Tại trận chiến thưởng đỉnh, cuộc đối đầu giữa lực lượng Hải Quân và Băng hải tặc Râu Trắng nhằm giải cứu Hoả Quyền Ace . Cuộc chiến vừa bắt đầu không bao lâu thì Lufy Mũ Rơm cùng với Jinbei cựu Shichibukai, crocodile, Emporio Ivankov thành viên quân cách mạng, Buggy cùng với các tù binh đã trốn thoát được khỏi nhà tù Impel Down với 1 mục đích duy nhất đó là giúo cho Luffy giải cứu Ace. ( đến đây mk xin lượt bỏ bớt vì chắc ai xem OP thì cg biết rồi nên sẽ tua đến đoạn Anna luôn :v )
Tại khoảng khắc nắm đấm dung nham của Akainu sắp chạm đến Luffy thì tự nhiên suất hiện 1 tia sáng, ngăn không cho nắm đấm ấy chạm vào Luffy và từ đấy 1 đôi bàn tay hiện ra và đẩy lùi Akainu thật mạnh ra xa và đâm sầm vào bức tường thành. Rồi từ đó hiện ra 1 cô gái với mái tóc bạch kim đôi mắt đỏ như máu, sau lưng là 1 thanh katana có màu đỏ ở lưỡi kiếm. Cô đứng chắn trước mặt cậu với gương mặt lạnh tanh khiến cho Luffy sững sờ rồi tự nhiên bật khóc mà lào đến ôm chầm lấy cô khiến cô suýt nữa là ngã nhào xuống mặt đất may mà có 1 cánh tay đã đờ lấy cô, nhưng khi chưa kịp đứng vững thì cánh tay ấy chuyển từ đỡ sang ôm chằm lấy cô không khác gì Luffy là bao. Cánh tay ấy là của Ace, anh cũng đã rất sốc khi cô vừa mới xuất hiện nhưng anh đã kịp ổn định lại khi thấy cô sắp bị Luffy ôm đến ngã mà chạy thật nhanh đến để đỡ tiện tay ôm lấy cô luôn.
Đến khi cô ổn định lại được thì đã nghe thấy tiếng khóc lóc từ 2 phía trước và sau cô, nhưng rồi cô cũng mỉm cười mà vươn tay ôm lấy cả 2 và xoa đầu từng đứa 1, 2 anh em thấy Anna ôm và xoa đầu mình thì càng khóc to hơn.
- Chị đã...hic...ở đâu vậy, Chị Anna?_Lufy vừa nói vừa khóc
- Đúng đấy chị đã ở đâu vậy và tại sao chị lại tự nhiên biến mất vậy?_Ace
Nhưng đáp lại câu hỏi của cả 2 đó là 1 cái đẩy mạnh ra khiến cho cả Ace và Luffy chưa kịp định thần được thì từ đâu có viên dung nham bay đến. Nhưng thay vì hoảng hốt thì cô rất bình thản đẩy Ace với Luffy ra mà lấy tay dơ lên, khi viên dung nham ấy gần chạm đến thì nó tự nhiên dừng lại rồi vỡ vụn rồi rơi xuống dưới chân. Lúc này ai ai cũng ngạc nhiên, tự hỏi "cô gái này là ai vậy? Làm thế nào mà cô ta có thể ...."
-----------------------Mặc kệ cho mọi người đang còn đơ chưa kịp loát được sự việc thì cô đã lao đến chỗ Akainu, tay đưa ra sau rút thanh katana ra mà chém 1 đường kiếm thật mạnh về phía hắn, phát chém mang 1 luồng sát khí đến kinh người khiến cho hắn phải lạnh sống lưng mà không kịp né mà để nó chém chúng phần bả vai hắn khiến nó chảy máu và hắn không thể nào làm lành vết thương bằng TAQ của mình được.
-Aaaaaaaaa...._Akainu
Ai nhìn thấy cũng ngạc nhiên vì chưa từng ai có thể làm hắn bị thương chỉ bằng 2 chiêu được.
------------------------
Xin lỗi vì đã ra chap mới muộn tại mk bận quá vs cả mk gần quên mất cốt truyện nên xin lỗi vì sự chậm chễ này.
Cảm ơn mn đã đọc truyện của mk, nếu có j sai sót thì mn cho mk xin ý kiến ở phần cmt
Cảm ơn rất nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân One piece] người chị bí ẩn của bộ ba ASL (DROP)
RandomMặc cho dù chị có là ai, có là cái j đi chăng nữa thì chị vẫn là chị gái của bọn em mà. Lưu ý: đây là thể loại tổng hợp có đam có bách có cả ngôn luôn :)) vì con tác giả ăn tạp Ai thích thì đọc ko thì mời đi dùm À quên là trong đây các nv sẽ hơi h...