56,
Tưởng nàng tốt xấu cũng ở Ma tông lăn lộn nhiều năm như vậy, tốt xấu còn hỗn thượng cái tông chủ, kia có thể là thiếu tiền sự tình sao?Uyển Tùy chỉ là đau đầu, nguyên bản rất đơn giản một sự kiện, như thế nào liền càng thêm làm đến phức tạp đi lên đâu?
Truy nguyên, vẫn là Phù Dung kia khăn che mặt chọc họa.
“Ta là tạ nàng ân cứu mạng……” Phù Dung vẻ mặt ủy khuất.
Uyển Tùy: “Vậy ngươi chính mình không thể đưa?”
Phù Dung: “Rõ ràng là chính ngươi cướp đi……”
Tiểu nha đầu nói thầm thanh âm không lớn, oán niệm nhưng thật ra không nhỏ, cúi đầu đối với ngón tay, như là đã chịu bao lớn ủy khuất. Uyển Tùy nhìn nàng như vậy, há miệng thở dốc, nào còn có thể nói được ra nói cái gì tới.
“Kia, vậy ngươi nói,” nàng cuối cùng vẫn là thỏa hiệp chau mày, dùng một bộ tự mình phỉ nhổ miệng lưỡi hỏi: “Đưa cái gì?”
Phù Dung vuốt cằm, tưởng thập phần nghiêm túc, “Đưa…… Phấn mặt?”
“Ta liền chưa thấy qua nàng thượng trang.”
“Ngươi tặng, nàng không phải thượng sao?” Phù Dung nói: “Nàng đó là thanh tâm quả dục, dĩ vãng không có tâm duyệt người, lại luôn là núi đao biển lửa, tự nhiên không cần vì ai trang điểm.”
Uyển Tùy cảm thấy có chút đạo lý.
Phong Khanh Trúc cùng nàng không quá giống nhau, Uyển Tùy sinh ra thích ý tâm tính, đi nào luôn thích đem chính mình trang điểm xinh xinh đẹp đẹp, cho dù là dĩ vãng đỉnh một trương giả mặt, cũng muốn phí hảo chút thời gian tới đắp nặn dung trang.
Nghĩ nàng liền trường tụ trong chốc lát, nhất thời trước mặt bàn bên trên bãi đầy nàng hằng ngày mang theo các loại son phấn, hình thái nhan sắc khác nhau chai lọ vại bình, đó là Phù Dung đều nhìn hoa mắt.
“Oa……” Phù Dung không khỏi cảm khái, “Ngươi này so với ta ở uyên ương cư khi còn muốn đầy đủ hết a.”
Nàng nói lại liền nhịn không được muốn duỗi tay sờ hướng Uyển Tùy kia trương liếc mắt một cái nhìn lại bóng loáng thủy nhuận nộn lại trắng nõn không rảnh khuôn mặt, “Cho nên ngươi này không phải là giả đi?”
Uyển Tùy nhìn kia duỗi tới móng vuốt nhỏ, giơ tay “Bang” một tiếng, lại cho người ta đánh trở về.
“Ngươi liền nhìn cái nào còn hành, ta cho nàng đưa đi.”
Phù Dung:???
Uyển Tùy bị nàng nhìn chằm chằm đến không hiểu ra sao, “Lại làm sao vậy?”
“Ngươi đây là chính mình dùng, qua tay tặng người, thích hợp sao?” Phù Dung một viên lão mụ tử tâm thao cũng thao không xong, “Muốn tân, tân!”
“…… Không có tân,” Uyển Tùy gọn gàng dứt khoát, “Này hoang sơn dã lĩnh, ta đi đâu mua tân?”
Phù Dung chỉ nhìn nàng lắc lắc đầu, trên mặt rõ ràng viết ba cái chữ to: Không cứu.
Phong Khanh Trúc tuy là đối kia khăn che mặt rất có chút ý kiến, nhưng cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn mang lên. Thân thể rất có chuyển biến tốt đẹp lúc sau, một hàng thương lượng xuất phát thời gian, kết quả đến ngày ấy sáng sớm thượng lên, liền nhìn đến phong nữ hiệp chuẩn bị vạn toàn chờ ở đình tiền.
Nhìn nhưng thật ra so với ai khác đều cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Liêu Cái Chính Đạo Hồi Ma Giáo - Nam Cung Phàm Thủy
RomanceTác phẩm: Liêu cái chính đạo hồi Ma giáo Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1158 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7418 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1906 Văn chương tích phân: 122,568,696 Thể loại tr...