Quay lại với Anna, sau khi đánh no nê vì đói mà tỉnh đi ra ngoài để kiếm cái gì đó bỏ bụng. Vừa ra đến ngoài boong tàu thì thấy mọi người đang mở tiệc đánh chén ninh đình thì cô mới nhận ra là bản thân đã ngủ đến bữa tối luôn rồi. Ace thấy chị mình ra, chạy lại kéo tay cô lại bữa tiệc:
- Chị Anna, chị đây rồi. Chị đã ở đâu vậy, tại sao em tìm mà không thất chị?
- Cậu có chắc là cậu đi tìm tôi không vậy hả? cô nghe anh nói vậy thì phóng cho anh ánh mắt nghi hoặc mà hỏi ngược lại. Đừng tưởng cô không biết cậu đã ở đâu.
- Hahaha. Em đi tìm chị thật mà.
Thằng nhóc vì trai mà bỏ chị nó đang bận ngập đầu, giờ mới thấy mặt. Còn Ace khi nghe chị mình hỏi thì giật bắn gãi đầu mặt nhìn ra hướng khác không dám nhìn cô vì xấu hổ.
- Thật không đấy hả cậu.
- Thật mà chị. Thôi không nói nữa hay mình đi ăn đi chị, chắc chị cũng đói rồi đúng không.
- Ừ chị đói quá nên tỉnh. Mà chị vẫn chưa tha cho cậu đâu đấy, chốc nữa đi với đi tìm Luffy biết chưa hả.
- Vâng ạ. Thôi chị em mình đi thôi mọi người đang đợi kìa.
Anh nghe cô nói vậy liền vội vàng kéo cô lại chỗ bữa tiệc, mọi người vừa thấy cô ra liền hò hét cả nên. Người thì ra cảm ơn người thì ra tiếp rượu này nọ vân vân. Bố già thấy cô ra thì cũng hỏi thăm cô rồi quay lại uống rượu mặc cho sự ngăn cản của Marco với các y tá. Còn cô thấy ông cứ uống rượu như vậy cũng lo cho ông nên đã nhảy đến và giật mất bình rượu của ông:
- Bố à con nghĩ bố uống đủ rượu cho hôm nay rồi, người nên uống nước trái cây thì hơn đấy ạ. Marco phiền anh mang nước trái cây nên cho bố và tịch thu toàn bộ rượu lại hộ tôi.
- Ừ tôi biết rồi, yoi.
- Ơ sao 2 đứa lại làm vậy? Đưa rượu cho ta, ta uống được và ta không uống nước trái cây đâu. Đường đường là 1 người đàn ông ai lại đi uống nước trái cây bao giờ.
- Con mặc kệ. Bố người cũng lớn tuổi rồi có phải như mấy chục năm trước nữa đâu. Cô mặc kệ cho ông có nói gì thì anh cũng nhất quyết cũng không đưa cho ông
- Anna nói đúng đấy bố, người nên uống ít rượu thì hơn. Giờ sức khỏe của người đang rất yếu sau trận chiến người cũng đã bị thương rất nhiều nên người cần nghỉ ngơi và hạn chế uống các loại thức uống có cồn lại ạ, yoi.Marco nghe cô nói vậy cũng bổ sung thêm và ra sức khuyên can ông
- Haiz, thôi được rồi ta sẽ nghe 2 đứa vậy. Giờ ông già như ta sao mà cãi lại được 2 đứa nữa.
Cả 2 người nghe ông nói vậy cũng bó tay luôn, hay thôi cho ông uống hôm nay thôi mai rồi tính. Dù sao thì ông cũng thuộc loại cũng đầu mà.
- Thôi được rồi bố có thể uống nhưng mai thì bố phải uống thuốc mà con kệ. Thỏa thuận vậy được không, nếu bố đồng ý thì con sẽ làm cho bố loại rượu mà lần trước con làm cho bố.
- Thật không? Vậy được, ta đồng ý. Ông nghe cô nói vậy thì giật mình, ông rất nhớ loại rượu mà mấy năm trước cô làm nên đã đồng ý ngay mà không hề do dự.
Cô cũng phải cạn lời với ông mất thôi, ông nhìn vậy thôi chứ thật ra ông rất là trẻ con nhưng chỉ với mọi người trong ra đình thôi chứ người ngoài thì không.
- Vâng con có lừa bố bao giờ đâu. Cô nói với ông rồi nở 1 nụ cười nhẹ , lâu rồi cô mới được gặp ông và mọi người.
Đã hơn 5 năm kể từ khi cô biến mất đây là lần đầu tiên mà cô được nhìn thấy nụ cười của ông và của tất cả mọi người nhất là 2 đứa em của cô. Ace, Luffy cô đã rất nhớ bọn trẻ rất nhiều, 2 đứa em trai bé bỏng của giờ đã lớn rồi và nhìn đứa nào cũng cao hơn cô hết á ( Anna cao 1m70, Ace cao 1m80 còn Luffy cao 1m75)
Nhưng dù chúng có như nào thì đối với cô cùng ông nội thì chúng vẫn chỉ là những đứa trẻ con mà thôi.-----------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân One piece] người chị bí ẩn của bộ ba ASL (DROP)
De TodoMặc cho dù chị có là ai, có là cái j đi chăng nữa thì chị vẫn là chị gái của bọn em mà. Lưu ý: đây là thể loại tổng hợp có đam có bách có cả ngôn luôn :)) vì con tác giả ăn tạp Ai thích thì đọc ko thì mời đi dùm À quên là trong đây các nv sẽ hơi h...