Chap5

445 21 0
                                    

Vừa về đến phòng là cô ngã bịch 1 cái xuống giường vì mệt, chữa trị cho hơn mấy chục con người đâu có dễ gì ki có người nặng người nhẹ. Mà khổ nhất là chũa cho mấy thằng cứ loi nha loi nhoi đâu chứ, không chịu nằm im một chỗ khiến cô phải đánh ngất mới chữa được.

Mà không biết Luffy thế nào rồi nhỉ? Tự nhiên thằng bế chạy đi với tên nào đó bỏ chị, còn Ace nữa chứ, haiz. Cô khổ quá mà, mà không biết ông nội có lo lắng không nhỉ, có nhớ cô không nữa. mới gặp lại ông chưa kịp ôm ông nữa,aaaaaa. Than xong thì cô nhắm mắt đánh 1 giấc để lấy lại sức, cô mệt lắm rồi.

Trong khi con người nào đó đang than vãn thì ở trên đảo Amazon lyly, có 1 cậu nhóc đang ôm ấp 1 người đàn ông nhìn không khác nào thằng dê già( xin lỗi tại nhìn ông Law để râu giống biến thái quá và cả cái ánh mắt ổng cứ nhìn Lù =-=) Trong khi có người nào đó đang tức điên nên vì nhìn cruch của mình ôm người khác.

Vâng 2 con người đang ôm nhau thắm thiết đấy là bé Lù cute phô mai que nhà Anna và bác sĩ tử thần Law, còn người đang tức kia là nữ hoàng BoaHancock,dù tức nhưng phải cố nhịn lại vì sợ làm mất hình tượng trước mặt Luffy.

- Luffy à! Anh có đói không để em kêu người mang đồ ăn đến cho anh. Vì muốn kéo sự chú ý của Luffy nên hancock đã hỏi cậu xem có đói không.

- A cô nhắc thì tôi mới nhớ là tôi vẫn chưa được ăn gì kể từ nhà tù impel down đến trận chiến.

- May mà cô hỏi nếu không là tôi chết đói mất, cảm ơn cô nha Hancock.

- Không có gì đâu mà Luffy. Cô nghe cậu nói vậy và cảm ơn mình thì ôm mặt rồi quay đi chỗ khác.

Rồi cô cho người chuẩn bị đồ ăn cho cậu, được 1 lúc thì từ xa xa có 1con vua biển đột nhiên nổi nên từ mặt nước làm cho mọi người giật mình và sợ hãi, thì bỗng nhìn thấy có 1 người đàn ông bơi lại hòn đảo. Khi người đàn ông ngoi lên bờ thì ai ai cũng bàng hoàng vì người đó là vua bóng tối Silvers Rayleigh, tự hỏi sao ông lại đến đây và làm bằng cách nào mà ông đến được đây?

- Ông là vua bóng tối Silvers Rayleigh đúng không ?

- À đúng là tôi đây, sao vậy?

- Tôi tự hỏi sao ông đến được đây vậy ?

- A tôi bơi đến đây, có gì không ?

- Hả ! bơi đến đây ? Qua vành đai tĩnh lặng sao ? Nhưng ở đấy đầy vua biển mà sao ông có thể...

Bỏ qua vấn đề này, ông quay sang chỗ Luffy và nói :

- Luffy mũ rơm, cậu khỏe chứ.

- A ông Rayleigh, chào ông tôi khỏe. Ông đến đây có việc gì sao?

- Đúng, ta có chuyện này muốn nói với cậu. (bỏ qua cuộc nói chuyện này đi vì ai xem OP chắc cũng biết rồi phải không)

- Được vậy tôi đông ý với ông.

- Vậy sao tốt quá rồi. Vậy ta ....

- Không được! Luffy vẫn còn đang rất yếu và em ấy cần nghỉ ngơi ít nhất 1 tuần mới bình phục được. Law trực tiếp ngắt lời ông vì lo cho Luffy, cậu còn đang bị thương mà vết thương của cậu không hề nhẹ chút nào. Anh trong lúc đang chữa cho cậu còn thấy trong cơ thể có 1 phần độc tố rất mạnh. Sau khi hỏi thì mới biết là khi ở trong impel down cậu đã bị dính độc của Magellan, tuy đã được Ivankov chữa cho nhưng nó không có hết. Khi nghe xong anh tức điên lên mà quát cậu còn cậu thì cười cười làm anh càng điên thêm nhưng không thể làm gì cả nên đành phải bỏ qua cho cậu.

- Được thôi vậy. Ta sẽ đợi 1 tuần nữa rồi bắt đầu luyện tập cũng được. Ông nghe vậy tuy hơi bất ngờ nhưng thôi không sao cả.

Vừa đúng lúc Hancock mang đồ ăn đến cho cậu, vừa nhìn thấy đồ ăn là cậu sáng mắt nên mà lao đến ăn ngấu nghiến khiến 2 cái má phồng nên nhìn rất là đáng yêu. Law với Hancock nhìn cậu mà đỏ mặt vì sự dễ thương của cậu còn mọi người thì cười ha hả.

------------------------

Tranh thủ hnay nghỉ vì dịch nên viết .

[Đồng nhân One piece] người chị bí ẩn của bộ ba ASL (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ