Mọi người ai ai cũng bất ngờ vì sự việc vừa mới xảy ra và Akainu cũng ngạc nhiên không kém, vì vết thương mà cô gây ra cho hắn không thể nào lành lại được mặc dù hắn ăn TAQ hệ logia đi chăng nữa.
-"Tại sao vết thương không thể lành được? Cô ta dùng haki sao?"_Akainu
-Haki sao, hừ thật buồn cười. Tại sao ta lại cần phải dùng đến haki cơ chứ. _cô nói như nghe được những gì mà hắn đang nghĩ mà trả lời
-CÁI GÌ CƠ? KHÔNG DÙNG ĐẾN HAKI Á?_ ai nghe xong cũng sốc đến nỗi hét to nên
Mặc kệ câu hỏi đấy mà quay ra nhìn 2 đứa em trai của mình, không nhìn thì không sao nhưng khi nhìn rồi thì máu trong người cô nó đột nhiên sôi sùng sục nên khi nhìn thấy cả Ace lẫn Luffy đều thương tích đầy mình và khi nhớ lại cái lúc mà Akainu suýt chút nữa là giết được Luffy nếu như cô không xuất hiện kịp.
-" Hắn dám làm bọn trẻ bị thương sao?"_Cô nghĩ mà cô càng ngày càng tức hơn
Tự nhiên không biết từ bao giờ mà xung quang trận chiến tự nhiên bỗng trở lên lạnh đến nỗi ai ai cũng phải ôm mình hoặc ôm người bên cạnh cho đỡ lạnh mà khổ nhất vẫn là những người đứng gần Anna và tự hỏi sao tự nhiên lại lạnh đến vậy.
- Ngươi dám làm bọn trẻ bị thương sao hả tên chó đỏ Akainu kia!!!_ cô nói với chất giọng lạnh như tử thần vậy khiến ai ai cũng phải rợn tóc gáy ngay cả 16 vị đội trưởng băng RT hay là các lính hải quân cùng phó đô đốc .
-Chị....chị Anna? Chị làm sao vậy?_ Ace nên tiếng khi tự nhiên cảm thấy lành lạnh mà quay sang hỏi cô làm giật mình, quay sang nhìn anh mà nở 1 nụ cười tươi.
- Không có gì đâu Ace, chị ổn mà. Mà sao em lại thương tích đầy mình vậy vả Luffy nữa! Mau ra đây chị chữa lành cho 2 đứa nhanh. _ Cô nhìn những vết thương trên người cả 2 mà sót chết đi được ;-; cô sắp khóc rồi á.
- À vâng. Dù không hài lòng với câu trả lời của cô lắm nhưng thôi kệ đi vậy. Rồi anh với Luffy đều đứng yên để cô trị thương cho mà quên mất là bọn họ còn đang đứng giữ trận chiến!
- Shishishishi mà này Anna, chị đã ở đâu suốt 5 năm qua vậy?
- À chuyện này thì đợi chị em mình thoát khỏi đây đã, rồi chị sẽ kể cho 2 đứa nghe sau.
- Ngươi nghĩ ngươi có thể thoát khỏi đây sao hả Anna! Tên Akainu nghe thấy Anna nói vậy liền tức giận mà nói
- Vậy ngươi nghĩ có thể làm gì được ta nào? Cản ta sao? Thật nực cười, đến 1 đòn của ta ngươi còn không đỡ nổi thì ngươi nghĩ có thể cản được ta sao! Mơ tưởng!
Cô nghe hắn nói mà cảm thấy thật buồn cười, làm như cô không hiểu hắn ý. Dù gì thì cô cũn từng là 1 đô đốc hải quân và cũng là người hiểu hắn hơi bất cứ ai, hắn là 1 tên vô liêm sỉ bất chấp mọi thủ đoạn để tiêu diệt bất cứ ai.
- Ngươi.....!
- Sao, không phản bác được chứ gì? Vì sự thật là vậy mà phải không. _ Cô nói với giọng mỉa mai hắn càng làm hắn tức hơn.
- Tốt nhất là ngươi nên im lặng đi vì ta đang bận trị thương cho bọn trẻ, còn nếu ngươi mà phá đám thì coi chừng mạng của mình đi. Tên chó đỏ kia!
------------------------
Chap sau sẽ suất hiện 1 nhân vật mới.
Đó mn đấy là nam hay nữ đấy :))
- Là nam đúng không Ad:))_ Anna
Ờ ừm chắc vậy. Aiz để cho mn đoán xem nào, sao mong là nam lắm hả?
- Ơ đâu đâu có, Ad cứ đùa hahaha.
-_- tui nghi lắm nha
-Hahahaha....Thôi mn cùng đoán xem nha
Bye mn và xin lỗi vì ra chap muộn. H mình mới rảnh. Và cảm ơn mn đã đọc truyện của mk.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân One piece] người chị bí ẩn của bộ ba ASL (DROP)
Ngẫu nhiênMặc cho dù chị có là ai, có là cái j đi chăng nữa thì chị vẫn là chị gái của bọn em mà. Lưu ý: đây là thể loại tổng hợp có đam có bách có cả ngôn luôn :)) vì con tác giả ăn tạp Ai thích thì đọc ko thì mời đi dùm À quên là trong đây các nv sẽ hơi h...