Vào 5 năm trước, cái ngày mà cô biến mất không có 1 ai biết là cô đã đi đâu? Cô biến mất không để lại bất kì dấu vết nào cả, khiến cho mọi người dù có cố gắng đến mấy cũng không thể tìm thấy cô.
Nhưng liệu có ai biết về thân thế của cô không?
Chắc chắn là không. Vì cái ngày mà cô được Grap nhận nuôi, khi ấy cô chỉ là 1 đứa trẻ sơ sinh được 3 tháng tuổi. Ông không biết tại sao cô lại bị bỏ rơi trôi nổi trên mặt biển trong 1 lần ông đang đi về biển Đông. Các binh lính của ông đã thấy cô và ông đã không ngại việc ở đấy có thể có Vua Biên mà nhảy xuống cứu cô nên.
Lúc ấy ông cũng chẳng biết tại sao mình lại làm vậy nữa? Ông có thể cho người làm vậy nhưng không! Ông có cảm giác cô bé ấy có 1 luồng sức mạnh khủng khiếp và ông có cảm giác hứng thú với cô. Khi cứu cô nên, ông thấy trong nôi có 1 mẩu giấy ghi là " xin hãy nuôi dưỡng và chăm sóc con bé thay tôi. Tôi biết là mình đã bỏ rơi con bé nhưng tôi không thể làm gì khác cả. Tôi là 1 người mẹ tồi tệ khi đã bỏ rơi con gái mình nhưng tôi chỉ muốn bảo vệ nó khỏi người cha tàn ác của nó mà thôi. Và tôi cũng biết mình sẽ không thể sống được nữa nên mới phải làm vậy. Xin hãy thay tôi chăm sóc nó và hãy gửi lời xin lỗi của tôi đến với con bé khi nó lớn. Và con bé tên là Anna.
Và Anna nếu con đã đọc bức thu này, hãy luôn nhớ rằng mẹ rất yêu con và luôn luôn yêu con"Bức thư đó là lời tạm biệt và là lời nhắn lời yêu thương cuối cùng của người mẹ giành cho con gái của mình vậy. Ông sau khi đọc thì cảm thấy thương cho 2 mẹ con cô, nên ông đã đồng ý nuôi dưỡng và chăm sóc cô. Ông cũng giữ lại bức thư này để sau này còn đưa cho cô. Ông quyết định nhận cô làm cháu nuôi cùng với đó là cho cô mang họ của bản thân, từ đó Monkey D Anna ra đời.
Sau 20 năm trôi qua, cô đã trở thành 1 thiếu nữ xinh đẹp giỏi giang làm cho ông cảm thấy tự hào vô cùng. Trong thời gian đó, cô được ông gửi đến làng Cối Xoay Gió cho mọi người trong làng chăm sóc vì ông rất bận nhưng ông vẫn dành nhiều thời gian về thăm cô, có khi là trốn việc vậy. Khi cô được 5 tuổi, ông trở về mang theo 1 đứa trẻ sơ sinh mới được sinh gần đây đó là God D Ace hay là Portgas D Ace con trai Vua Hải Tặc. Và ông đã giao cho cô nhiệm vụ là chăm sóc Ace thay cho ông cũng như người bạn của ông, cô nhìn Ace và cả Ace cũng vậy 2 chị em nhìn nhau rồi bật cười. Cô đồng ý chăm sóc cậu vì dù gì cô cũng muốn có 1 đứa em nay đã thành sự thật. Cô và cậu sống với nhau khi Ace được 6 tuổi thì Grap lại trở lại và mang theo 1 đứa trẻ mới 3 tuổi, khi ông giải thích thì mới biết đây là cháu nội của ông Monkey D luffy vì không có ai chăm sóc nên mới mang thằng bé đến chỗ cô để chăm luôn và cũng như để cho Anna vs Ace có thêm 1 đứa em trai.
Lúc ấy Ace có vẻ không thích lắm nhưng rồi sau 3 tháng 2 anh em cũng hoà thuận với nhau và cũng kết bạn được vs 1 cậu nhóc ở vùng Cực Sám tên Sabo. Từ đó bộ ba ASL xuất hiện, cả 4 chị em sống với nhau ở tại nhà sơn tặc Dadan lúc đầu bà ấy không muốn nhưng khi nhìn thấy cô chăm chỉ làm việc nhà nấu ăn dọn dẹp nên đồng ý. Nhưng khi cô nên 12 tuổi, Grap quay lại và nói sẽ mang cô đến tổng bộ Hải Quân để huấn luyện cô thành 1 hải quân mạnh mẽ. Tuy không muốn nhưng vì muốn bảo vệ cho những đứa em của mình nên cô đã đồng ý đi trong nước mắt của tất cả mọi người. Bọn ASL không muốn cô đi nên đã bị Grap đánh cho bất tỉnh nhận sự, cô lại phải trị thương cho bọn trẻ rồi mới đi.
Khi cô đến nơi, có rất nhiều người nhì cô khiến cho cô cảm thấy khó chịu nhưng phải giữ bình tĩnh nếu không sẽ bị ăn cú đấm tình thương của ông nội. Ông dẫn cô đến phòng của thuỷ sư đô đốc Sengoku và tuyên bố ông sẽ biến cô thành 1 người hải quân mạnh mẽ, lúc ấy cô còn nhớ rõ sắc mặt tối sầm của vị thuỷ sư đô đốc cùng với sự tức giận của ông. Sau khi tranh cãi với Sengoku và giành chiến thắng, ông đã để cô ở lại đây cũng như cho người đi sắp xếp phòng cho cô và kêu cô nên nghỉ ngơi để mai còn bắt đầu huấn luyện.
Cứ như vậy đã 8 năm trôi qua, cô giờ đã là 1 phó đô đốc xinh đẹp giỏi giang mạnh mẽ và là cô bạn gái quốc dân trong tổng bộ nhưng đấy chỉ là mọi người gọi cô vậy thôi chứ cô đã có bạn trai rồi đó là Lucifer cháu trai nuôi của Sengoku. 2 người gặp nhau vào ngày đầu tiên khi cô đến đây và đã yêu từ ngay cái nhìn đầu tiên. Từ đó cả 2 như hình với bóng đi đâu cũng có nhau, vào năm cô 19 tuổi cô đã giao thân mình cho anh.
Nhưng khi cô gần 20 tuổi đã có 1 sự cố xảy ra, đó là......
------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân One piece] người chị bí ẩn của bộ ba ASL (DROP)
De TodoMặc cho dù chị có là ai, có là cái j đi chăng nữa thì chị vẫn là chị gái của bọn em mà. Lưu ý: đây là thể loại tổng hợp có đam có bách có cả ngôn luôn :)) vì con tác giả ăn tạp Ai thích thì đọc ko thì mời đi dùm À quên là trong đây các nv sẽ hơi h...