Louise's Point of View
“Sino kausap mo? Bakit ang tagal niyo namang mag-usap?” Tanong ko kay Mark, kanina pa kasi siya nakikipag-usap kung sino man ‘yun.
Anyway, nandito parin kami sa Puerto Prinsesa. Pang 3 days na namin ngayon at fortunately, na-eenjoy ko naman kahit maraming isipin.
“Nothing, it's just acquaintance. Nangungumusta lang.” Nakangiting saad nito.
“Bakit...Nagseselos ka ba dahil napakahaba ng usapin namin ng kausap ko?” Dugtong pa nito na may nakakalokong tingin.
Kapal talaga ng lalaking ‘to. Hampasin ko kaya siya ng martilyo sa ulo, para naman mawala ang hangin sa utak niya...Char~
“Why would I? I'm just asking, you know.” Mataray na saad ko sa kanya.
“Totoo? Bakit parang ang defensive mo?” Natatawang saad niya.
“Argh! Mark, how would I jealous kung kaibigan lang kita? I'm just asking, kaya ‘wag mong lagyan ng malisya!” Iritableng saad ko sa kanya.
“Fine, I'm sorry. I'm just teasing you! You know!” Naka pout na saad nito.
Argh! Ang cute!
Sa sobrang kacutan nito hindi ko napigilang kurutin ang pisngi niya.
“Ouchy!” Pacute na saad nito habang himas himas nito ang pisngi niya.
“Why did you pinch my cheek?” Dugtong pa niya.
“Bumabawi lang ako!” Natatawang saad ko sa kanya, na ikinasimangot niya naman.
“Fine! Babawi ‘din ako sa susunod!” Nakasimangot na saad nito.
“Luh?! Para kang isip bata. May nalalaman ka pang bawi bawi?!” Natatawang saad ko sa kanya.
“Woww! Grabe ka! Nagsalita ang hindi isip bata!” Hindi makapaniwalang saad nito...
“Naman!” Natatawang saad ko sa kanya.
“Anyway, tara na?” Tanong ko sa kanya.
Bigla naman kumunot ang noo nito.
“Where are we going?” Takang tanong nito.
“Ayy, matanda kana? May amnesia? ‘Di ba napag-usapan na natin kanina pa na magswiswimming tayo pag sunset na?” Inis kong tanong sa kanya.
“Ah Yeah right! Sorry, madami lang kasi akong iniisip, so? Let’s go!” Nakangiting saad nito.
“Wait, lemme change first! And paki sabi kay Manang Lyla na bihisan ‘din si Sofie!” Masayang saad ko sa kanya.
Si Manang Lyla ang isa sa mga katulong na hinire ni Mark noong pumunta kami dito, para kung aalis man kami ni Mark at kung sakali man na hindi makasama si Sofie ay may magbabantay sa kanya ‘di ba? Atsaka hindi naman sila mag-iisa kung mangyayari ‘yun, dahil nandiyan ang apat na tauhan ni Mark na magbabantay at magpoprotekta sa kanila.
“Okay!” Nakangiting saad nito sabay labas ng kwarto.
Anyway, pinili ko ang isang white na high-waisted short partner of bikini top. Naglagay ‘din ako ng sunblock sa katawan ko kahit na papalubog na ang araw.
Pagkatapos kong magbihis ay napagdesisyonan ko ng lumabas. Pagkabukas ko palang ng pinto, ay ‘di ko na agad inaasahan ang mangyayari at makikita ko ngayon...
Si Mark, nasa harap ng pinto, shirtless at tanging swimming trunk lang ang suot niya. At kita ko ang umbok ng bawat sulok ng katawan niya.
Putcha! Ang hot niya~
BINABASA MO ANG
HIDING SERIES 2: The Mistake (COMPLETED)
RomanceHIDING SERIES 2 [Mpreg|BxB] NOT EDITED Louise Suarez is a former founder and CEO of the "The Butterfly Fashion Industry" and a model in Los Angeles. He's living with his lovely daughter Sofie and his live-in partner (but they're not in a relationshi...