Chap 13

135 4 1
                                    

Sau khi ăn sáng xong, cô với cậu (Ace) chuẩn bị đồ để đến chỗ Luffy còn anh thì vẫn đang nói chuyện với các đội trưởng cũng như trao đổi 1 số thông tin về nhau luôn. Đến bây giờ họ mới biết được là cô với anh là 1 đôi dù nhiều năm trước cũng có nhiều người lờ mờ bàn tán về mối quan hệ của cả 2.

Sau 30 phút thì cô với cậu đã chuẩn bị xong hết mọi thứ cần thiết để đi thăm Luffy, ra đến ngoài kia nói chuyện với bố già trước ròi mới đi được chứ.

-' Bố già, con với chị Anna đi đến chỗ em trai con rồi đi thăm những người khác nữa.' Cậu nói với ông để ông có thể cảm thấy yên tâm

-' Chắc bọn con đi hơi lâu nên nếu có j bọn con sẽ gọi về cho mọi người nha' cô

-'Uk, 2 đứa cứ đi đi nhớ phải cẩn thận đấy. À nếu mà có gặp lão Grap thì cho ta gửi lời chào nha Gahahahah'

-' Vâng bố hahaha.'

Nói xong cô với cậu đi ra ngoài gọi anh chuẩn bị đi luôn chứ cô với cậu nhớ Luffy lắm rồi phải đi gặp thắng bé thôi chứ.

-' Lucifer đi thôi anh'

-' Ừ anh ra đây, thôi tôi phải đi đây. Tôi sẽ chăm sóc họ cẩn thận đừng lo.'

-' Ừ nếu có gì cứ gọi cho tôi nhớ. Chứ tôi sợ Ace phấn khích quá mà làm anh phiền hahaha'

-' Không không sao đâu anh đừng lo, chứ thật ra đây cũng là 1 cơ hội tốt để tôi làm thân với em vợ luôn chứ hahah'

-' ừ anh nói đúng. chắc tôi cũng phải làm thân với Anna thôi chứ tôi sợ cô ấy không chịu gả Ace cho tôi thì chết hahaha'

Nói xong anh nhanh chống đi ra chỗ cae 2 chị em kia để đi đến đảo amazonlyly để gặp Luffy, sau khi chào tạm biệt mọi người cả 3 nhanh chóng di chuyển đến chỗ cậu(Luffy) nhờ vào sức mạnh của Anna cho nhanh chứ họ muốn gặp cậu lắm rồi.

Sau 5 tiếng đi thuyền thì cuối cùng họ cũng đến được đảo Amazonlyly, nơi mà chỉ có duy nhất phụ nữ và cấm tuyệt đàn ông nhưng khi Luffy đến thì luật lệ này gần như đã bị phá vỡ nhưng nó chỉ ngoại lệ khi có Luffy mà thôi còn những người khác thì sẽ bị giết ngay lập tức.

Lúc gần tiếp cận được với hòn đảo thì đã thấy những nữ chiến binh trên đảo tập kịch sẵn ở đấy rồi.

-' Các người là ai? Và tại sao lại đến đây nói nhanh!'

-' Tôi là Monkey D Anna chị gái của Luffy mũ rơm, còn đây là anh trai của em ấy.'

-' Chúng tôi là người thân của Monkey D Luffy và chúng tôi đến đây để gặp em ấy'

Nghe vậy thì 1 người đã đi vào bên trong để báo cáo lại cho nữ hoàng, họ không thể tự ý cho người lạ vào đảo được.

-' Thưa nữ hoàng. Có 1 nhóm người đang tiếp cận đảo và họ bảo là họ là người thân của cậu Luffy và họ muốn gặp cậu ấy'

-' Họ trông như thế nào?'

-' Đó là 1 cô gái tóc trắng với 2 người đàn ông 1 trắng 1 đen'

-'Tóc trắng? !!! cho họ vào nhanh' Boa nghe xong rồi ra lệnh để họ vào

' à đúng rồi , nhớ thông báo cho Luffy biết nữa'

Cô không thể ngờ được là họ sẽ đến đấy tìm Luffy sớm đến vậy, dù gì thì họ cũng mới trải qua 1 trận chiến có khả năng cướp đi mạng sống của họ mà. Mà khoan đã...... Luffy hình như chỉ có '1 người anh là Ace thôi vậy thì người đàn ông kia là ai?

Cô vừa đi vừa thắc mắc đến khi ra đến nới đê gặp anh chị của Luffy, đúng thật là có 1 cô gái tóc trắng và 2 người đàn ông, cô gái tóc trắng nhất định là Anna rồi vì dù gì thì cô cũng từng gặp Anna ở tổng bộ khi cô chưa biến mất. Còn 2 người kia thì người có mái tóc tóc đen và có tàn nhan trên mặt thì chắc chắn là Portgas D Ace anh trai Luffy vậy người còn lại là.....

- Chị Anna anh Ace !!!! cắt ngang dòng suy nghĩ của cô là tiếng hét của của(Luffy)

Ngay khi ra đến và nhìn thấy 2 thân ảnh quen thuộc thì cậu ngay lập tức lao đến ôm chầm lấy khiến cả 3 ngã nhào xuống đất, mặc dù hơi bất ngờ và đau nhưng cả 2 người đều không cảm thấy khó chịu vì dù gì thì thằng bé khi còn nhỏ cũng hay làm như vậy mà. Rất nhanh cả cô và anh(Ace) vươn tay ôm chầm lấy cậu, cả 3 chị em ôm chầm lấy nhau sau nhiều năm xa cách, mọi người nhìn chị em họ như vạy thì cũng vui lây.

sau khi ôm chán chê thì chị em nào đó mới chịu tách ra để ngắm nhìn đứa em út nhỏ của họ, và cực kì bất ngờ vì những vết thương trên cơ thể cậu. Chỗ nào cũng quấn đầy băng gạt trắng, từ 

trên xuống dưới chỗ nòa cũng có khiến cho cô và anh vừa thương vừa tức giận vì

" ai là ai dám làm bị thương em trai bẻ bóng của họ cơ chứ, nếu như họ biết đấy là ai thì tên ấy chuẩn bị mảnh đất với quan tài của cho chính mình đi là vừa."- trích từ suy nghĩ của 2 kẻ brocon nào đó :)))

Trong lúc 2 tên Brocon này đang suy nghĩ xem tên nòa đã làm vậy với bảo bối của họ thì, người đang bị bỏ rơi Lucifer a.k.a bạn trai Anna đang bị mọi người nhìn và tra hỏi xem anh có quan hệ gì với chị em Anna và sau đó biết được anh là đô đốc hải quân và cũng là người yêu của Anna.

Law cũng ngạc nhiên không kém vì biết được rằng bản thân hiện tại phải cố gắng lấy lòng 2 người mà đến cả 1 đại gia đình từ ông nội đến anh chị của Luffy để rước được ẻm về nhà.

———————————————————————————
Ây yo mn i'm back :)))
Xin lỗi vì đăng vào thời gian muộn nhe này :)) mn thông cảm nha tại sau khi thi bọn tui còn phải đợi điểm vs thi bằng lái xe nx nên hơi chậm trễ tí
Mn đọc tạm chap này nha
Love you 🫶

CN, ngày 21/08/2022
Kí tên: Nguyễn Giang

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng nhân One piece] người chị bí ẩn của bộ ba ASL (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ