Sau khi đánh chén no nê, cả đám lăn đùng ra ngủ như lũ chết trôi trên sàn tàu làm cho cô cùng với Marco và vài người tối có nhiệm vụ gác đêm ra thì ai cũng như 1 lũ xác chết. Cạn lời với bọn người này quá , đến Ace cũng uống say mèn rồi lăn ra ngủ không biết trời đát gì khi Marco bế về phòng cũng không biết luôn.
Cô nhìn theo hướng Marco bế Ace thì thấy tên gà tây này bế em trai cô về phòng của hắn. Hóa ra tên này với em trai có gian tình, mà cái tên gần 40 tuổi này với thằng nhóc mới có 20 tuổi đầu yêu nhau không biết n hư nào nhỉ? Cô tự hỏi không biết Ace đã làm như thế nào mà có thể khiến cho mặt liệt này động lòng được nhỉ.
Bỏ qua vấn đề này đi, giờ cô muốn được yên tĩnh 1 mình mà cô đã ngủ cả buổi chiều rồi nên giờ muốn ngủ lại cũng khó nên chắc cô sẽ đi dạo quanh biển 1 lúc rồi về nghỉ để sáng còn đi thăm Luffy nữa. Nói rồi cô nhảy xuống dưới biển, khi gần xuống đến mặt biển thì 1 đôi cánh xuất hiện đưa cô bay nên không trung. Rồi cô cứ vậy mà bay khắp nơi trên bầu trời, từng cơn gió nhẹ nhàng thổi qua cô, còn cô thì tận hưởng từng chút 1. A thật thoải mái làm sao, đã bao lâu rồi cô mới cảm nhận được sự tĩnh lặng của màn đêm trên biển nhỉ?
Trong lúc cô đang tận hưởng sự thoải mái này thì ở tổng bộ đang có 1 người đang phát điên nên vì khi tỉnh thì không thấy cô đâu nên đã nổi điên mà đập phá khắp nơi. Mặc cho tất cả mọi người đang cố gắng ngăn anh lại, đến cả 3 đô đốc cùng với phó đô đốc hợp sức lại cũng ngăn được anh, dù có đánh ngất anh thì cũng khó mà làm được. Ngài thủy sư đô đốc Sengoku cũng phải bó tay thở dài thằng cháu trai của mình, ông biết là nó nổi điên vì không thấy Anna đâu cả dù bây giờ có muốn tìm cô nhưng cũng không biết tìm cô ở đâu cả. Vừa dứt lời trong suy nghĩ thì tự nhiên có 1 vật thể lạ bay vào từ cửa sổ làm cho tất cả giật mình mà dừng mọi việc lại mà xem xem đó là gì.
- Ai da! Đau quá đi mất thôi.
- HẢ ! ai ai cũng ngạc nhiên khi nghe thấy giọng nói này đến cả Lucifer cũng phải dừng cơn điên lại khi nghe thấy giọng nói ấy.
Dó là giọng của người con gái mà anh yêu, là của người mà anh ngày đêm móng nhớ mỗi đêm và cũng là của người đã khiến anh đau khổ trong suốt 5 năm qua.
- Anna là em đúng không ? anh nghe thấy giọng cô liền chạy ra xem thì thấy đúng là cô rồi.
- A Lucifer ! Anh...Anh. Cô ngạc nhiên đến lỗi bất động ngồi yên tại chỗ không cử động, đến cả khi anh chạy lại ôm chằm lấy cô thì cô vẫn vậy.
Mãi đến 1 lúc sau cô mới lấy lại được nhận thức thì đã bị anh bế trên tay mà ôm ghì cô vào lòng như thể chỉ cần buông tay là cô sẽ biến mất vậy. Cô thấy anh cứ ôm mình dù muốn đẩy anh ra nhưng khi thấy bộ đồ bệnh nhân cùng với bãi bừa bộn trong phòng thì lòng cô cứ nhói đau nên đã dang tay ôm lấy anh. Cô cũng nhớ anh rất nhiều, rất rất nhớ anh và cô vẫn yêu anh rất nhiều.
Còn anh thấy cô ôm mình thì càng xúc động mà ôm cô chặt hơn và bế cô về phòng của mình trước vẻ bàng hoàng của tất cả mọi người. Dù rất muốn ngăn lại nhưng sợ anh lại nổi điên nên đành phải nhắm mắt làm ngơ thôi.
- Thôi tất cả giải tán đi và việc Anna xuất hiện ở đây mọi người hãy làm như chưa nhìn thấy gì cả tránh cho việc Lucifer lại lên cơn thì khó mà khống chế được thằng bé. Rõ chưa !
- Rõ thưa ngài Sengoku.
- Tất cả giải tán đi.
Sau đó mọi người dần dần đi ra ngoài để về phòng nghỉ ngơi, còn lại mỗi ông và Grap ở lại trong phòng :
- Ông ổn chứ Grap ?
- Ừ tôi ổn mà ông đừng lo.
- Hi vọng là vậy, haiz thật là 2 cái đứa này không biết 5 năm trước đã xảy ra chuyện gì nữa ?
- Ai mà biết được chứ. Grap chỉ nói câu đấy xong là đi ra khỏi phòng chỉ còn lại Sengoku trong phòng.
Quay lại với cặp đôi trẻ, anh bế cô trên tay mà bước dần về phòng mình còn cô thì cứ mặc cho anh bế 2 tay vẫn ôm chặt lấy anh. Đến trước cửa phòng, anh 1 tay bế cô 1 tay mở cửa đi vào rồi đóng cửa lại. Anh bước dần về phía giường rồi đặt cô nằm xuống còn anh cũng nằm xuống với tay ôm cô vào lòng. Cô thì cứ mặc kệ cho anh ôm mình mà ôm lại, lúc này cô mới ngửi thấy hương bạc hà với 1 chút mùi thuốc khử trùng. Bất giác nước mắt cô rơi và đột nhiên cô khóc ầm cả nên làm cho anh luống cuống ôm cô và dỗ cô nín khóc. Mà cô không hề khách khí mà khóc to thêm làm cho anh hoảng cả nên và đột nhiên anh hôn cô làm cho cô đang khóc cũng phải ngừng lại.
------------------------
Tranh thủ lúc đang học online nên viết mấy chap 😅 mong mn ủng hộ mk
Và đây là TP đầu tay nên nếu có j ko hay thì mong mn góp ý kiến để mk tiếp nhận và pháp huy cùng vs sửa lỗi nếu có
Cảm ơn mn rất nhiều 🙇♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân One piece] người chị bí ẩn của bộ ba ASL (DROP)
DiversosMặc cho dù chị có là ai, có là cái j đi chăng nữa thì chị vẫn là chị gái của bọn em mà. Lưu ý: đây là thể loại tổng hợp có đam có bách có cả ngôn luôn :)) vì con tác giả ăn tạp Ai thích thì đọc ko thì mời đi dùm À quên là trong đây các nv sẽ hơi h...