Chapter 15

63 6 1
                                    

Mahina niyang kinagat ang ibabang parte ng labi ko. Hindi ko napigilan na magpakawala ng mahinang ungo nang maramdaman ko ang pagpasok ng mainit niyang dila sa bibig ko.

Oh god! This is getting way too hot. I can't explain the feeling as his tongue dances with mine inside my mouth. I can literally feel my heart beating so fast as I felt his hands roaming across my body. Shivers kept on flowing through my veins and my whole system from every single touch he does on me.

Napaliyad ako ng bumaba ang mga halik niya patungo sa leeg ko at marahan niyang sinisip ang balat ko doon. Feeling ko magkakaroon ako ng marka doon sa ginawa niya. Habang ang kamay niya naman ay dumapo sa likod ko upang tanggalin na ang hook ng bra ko. Kaso bago niya pa magawa iyon ay biglang malakas na tumunog ang door bell ko.

Sa gulat ko ay 'di ko sinasadya na buong lakas ko siya naitulak palayo sa akin. Nanlalaki ang mata ko nang tinignan ko siya.

"Shit!" Bumaba agad ako mula sa counter para kunin ang t-shirt kong nasa sahig at sinuot agad iyon sa aking katawan. Inilugay ko muna ang aking buhok at sinuklay iyon gamit ang mga daliri ko para kahit papaano ay magmukhang maayos. Pati ang salamin ko ay inayos ko din.

"I'll get it. Tangina naman." Mabibigat ang bawat hakbang na ginawa niya palapit sa pinto. Bago ko pa siya masabihan na magsuot ng damit ay nabuksan na niya ang pinto at bumungad sa amin si Chad na nakauniporme pa.

"Anong ginagawa mo dito?" Tanong niya habang tinitignan ang kabuuan ni Lucas. 

"I'm supposed to ask you that, dumbass."

Sa akin naman lumipat ang tingin ni Chad. Puno ng pagtataka at inis ang mga mata niya. Agad akong lumapit sa kanilang dalawa dahil nararamdaman ko muli ang tensyon sa pagitan nila. Ayoko na dito pa sila magaway dahil nakakahiya sa mga kapitbahay.

"Bakit nandito ang lalaking 'to, Samantha?" Tanong niya sa akin habang tinuturo si Lucas.

"That's none of your business. Sino ka ba para magpaliwanag siya sayo kung bakit ako nandito?" Akmang lalapitan siya ni Lucas ngunit agad akong tumayo sa pagitan nilang dalawa. Marahan kong tinulak si Lucas sa kanyang dibdib upang mailayo silang dalawa. Napapikit ako saglit nang maramdaman ko ang tigas ng kanyang dibdib.

"Tumigil nga kayong dalawa. Please lang wag dito. Nakakahiya sa mga kapitbahay kung dito pa kayo magaaway." Bulyaw ko sa kanilang dalawa. At dahil parehas silang matangkad at malaki ang katawan, medyo nahirapan ako na paglayuin silang dalawa mula sa isa't isa.

"Whatever. Sa taas muna ako. I'll just be at 'our' room." He purposely emphasize the word 'our' just to annoy Chad and see his reaction. Oh great. Does he really have to do that? Binigyan niya muli ng isang ngisi si Chad nang makita niya ang pagbagsak ng panga nito bago niya kami tinalikuran at naglakad upang papuntang kusina para pulutin ang damit niya atsaka siya umakyat sa taas.

Chad really seems to be shocked at his statement. "He stays here with you now?!"

"No. He does not. It's not what you think, Chad."

"Then what the hell is he doing here at your apartment?! Are you going out with him?"

"No! Magkaibigan lang kami. Pumupunta lang siya dito para bisitahin ako."

Nanliit ang mata niya sa sinabi ko. "Bisitahin? Samantha, alam mong babaero ang lalaking yun. Bakit ka naman niya bibisitahin? He's just doing this just to get you. Just like how he does to every woman he goes out with."

"Ewan ko. Basta magkaibigan lang kami kaya madalas siya dito." Pagdadahilan ko. Hindi ko naman pwede sabihin na kaya madalas pumunta dito si Lucas ay para siguraduhin ang kaligtasan ko mula sa mga bampira o anumang nilalang na 'di natin alam.

The Casanova DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon