Sau khi lấy được thuyền, cả 2 bắt đầu rời đi đến tàu của băng Râu Trắng trước vì chắc giờ này họ đang láo loạn cả nên để đi tìm cô, chắc luôn.
Sau 3 tiếng lênh đênh trên biển,(đừng hỏi sao nhanh thế tại Anna dùng sức mạnh của mình tạo gió đấy, tại sức mạnh của gió nó không tốn sức nên anh mới cho cô dùng chứ nếu không thì cô đừng hòng, mà trước khi rời đi họ đã nôi nên tàu vài tên hải quân chứ có 2 người trên con tàu to đùng này được vì cả 2 có biết điều khiển tàu đâu) thì họ cũng thấy được con tàu của băng RT liền nhanh chóng tiếp cận dần với con tàu.
Trong khi đó, trên con tàu kia vẫn đang náo loạn cả nên vì mãi không tìm thấy cô có người thì ôm nhau khóc với Ace người thì tính nhảy xuống biển để xem cô có không may rơi xuống không và có người thì vừa chạy loạn tìm vừa hét ầm tên cô nên làm cho cả khu vực ấy bị ô nhiễm tiếng ồn.
Đến cô ở xa tầm 30km cũng có thể nghe thấy mà cười bất lực, mà cũng tại cô vì không để lại lời nhắn nào nên họ mới vậy thôi đợi đến đáy rồi xin lỗi sau vậy. Mà trên tàu chỉ có mấy vị đội trưởng là bình tĩnh và cố gắng trấn an thành viên của đội mình mà muốn mệt ngất luôn nhưng họ không được gục vì họ tin chắc là cô sẽ trở lại và đang cố gắng thuyết phục thuyền viên của mình. Marco thì vẫn đang cố gắng vực dậy Ace vì cậu đang có nguy cơ lấy con thuyền nhỏ của bản thân để đi tìm cô rồi:
- Ace bình tĩnh lại đã. Em ấy sẽ về ngay thôi mà dừng lại đi.
- Không anh thả em ra, để em đi tìm chị ấy. chị ấy đã đi cả đêm rồi mà đén giờ vẫn chưa về mà có gì thì chắc chắn chị ấy sẽ gọi cho em chứ. Ace vẫn cứng đầu mà cố gắng để thoát khỏi vòng tay của hắn mà nhảy xuống thuyền của mình hòng đi tìm cô.
- Thôi đi. Em cố chấp quá rồi đâ......
- ACEEEEE! Chưa để hắn nói xong thì có 1 giọng nói cất nên để mọi người chú ý đến.
Và cái tiếng đấy là của cái con nhóc đã khiến cho tất cả mọi người phải loạn hết cả nên giờ đây đang trên tàu của hải quân tiến lại gần họ. Đứng bên cạnh là 1 chàng trai trên người được băng bó mặc áo sơ mi quần đen tóc trắng mà nếu không nhìn kĩ thì chắc chẳng ai nhận ra được đấy là người đã chạy ra giữa trận đấu để đuổi theo cô lúc họ đang rời đi đâu. Mà nếu như không biết trước thì chắc ai cũng thắc mắc rằng đó là ai rồi nhưng riêng Ace và 1 số thành viên mới thì chưa gặp bao giờ.
Ngay khi 2 con tàu tiếp cận nhau, cậu nhanh chóng phóng sang mà ôm chầm lấy cô vừa khóc vừa hỏi cô:
- Chị đã đi đâu vậy Anna? Chị có biết em lo lắng cho chị lắm không hả? hức....hức
- Chị xin lỗi. Tại chị thấy mọi người ngủ ngon quá nên không muốn làm phiền mọi người lúc ngủ và tại chị muốn đi hóng gió cho thanh thản đầu óc tí thôi.
Cô thấy cậu khóc thì chỉ biết cười trừ mà ôm lấy cậu để dỗ cho tên nhóc to xác này đã 20t đầu rồi mà cứ khóc như 1 đứa con nít không bằng.
- Mà chị đã ở đâu cả đêm vậy? dù có đi hóng mát đi chăng nữa thì chị cũng phải về tàu chứ Anna.
- Ahaha nên nói sao ta. Tại chị mải bay quá và tại lúc ấy yên ắng và mát mẻ quá nên chị không may đâm trúng 1 con chim đang bay và cũng tại chị nhắm mắt hưởng thụ.
- Mà không may rời trúng căn cứ hải quân và ngay phòng làm việc của ông Sengoku và bị ai đó tóm lại rồi lôi đi ấy mà. Cô vừa nói vừa nhìn về ai đó với ánh mắt như đang nói " tại anh mà thằng bé khóc đấy"
Còn cái người bị đổ tội kia thì chỉ biết cười trừ, thực sự thì cũng không phải hoàn toàn là lỗi của anh nhưng thôi kệ vậy.
———————————————————————————
- chap 10-11 đc đăng vào ngày 29/09/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân One piece] người chị bí ẩn của bộ ba ASL (DROP)
Ngẫu nhiênMặc cho dù chị có là ai, có là cái j đi chăng nữa thì chị vẫn là chị gái của bọn em mà. Lưu ý: đây là thể loại tổng hợp có đam có bách có cả ngôn luôn :)) vì con tác giả ăn tạp Ai thích thì đọc ko thì mời đi dùm À quên là trong đây các nv sẽ hơi h...