Hôn được lúc lâu thì cô cảm thấy khó thở nên đánh nhẹ vào vai anh ý bảo thả cô ra, mà anh thấy cô vậy nên cũng đành tạm tha cho cô trong sự nuối tiếc. Khi vừa được thả ra là cô thở gấp để lấy lại oxi, cảnh này làm cho anh thấy buồn cười làm sao
- Ha ha ha .... Anh cứ nằm đấy ôm bụng cười làm cô tức đến đỏ mặt lao vào đánh anh
- Anh còn dám cười hả ? cô đánh thụt thụt vào người anh nhưng rất nhẹ vì dường như cô đang sợ làm anh đau vậy.
- Anh xin lỗi, tại em làm anh thấy buồn cười quá.
- Im ngay ! em cấm anh cười nữa dừng cười ngay cho em. Có nghe không hả . cô thấy anh cứ cười nên tức quá quát anh khiến cho anh phải nén cười lại mà dỗ cô.
- Thôi thôi mà. Anh không cười nữa đâu. Đừng giận mà, ngoan nào.
- Hứ. cô giận dỗi mà quay sang hướng khác không thèm để ý đến anh nữa.
Thấy cô vậy mà anh cứ thấy cô đáng yêu chết đi được, mà anh mong sao cô sẽ như vậy mãi thôi. Nhưng mà điều mà anh vẫn luôn thắc mắc là 5 năm trước tại sao mà cô lại rời bỏ anh và cô đã ở đâu suốt thời gian qua ? Anh rất muốn hỏi cô nhưng sợ cô không nói nên anh mong sao cô sẽ chủ động nói với anh, anh tin là cô hẳn là có lí do để chia tay anh chứ không yêu anh nữa. Cô thấy anh cứ im lặng không nói gì làm cô thắc mắc mà với tay nhéo 2 bên má anh làm cho anh thoát khỏi dòng suy nghĩ than đau.
- Đau đau em làm gì vậy ? sao nhéo má anh, bỏ ra đau chết đi được.
- Tại anh cứ im lặng nên em mới nhéo chứ bộ. Cô vừa nói vừa nhéo mạnh thêm tí nữa khiến anh hét ầm cả nên.
- Aaaaa... bỏ ra đi, đau anh.
- Rồi bỏ thì bỏ. nói rồi cô tha cho cái má đã bị nhéo đến đỏ mà ngồi dậy, được tha anh lấy tay xoa xoa cái má đã đỏ như trái cà chua ngồi dậy khiến cô bật cười, nhưng thấy thương anh quá nên hôn nhẹ 2 bên má mà anh thấy cô hôn mình thì bất động tại chỗ.
Cô nhìn cái mặt nghệch ra của anh thì đang buồn cười giờ thì càng buồn cười hơn nữa mà không khách khí cười to hơn nhưng vì ánh mắt của anh nên cô đành nén nhịn cười. Anh thấy cô cười thì phóng ngay cho cô cái ánh mắt đầy sát khí, hừ dám cười mà còn cười to nữa hả ? bộ cô muốn bị phạt chắc. Vừa dứt câu anh đè cô xuống giường khiến cho tình cảnh của cả 2 trở nên ám muội khiến cho cô đang cười cũng phải im bật và đỏ cả mặt. Anh thì lại rất thích thú với biểu cảm của cô nên bắt đầu dở trò trêu cô, anh cùi đầu dần dần về phía cô còn cô thấy vậy mà ngại ngùng nhắm mắt lại :
- Anh ... anh làm gì vậy ? cô nhắm mắt nhưng vẫn lí lí nói
- Làm gì á ? Bộ em không nhận ra hả ? anh nghe cô nói vậy mà nhếch miệng cười
- Anh ...anh thả em ra đi, nhỡ có ai vào thì sao. Thả ra đi mà.
- Không, anh không thả. Thả rồi em lại biến mất thì sao hả ? lần này anh không đùa với cô nữa, anh rất sợ cảnh tượng 5 năm trước cái ngày mà cô bỏ anh đi giờ nó vẫn ám ảnh anh mãi không thôi.
Cô nghe những lời này của anh, trái tim cô như vỡ vụn vậy. Cô có muốn vậy đâu cơ chứ, nhưng cô có lí do của mình mà. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã ổn rồi, giờ cô sẽ không rời xa anh với mọi người nữa đâu.
- Anh đừng lo. Giờ em sẽ không đi đâu nữa đâu. Chúng ta sẽ không rời xa nhau nữa.
- Thật không ? em nói thật chứ, em sẽ không bỏ rơi anh nữa đúng không ?
- Thật mà. Em có nói dối anh đâu, em vẫn ở đây mà. Bên cạnh anh, người em yêu nhất. Nói rồi cô vươn tay ôm anh ngã nên người cô mà anh cũng vậy, ôm lấy cô người con gái anh yêu.
Giờ đây, trong màn đêm thanh vắng yên tĩnh, mặt biển yên ngắn đó có 2 con người 2 trái tim cùng chung nhịp đập và nó đều hướng về nhau. Họ bị chia cách 5 năm nhưng dù cho bị thờ gian chia cách nhưng họ vẫn yêu sâu đậm đối phương.
------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân One piece] người chị bí ẩn của bộ ba ASL (DROP)
RandomMặc cho dù chị có là ai, có là cái j đi chăng nữa thì chị vẫn là chị gái của bọn em mà. Lưu ý: đây là thể loại tổng hợp có đam có bách có cả ngôn luôn :)) vì con tác giả ăn tạp Ai thích thì đọc ko thì mời đi dùm À quên là trong đây các nv sẽ hơi h...