Hunter's Point of View
“S-Saan mo ‘to lahat nahanap? At saka bakit ang tagal mo? It's already 10:03 AM in the morning, pero umalis ka kanina ng 3:19 AM. Ano 7 hours kang naghanap ng mga ganito?” Biglang tanong nito sa‘kin sabay subo sa isang kutsarang ice cream. Halatang sarap na sarap ito.
Anyway, kakauwi ko lang galing sa pagbili or should I say sa paghanap sa mga gusto ni Louise.
Nandito kami ngayon sa dining area at magkaharap kami ngayon.
“Tsk, don't ask to much sweetie, kumain ka nalang diyan. Magpakabusog ka nalang.” Nakangiting saad ko sa kanya.
“Tsk! Nagtatanong lang naman, ano bang masama sa mga tinatanong ko?” Balik na tanong naman nito.
T*ngina! Magsisimula na naman ba siya? Kumakain na nga lang ang dami pang sinasabi...
“Wala naman. But you don't need to asked kung saan ko nakuha ang mga ‘yan, basta para sa‘yo gagawin ko ang lahat, kahit na ako pa mismo ang trumabaho...” Nakangiting saad ko sa kanya, ngunit biglang nawala ang ngiti ko ng muntik na itong nabulunan.
“Hey sweetie are you okay?” Nag-aalalang tanong ko sa kanya.
“I'm okay. But ano?! Ikaw ang trumabaho ng mga ‘to? Ikaw ang gumawa ng Ice cream? Ikaw ang nagdried sa mga fish na ‘to?” Gulat na gulat na tanong nito.
Tinignan ko naman siya ng masama. Grabe talaga ‘to, kung ‘di ko lang siya mahal, baka kanina ko pa siya napatapon sa dagat.
“Wow, grabe ka naman makareact sweetie, parang ‘di kapani-paniwala na ‘di ko ginawa ang mga ‘yan...” Dismayadong saad ko sa kanya.
“Hindi naman talaga. Sobrang batugan mo kaya, tamad ka pa. Tapos sasabihin mo sa‘kin na ikaw ang gumawa ng mga ‘to?” Natatawang saad nito.
“Iyan ang sinasabi ko sa‘yo Sweetie, kaya ayoko talagang nagtatanong ka tungkol sa mga ginawa ko. Alam mo bang nasasaktan din ako sa mga sinasabi mo? Ang sakit kaya, asawa mo ako tapos sasabihin mo sa‘kin na batugan at tamad ako...” Lungkot lungkutannkong saad sa kanya. T*ngina kahit biro lang ang mga sinasabi niya natatamaan pa rin ang ego ko.
“Tsk! Ang drama mo naman. Oo na sorry okay? Thank you pala sa mga ‘to ang sasarap. Oo nga pala, paano mo nagawa ang mga ‘to? May tumulong ba sa‘yo?” Sunod sunod na tanong nito.
“No problem sweetie basta para sa‘yo. Anyway, actually ang dried fish binili ko lang ‘yan sa tauhan ko and ‘yung ice cream, nagpatulong ako sa nagtitinda ng Ice cream dito, wala daw kasing Peanut butter at cucumber flavored ice cream, kaya naman ang ginawa namin ay, gumawa kami by ourselves. And ‘yan din ang dahilan bakit natagalan akong umuwi.” Mahabang paliwanag ko sa kanya.
Napansin ko naman itong ngumiti sabay iwas ng tingin.
“Wow naman. Kaya pala masarap... ” Bulong nito, ngunit sakto lang para marinig ko.
Napangiti naman ako sa kinilos niya. Takte! Why he's so cute? Kahit kumakain siya cute at maganda pa rin siya.
Habang pinapanood ko itong kumakain ng ice cream ay parang naakit ako. Kumuha ulit ito ng isang kutsarang ice cream at sinubo ulit ito, the way he lick the ice cream from the spoon, the way he moan kung gaano siya sarap na sarap sa ice cream ay parang naiimagine ko ang sarili ko, and I can't help myself na magkaroon ng boner dahil sa ginagawa niya.
BINABASA MO ANG
HIDING SERIES 2: The Mistake (COMPLETED)
RomanceHIDING SERIES 2 [Mpreg|BxB] NOT EDITED Louise Suarez is a former founder and CEO of the "The Butterfly Fashion Industry" and a model in Los Angeles. He's living with his lovely daughter Sofie and his live-in partner (but they're not in a relationshi...