Chap 10

178 13 1
                                    

Mãi cho đến khi mà Lucifer mang đồ ăn vào thì cô mới nhớ ra là bản thân lúc tối đi quên không thông báo với ai trong băng mà cứ thế đi:

- Chết rồi mình quên không nói với ai mà cứ thế đi. Chắc giờ này ai cũng loạn lên để tìm mình và Ace nữa mình cũng không nói với thằng bé 1 tiếng aaaaaaa. Cô hét lên khi nghĩ đến cảnh Ace và mọi người trong băng khi không thấy cô đâu

- Có chuyện gì mà em hét toáng lên vậy Anna?

- A Lucifer chết em rồi, em quên không nói với ai mà cứ thế đi rồi.

- À thì ra là chuyện này. Thôi em ăn nhanh rồi quay về cũng được, anh sẽ đi cùng em.

- Ừm vậy có được. Tuy rất lo lắng nhưng cũng phải nghe anh vậy, ăn trước đã rồi tính sau.

- Ngoan lắm. Giờ thì ăn sáng đi.

Sau khi cô và anh ăn sáng xong và thay đồ mới, ra ngoài thì gặp Grap và Sengoku đang đi ngoài hành lang. Hai ông cháu cứ nhìn nhau 1 giây 2 giây ..... ....... ( im lặng dữ L, nói gì đi chứ )

- Yo Ojji-chan, chào buổi sáng ạ hehehe. Cô nên tiếng để làm tan biến đi cái không gian yên tĩnh đến quỷ dị này

- Gahahaha, Anna đấy à. Đêm qua ngủ ngon chứ cháu yêu. Ông thấy cô thì cũng cười lớn.

- Cháu ngủ ngon ạ. À cháu chào ông Sengoku buổi sáng tốt lành ạ.

- Ừ chào cháu, mà 2 đứa tính đi đâu đấy?

- Cháu chào 2 ông, cháu đang đưa cô ấy về tàu của băng Râu Trắng rồi đi xem xem Luffy thế nào rồi.

Anh cũng chào 2 ông tiện thể giải thích luôn chứ cứ im lặng thì ko được phải phép lắm nhất là với người lớn

- Vậy à. Thế 2 đứa đã ăn gì chưa mà đi.

- Bọn cháu ăn rồi ạ. Vậy thôi giờ bọn cháu đi đây ạ.

- CHÁU CHÀO 2 ÔNG CHÁU ĐI Ạ. Anh với cô cùng chào rồi nắm tay nhau rời đi

- Bọn trẻ giờ lớn hết rồi nhỉ ông già.- Grap

- Ừ ông nói đúng. Thôi đi thôi hôm nay còn nhiều việc lắm.- Sengoku

Nói xong cả 2 ông rời đi, trong lòng đang cảm thấy vui cho 2 đứa cháu của mình mừng vì bọn trẻ đã trở về với nhau rồi. Mà chúng không cần 2 ông già này lo lắng cho nữa rồi vì bọn trẻ lớn hết rồi mà à chắc chỉ trừ mỗi Luffy thôi vì thằng bé giờ mới 17t thôi mà còn mấy anh chị của thằng bé toàn hơn 20t hết rồi.

Mà chắc không sao đâu, nhìn biểu hiện và sức mạnh của thằng bé ở trận chiến và cái lệnh truy nã là ta không cần lo nữa rồi mà thằng bé còn có các đông đội nữa mà. Cứ như vậy 2 ông cứ vừa đi vừa cười nói vui vẻ.

Quay lại với cô và anh hiện tại đang ở bến tàu để lấy tàu di chuyển chứ hiện tại sức mạnh của cô vẫn đang được hồi phục nếu dùng bây giờ sẽ khiến cô bị kiệt sức mà ngất đi trong vòng 1 tuần liền và anh cũng không muốn cô dùng nên cả 2 đàng ở bến tàu. Mặc dù cả tổng bộ đều biết cô là kẻ thù, nhưng vì mới kết thúc trận chiến và ai ai cũng mệt mỏi cùng với tổng bộ đang phải tu sửa lại nên họ ai ai cũng mặc kệ 2 người, vì nếu bây giờ mà nao vào đánh nhau thì họ chỉ có thua thôi tại có cả đô đốc Lucifer ở đây mà chắc gì anh đã giúp đâu. Bằng chứng là ai đó đang bế cô thay vì cho cô đi bộ vì sợ cô mệt mà quên mất bản thân đang băng bó khắp người, còn người đang được bế thì lấy tay ôm mặt vì xấu hổ.

Haiz thật là, mới sáng sớm chưa kịp ăn sáng thì đã bị thồn com tró vô mặt rồi. No luôn rồi còn đâu ăn uống gì giờ này nữa, kệ 2 người bọn tôi không quan tâm nữa đi nhanh đi chứ còn ở đây chắc bọn tôi nhảy xuống biển tự tử quá. (Nỗi lòng của những vị hải quân tội nghiệp mới sáng sớm đã bị cặp đôi này hành hạ lúc sáng sớm)

———————————————————————————

Mãi mới viết xong được 🤧

[Đồng nhân One piece] người chị bí ẩn của bộ ba ASL (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ