41-45

438 19 3
                                    

41,
Đi Tu La môn tuy là lâm thời làm hạ quyết định, nhưng lại là phi đi không thể.

Uyển Tùy cẩn thận nghĩ tới, nếu Phong Khanh Trúc huyết linh có thể đối trong thân thể hắn ma khí có điều áp chế giảm bớt, như vậy xét đến cùng, tẩm bổ Phong gia trăm ngàn năm kia kiện thần vật tự nhiên càng tốt hơn.

Tiếp theo Ma Vực chi mắt cũng tham luyến Phong Khanh Trúc trong cơ thể hơi thở, có lẽ thấy kia thần vật, liền sẽ ngoan ngoãn chính mình từ Phong Khanh Trúc trong thân thể ra tới, đúng là một công đôi việc sự tình.

Còn nữa nói……

Thuận tiện giúp kia xuẩn nữ nhân báo báo thù, cũng không phải cái gì không xong sự. Phong gia một môn bất hạnh chết thảm, dù sao cũng phải có người tới trừng cái này ác, dương cái này thiện.

Đã là quyết định, việc này tự nhiên là càng sớm nhích người càng tốt.

“Các ngươi đều đi rồi, nhưng có nghĩ tới này Ma tông phải làm sao bây giờ?”

Trước khi đi, Mộ Vân lại lần nữa thế Uyển Tùy đè xuống trong cơ thể ma khí, cuối cùng lại nghĩ tới như vậy một vấn đề.

Uyển Tùy điều chỉnh một chút hơi thở, “Cũng không có đều đi a.”

“Ai để lại?” Nàng nếu nhớ không lầm, Uyển Tùy, Bạch Nhân, Phong Khanh Trúc, này ba người không đều phải kết bạn mà đi sao?

Ai ngờ Uyển Tùy chậm rãi mở to mắt, há miệng thở dốc, không hề gánh nặng nói: “Sư phụ ngài a.”

Mộ Vân: “……?”

“Vui đùa cái gì vậy, ngươi trông cậy vào ta tới thế ngươi chưởng quản Ma tông?”

“Ngài là sư phụ ta, có gì không thể?” Uyển Tùy cười nói, kia ngữ khí cũng không biết là nói thật vẫn là chỉ là nói giỡn.

“Ta lần này lại đây là tìm ngươi, cũng không phải là cho ngươi sát như vậy thiêu thân mông!”

“Nước phù sa không chảy ruộng ngoài sao, tuy nói ta hiện tại cấp tổ tông bôi đen, tiếp quản này Ma tông, nhưng hướng hảo tưởng, từ ta tiếp quản lúc sau, ít nhất sẽ không lại làm Ma tông người nơi nơi hành ác không phải?”

Uyển Tùy lời này kỳ thật không có gì tật xấu, nhưng Mộ Vân vẫn là nhịn không được túc khẩn mày, “Ngươi có phải hay không, không tính toán trở về chính đạo?”

Uyển Tùy rũ rũ mắt, tựa hồ là trải qua một phen rối rắm, mới chậm rãi mở miệng nói: “Chính đạo tự tại trong lòng, cùng tiên ma không quan hệ.”

“……” Mộ Vân thế nhưng nhất thời nghẹn lời.

Hai bên giằng co một lát sau, nàng mới sai khai Uyển Tùy thản nhiên ánh mắt, bối quá thân đi đến một bên, “Tính, từ nhỏ đó là cái bướng bỉnh tính tình.”

Uyển Tùy cười cười, “Vậy đa tạ sư phụ thông cảm.”

“Bất quá này đi Tu La môn, ngươi cần phải cẩn thận một chút.”

“Ngài yên tâm, lấy ta hiện tại tu vi, người nào có thể là địch?”

“Ta lo lắng chính là cái này sao?!” Mộ Vân tức giận nói: “Đúng là ngươi hiện tại dài quá bản lĩnh, kia Tu La môn không phải cái gì hảo địa phương, ngoại giới hỗn loạn tạp nhiều, không chuẩn cái gì chuyện nhỏ liền sẽ khiến cho ngươi trong cơ thể ma khí xao động, đến lúc đó hậu quả không dám tưởng tượng.”
Mộ Vân trắng nàng liếc mắt một cái, “Ngươi cho rằng ta vì sao sẽ đáp ứng Phong Khanh Trúc cùng ngươi đồng hành, thật sự là vì làm kia nha đầu lại tiếc nuối?”

[BHTT] [QT] Liêu Cái Chính Đạo Hồi Ma Giáo - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ