46-50

357 17 6
                                    

46,
Theo đối phương vấn đề, Uyển Tùy trong đầu không khỏi liền hiện ra Phong Khanh Trúc kia trương thanh tâm quả dục mặt.

Nàng cùng Phong Khanh Trúc chi gian, có đôi khi giống như, hẳn là không chỉ là bằng hữu bình thường, đôi khi lại giống như, còn chưa đủ bằng hữu quan hệ.

Tóm lại liền có chút không thể nói tới, khó có thể định nghĩa.

Uyển Tùy chần chờ trong chốc lát, cuối cùng vẫn là đem vấn đề ném trở về, “Bằng không, ngươi cảm thấy đâu?”

Phù Dung nghiêng đầu, “Mới vừa rồi ta kéo ngươi rời đi khi, nàng tuy rằng trang bình tĩnh, nhưng ta còn là nhìn ra, nàng trong lòng đặc biệt sốt ruột.”

Uyển Tùy nhịn không được buồn cười, giả mô giả dạng hỏi: “Đúng không?”

“Đúng vậy,” Phù Dung khẳng định nói, “Ngươi đừng coi khinh ta, ta ở chỗ này ngây người lâu như vậy, nhưng không hiếm thấy những cái đó ân khách phu nhân lại đây tìm người, lại khóc lại nháo bộ dáng. Có nhưng thật ra không khóc nháo, liền giống ngươi kia bằng hữu dường như, nhưng ta coi đến ra các nàng trong lòng nôn nóng.”

Uyển Tùy nhìn như rất là được lợi bộ dáng gật gật đầu, “Cho nên đâu?”

“Cho nên nàng trong lòng định là thích ngươi.” Phù Dung có kết luận nói.

Uyển Tùy trên mặt biểu tình không thay đổi, nhưng trong lòng lại mạc danh lặp lại lặp lại mấy lần nàng lời này.

Phong Khanh Trúc thích nàng? Chợt vừa nghe, giống như là một cái chê cười.

Không phải Uyển Tùy hoài nghi chính mình, chỉ là nàng cảm thấy, giống Phong Khanh Trúc người như vậy, hẳn là sẽ không thích người, thậm chí nàng khả năng cũng không biết thích hẳn là cái dạng gì.

Nghĩ vậy liền lại theo bản năng lắc lắc đầu.

“Ngươi đừng không tin a.” Phù Dung vội la lên, “Ta xem người thực chuẩn, sẽ không sai. Hơn nữa, không riêng gì nàng thích ngươi, ngươi trong lòng định là cũng có nàng.”

“Khụ, khụ……” Uyển Tùy suýt nữa không bị chính mình một ngụm nước miếng cấp sặc chết, “Ngươi này lại là, dùng cái gì thấy được?”

“Ngươi rõ ràng là cố ý mượn ta tới kích thích nàng, nhưng êm đẹp hà tất làm như vậy?” Phù Dung bĩu môi, nói được ủy khuất, “Huống hồ còn chưa bao giờ có người có thể giống ngươi như vậy đẩy ra ta……”

Nàng là này uyên ương cư đầu bảng, bao nhiêu người ngàn dặm xa xôi mộ danh tới rồi, liền vì thấy nàng một mặt, càng là vung tiền như rác tưởng trở thành nàng nhập mạc người có duyên.

Nhưng mà nàng thiên là nhìn trúng Uyển Tùy cái này mềm cứng không ăn, chẳng những lấy nàng tới chắn nợ tình, còn có thể như vậy quả quyết đem nàng đẩy ra, nàng treo biển hành nghề lâu như vậy…… Đừng nói treo biển hành nghề, nàng lang bạt nhân gian lâu như vậy, còn chưa bao giờ có người đối nàng như vậy không để bụng đâu.

Uyển Tùy có trong chốc lát không nói chuyện, đại khái là muốn che dấu cái loại này bị truyền thuyết tâm tình.

Nàng xác thật cố ý mượn này tiểu yêu tới kích thích Phong Khanh Trúc, tuy rằng nàng chính mình cũng không biết chính mình vì sao phải như vậy làm, nhưng trước mắt nghe Phù Dung nói được đạo lý rõ ràng, đảo thật đúng là cảm thấy có vài phần đạo lý dường như.
Cẩn thận ngẫm lại, nàng xác thật đối Phong Khanh Trúc để bụng, đồng dạng lời thoại trong kịch nhân cũng nói rất nhiều lần, chỉ là nàng chính mình không chịu thừa nhận.

[BHTT] [QT] Liêu Cái Chính Đạo Hồi Ma Giáo - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ