🔞🔞WARNING🔞🔞
Nathalie POV
uggghh ang sakit ng ko. Wait teka. Pano pala ako naka uwi kagabi?
*Tok*tok*tok
"Come in",
"Good morning or should I say good afternoon?" Tanong ni mom habang pumasok na may bitbit na tray.
Taka ko Naman syang tinignan.
"1:00 na ng hapon sweety. Ana bang pinang gagawa mo sa bar at naumaga kana ng uwi?", Tanong ni mom na may halong panenermon.
Ano nga ba ginawa ko kagabi? Uggghh kaumay diko maalala.
Wait.....
"Tara john sayaw na Tayo", saad ko habang hila hila si john
"Nat lasing kana uwi na Tayo",
"NO!!! Ayaw kong umuwi dahil ayaw ko munang makita ang pagmumukha ng lalaking iyon.
"Ihatid nalang Kita Nat", saad Naman ni John kaya tinulak ko nalang sya. Sabi ng ayaw kong umuwi eh.
Pumunta nalang ako sa gitna habang sumasayaw at di nagtagal may lumapit saking na lalake. Wow. At talagang kamukha pa ng mokong na Casper na yun hahaha. Dibale eto nasa harap ko at alam kong di ako tanggihan di katulad ng Casper na yon.
"Hi. Alam mo bang kamukha mo yung sobrang kinaiinisan ko? Tsss kala mo dun kung sinong gwapo ang panget panget Naman. Buti pa ikaw sinasabayan ako tas ang gwapo mo.", Saad ko naman sa kasayaw ko saka ko dahan dahang hinawakan ang dibdib saka pinadaus dos ang aking kamay Hanggang sa kanyang chan.
"F*ck" , rinig ko mura nya hihi
"Sweety? Sweety! ",
"Hah mom?",
"Yeah! Kanina pa ako dito. At ikaw Naman kanina ka pa tulala. Bakit nga nagpa ka lasing ka hah? May problema ka ba?", Tanong naman ni mom. Meron mom yung pesteng yawa na boyfriend mo ang problema ko. Yan sana ang gusto kong sabihin pero umiling nalang ako.
"Ako na dito mom", saad ko nalang sa kanya saka tumayo Naman sya.
"Okay sweety. May pupuntahan rin Naman ako mamaya eh. I mimeet ko yung secretary new client ko from Australia. Baka late na rin ako maka uwi dahil for dinner na set naming time. So kayo muna ni Casper dito hah. And please behave. Napuyat yung tao ng dahil sayo. Sige na", mahabang litanya ni mom saka sumalis.
Teka pano naman napuyat si Casper ng dahil sakin? Don't tell me hinintay nya yung tawag ko? Haaayyysst. Buwisit.
Kinain ko nalang yung pagkain na hinatid ni mom saka ininom yung gamot for hangover at humiga ulit ako.
*Bbzzztt*bzzzzzzt
Vibrate ng cp ko na nasa mesa.Pagtingin ko si Jessi pala yung tumatawag.
"Hooyyyy bruha.. yung pinaasikaso mo sakin kagabi pupunta na sila diyan mamaya at susunod Naman ako", bungad nya sakin.
"What? Anong pinagsasabi mo?", Takang ko.
"Ano ba Naman yan Nat. So ano yun usapang lasing? Gaga kung alam ko lang sana ay dina kita pinaniwalaan!!!!",
"Haaayyysst sabihin mo na Kasi kung ano yun!!", Inis na saad ko.
Flashback.
This is not the end kaya humanda ka Casper. Papatunayan ko na hindi ka karapat dapat kay mom.
Kaya inilabas ko Naman ang cp ko at tinawagan si Jessi.
"Hello there. This is",
"Jessi listen to me!", Putol ko sa sinabi nya.
"Tssskk ano?",
"Invite the girls and find two whore who can seduce my f*ck*ng step dad. Magpapaparty ako sa bahay bukas 8: 00 dapat nasa bahay na sila pati ikaw", saad ko nalang at hindi ko na sya hinintay na magsalita at pinatay ko na ang tawag.
End of flashback
"Naaaattt!!" Hiyaw Naman ni Jessi sa kabilang linya.
"What?",
"Anong what what ka dyan!. Ano tuloy yung party or not?",
"Tuloy", sagot ko nalang
"Sige sige", saad Naman nya saka nya binaba ang tawag.
*Bbzzztt*bzzzzt vibrate nanaman ng phone ko pero this si mom na iyon.
"Oh why mom?",
"Sorry sweety pero na cancel yung meeting ko. Andito na ako sa airport papuntang California dahil yun ang sabi ng Big client natin. Sorry hindi kita natawag kanina habang naeempake ako. " Saad Naman ni mom. Haaaysst umaayon nga Naman sakin ang panahon ngayon.
"It's okay mom. I understand.. ingat ka diyan mom hah?", Sagot ko Naman sa kanya.
"Of course sweety. Suge na time na ng flight ko",
"Okay mom", sagot ko nalang saka ko pinatay ang tawag..
After ng ilang oras ay inasikaso ko na ang mga kailangan mamayang gabi dito sa bahay.
The decorations, foods and drinks...
Hanggang sa 7:00 na ng gabi....
Wait... Parang hindi ko pa nakikita si Casper ah? Kanina pa ako palakad lakad dito sa bahay ay ni anino ng lalakeng yon ay diko nakita.
Hmmm bahala sya sa buhay nya....
BINABASA MO ANG
My Step Father is the Father of my Daughter(Completed)
RomanceNathalie is rebel child. Nagsimula ito nung nambabae at iniwan sila ng kanyang ama. Magkasama sina Nathalie at Lorena na kanyang ina sa kanilang bahay. At simula nung iwan sila ng kanyang ama ay nagkaroon din ng mga boyfriends ang kanyang ina pero h...