trời địa phương, dần dần giống như càng thêm hôn mê áp lực đến làm người thở không nổi tới.

“Lại là mấy thứ này.” Uyển Tùy rất là tâm mệt mắt trợn trắng, tiện đà ở những cái đó quỷ đồ vật đồng thời nhào lên tới phía trước, lại lần nữa bào chế đúng cách thiết lập kết giới.

Nhưng lần này ảnh quỷ số lượng hiển nhiên so ở gác chuông khi còn muốn nhiều đến nhiều, gần như là mấy vạn hướng bọn họ vọt tới, rồi sau đó đáp ứng không xuể chụp ở kia kết giới thượng, luân phiên đưa bọn họ toàn bộ tầm nhìn, hoàn toàn bị một mảnh đen nhánh sở thay thế được.

Trước mắt tình huống, đó là bọn họ triệt kết giới, lập tức thoát đi nơi này sợ là đều không dễ dàng. Toàn bộ hối linh uyên đều bị thứ này tràn ngập, có lẽ là liên tiếp lui đường đi ra ngoài cũng sớm bị đổ cái hoàn toàn.

“Đường đường quỷ tộc Đại Tư Tế, lại như vậy co rúm không dám lộ diện, chỉ biết dùng loại này lấy không ra tay đồ vật tới thế ngươi tiếp khách sao?” Uyển Tùy lang lãng mở miệng nói, thanh âm quán triệt linh lực, có thể mặc phá kết giới, xuyên phá kia thật dày hắc tường, ở toàn bộ hối linh uyên trung quanh quẩn mở ra.

“A di đà phật.” Quả nhiên kia vô niệm liền ở chỗ này, thâm trầm giọng nam theo sau từ bốn phương tám hướng sâu kín truyền đến, mang theo thật mạnh hồi âm, vô hình trung nhiễu loạn mọi người tâm hồn.

[BHTT] [QT] Liêu Cái Chính Đạo Hồi Ma Giáo - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ