Hunter POV
Nagising ako ng 5:30 am at napagdisisyunan ko ng tumayo dahil mag g-gym pa ako ngayon,
Nagluto nalang ako ng pancake at nagtimpla ng coffee para sa breakfast.Pagkatapos kong kumain ay naligo na ako at nagsuot na ng gym attire, kinuha ko ang bag ko na naglalaman ng damit para pamalit mamaya.
Dinala ko ang phone ko para kapag tinawagan ako ni mom ay masagot ko ito agad.
Suot ko ang earphone ko habang nag jo-jogging papuntang gym nang may humintong van sa gilid ko.
Pamilyar saakin ang van na ito,
Huminto ako para tignan kung sino ang taong bumaba at nang pagbaba nya nakita ko na kung sino ito.Pagkababa nya ay umalis na ang van na sinasakyan nya.
Si Ella, Nakasuot din sya ng gym attire so i assume na pupunta rin sya sa gym, may hawak rin siyang bag probably pamalit nya, naka ponytail sya habang nakasuot ang earphone.
She's hot, kaya pala napapalingon dito ang ibang nag jo-jogging, tsk
"Hey Hunter, sabay na tayo papuntang gym, i texted you, you didn't check your phone? I went to your house but wala kana don so magpapahatid na lang sana ako sa gym kaso nakita kitang nag jo-jogging dito" aniya na naka simangot habang nakatingala saakin.
Matangkad si Ella pero mas matangkad ako, she's cute at the same time hot.
She's also witty, she is everyone's light.
She is my favorite actress and my bestfriend.Alam ng mga fans iyon pero ipinipilit ng iba na kami, mag bestfriend kami ngayon but malay daw namin someday kami ang mag kakatuluyan.
Or baka naman daw may hidden feelings kami sa isat-isa at ayaw lang umamin dahil takot masira yung friendship.
May mga nagpapakalat din na basher na meron kaming secret affair at ayaw daw lang namin aminin, may ibang fans din na nagagalit kay Ella dahil daw baka inaakit nya ako para sumikat sya.
Ilan lang iyan sa mga tanong at mga pag aakusa nila saamin---- sakanya, but itinanggi ko na ito, ako na ang nag handle dahil ayaw kong ma stress pa si Ella.
She's vulnerable, i can't let them hurt her or throw her words she doesn't deserve.
Before you can throw her words she doesn't deserve, you need to face me first.
Hindi masyadong sikat si Ella, Nag bloom lang ang career nya dahil sa pelikula namin-----yan ang iba pang mga sinasabi nila tungkol sakanya.
Ofcourse it will bloom because she's good at acting---she's talented,
Alam kong sumikat si Ella dahil sa kanyang talento.Hindi dahil saakin, i know she can do her best, i always believe in her.
I will always be here for her, i'll protect her at all cost."Oh? I'm sorry ella,hindi ko chineck kase nag prepare na ako papuntang gym, but anyway sige sabay na tayo, wag kang lalayo sakin pag nandon na tayo ha?" pag papaalala ko sakanya, baka may mga lalaking mambastos sakanya don at baka hindi ko mapigilang bugbugin kung sino man yon.
"It's okay, let's go?" habang papunta sa gym ay nag ku-kwentuhan kami ni Ella,
Then suddenly she asked this.
"Hunter diba sabi mo pag may nagugustuhan na ako sabihin ko agad sayo? What if i tell you that i love someone" tanong nya
Napahinto naman ako sa paglalakad
"Who is he?" kunot nuo kong tanong.
"I can't tell you his name, hindi ko pa kayang sabihin ngayon kase hindi ata pareho ang nararamdaman namin eh" aniya habang nakangiti ng mapait.
YOU ARE READING
My Sweetest Judgement (On-Going)
RandomHunter De Silva is a famous actor. Love by many, but little did they know, He's a sinner. Hecate is a grim reaper, she doesn't know anything about her past life. Her last sinner in her list is Hunter De Silva, will she able to rip his soul after she...