Nathalie POV
Pag gising ko ay napakasakit ng ulo ko. Uugghhh f*ck this hang over..
Magtatalukbong na sana ako ng maalala ko yun ginawa ko kagabi.
Flashback
Nang maramdaman kong bubuhatin na sana ako ni Johan ay bigla kong minulat ang mga mata ko.
At pag upo ko isang pigura ng lalake ang nakikita ko sa may pintuan ng bahay namin. Napaka talim ang mga titig nito saamin na para bang pwede nya kamin ibaon ng buhay.
May mga sinasabi sa akin Johan ngunit bigla ko itong pinutol sa pamamagitan ng halik at nakita ko rin na mas lalong kumunot at galit ang nakikita ko sa itsura ni Casper maya pinagpatuloy ko nalang ang makipag halikan. Hinaplos haplos ko pa batok ni Johan na naging dahilan upang maging agresibo ang halikan naming dalawa.
I'm sorry Johan.
Yun na lang ang naisip ko bago ko hininto ang halikan naming dalawa. At parehong habol ang aming hininga.
"Gusto mong natulog dito? Gabi na.", Tanong ko habang nakatitig ako sa kanya
"Okay lang ba?", Tanong Naman nya
"Of course", sagot ko naman. Kaya tumango nalang sya.
"Buhatin mo nalang ako please", saad ko sa kanya kaya napangiti Naman sya.
Kaya binuhat Naman nya ako..
"Don't mind him. He is my step father", biglang saad ko dahil alam kong nakatayo parin sya sa may gilid ng pinto
"Alam mo pa Naman kwarto ko diba?", Tanong ko kay Johan
"Oo", sagot nalang nya
"Sige tara na", saad ko kaya naglakad nalang sya pataas at pagdating naminsan kwarto ko ay agad nya akong pinahiga saking kama.
"Please lock the door han", saad ko agad sa kanya at nilock na nga nya ang pinto.
"Gusto mo ng matulog? Tabi nalang Tayo" saad ko
"Hindi na! dito nalang ako sa couch mo", sagot nya. At alam ko Naman kung bakit. Napaka laki ang respeto sakin Johan noon pang magkasintahan kami.
"Sure ka?", Tanong ko ulit sa kanya.
"Oo. Malaki Naman tong couch mo dito kayat okay lang", naka ngiting sagot nya.
"Oh sige. Goodnight", saad ko nalang
"Goodnight", sagot nya saka humiga sa couch.
End of Flashback.
Nang maalala ko ito ay bigla akong napa upo para tignan si Johan at yun nga natutulog pa sya. Napa ngiti nalang ako ng makita kong ang himbing ng tulog nito kaya kahit masakit ang ulo ko ay bumangon ako saka siya binigyan ng kumot
Pagkatapos ko siyang bigyan ng kumot ay naligo agad ako para kahit papano ay mahimasmasan ako.
Pagkatapos naligo ang naka bathrobe lang ako na lumabas Kaso ang hindi ko inaasahan ay si Johan at Casper magkaharap sa may pintuan.
"Ohh NAISTORBO ko ba kayo?", Tanong ni Casper saka ako tignan mula paa Hanggang sa mukha ko.
"What are you doing here STEP DAD?", balik na tanong ko sa kanya. Tsss kala mo ha.
"Han, mauna kana sa labas. Magbibihis lang ako. May pupuntahan Tayo", biglang saad ko ng akmang magsasalita palang si Casper.
"Oh sure", naka ngiti namang sagot ni Johan kaya nginitian ko rin sya.
"Umh step dad! Pwede po bang umalis Karin po dahil magbibihis po ako", magalang na saad ko at bigla nalang syang umalis.
"Sige bababa na ako", saad Naman ni Johan at tumango Naman ako saka ko linock ang pinto.
Haaayysss may pasok pa sana ako ngayon Kaso late na ako kaya mag absent nalang ako.
Pagkatapos kong magbihis ay bababa na sana Kaso pag bukas ko palang ng pinto ay may humila sa akin.
"Where are you going AGAIN?", tanong Naman nya sa akin.
"Pwede ba bitawan mo nga ako", inis ko na saad sa kanya saka ako nagpupumiglas sa hawak nya.
"I'm asking you!! And what did you do last night?", Tanong nya ulit.
"Haha WALA KA NG PAKE ALAM DOON!!! BASTA AKO MASAYA SA ANO MANG GINAWA NAMIN KAGABI!!!" sigaw ko dahil naiinis na ako sa inaakto nya. May naiisip akong dahilan kung bakit pero ayaw kong maniwala. Ayaw kong umasa. Ayaw kong bigyan ng kakaibang kahulugan ang inaakto nya.
"May...",
*Rrriiiinng*rrriiinngggg
Tunog ng cp nya. Kaya agad Naman nya itong sinagot habang ang isa nyang kamay ay nakahawak sa kamay ko.
"Hello honey! Yes? Of course! Okay I'll call you later I have something important to do. Yes home! Okay bye! I love you too!", Saka nya pinatay ang tawag.
"Bitawan mo nga ako aalis na ako", saad ko saka ko inalis yung pagkahawak nya sa kamay ko at buti nalang naalis saka ako nagmadaling umalis.
Pagdating ko sa labas ay nakita kong naghihintay sa sasakyan nya si Johan kaya agad akong pumasok dito.
"Nat pwedeng dumaam muna Tayo sa condo ko para makapag bihis?" Tanong naman nya
"Oo Naman", sagot ko sa kanya kaya pumunta Naman Kami sa condo nya.
Pagkatapos nyang magbihis ay pumunta kami sa isang restaurant para kumain. Nag mall rin kami bumili ng mga kahit ano saka nagsine din kami. Hanggang sa di namin namamalayan na hapon na pala. Hinatid Naman ako ni Johan sa bahay bago sya umalis.
Pagdating ko Naman sa bahay ay nagkulong agad ako saking kwarto at natulog. Nagising nalang ako dahil sa katok ng kwarto ko.
"What?" Tanong ko
"Kain na", sagot Naman nya
"Ikaw nalang may pupuntahan ako", sagot ko nalang saka ko tinawagan si John para sunduin ako dahil pupunta kaming bar.
BINABASA MO ANG
My Step Father is the Father of my Daughter(Completed)
RomanceNathalie is rebel child. Nagsimula ito nung nambabae at iniwan sila ng kanyang ama. Magkasama sina Nathalie at Lorena na kanyang ina sa kanilang bahay. At simula nung iwan sila ng kanyang ama ay nagkaroon din ng mga boyfriends ang kanyang ina pero h...