Nathalie POV
"Hello mom? Yes Mom! Okay mom don't worry I'll take care. Ingat ka diyan mom ha. I miss you. Okay mom bye", saad ko sa kabilang telepono.
It's been 3 days since that day. Nung araw na ipapa seduce ko sana si Casper pero di naituloy. At 3 days narin akong umiiwas sa kanya. Nagpapahatid sundo ako palagi kay john pag pumupunta ako ng school and palagi din akong late umuuwi dahil sa pag babar. Buti nalang wala pa si mom dahil sa trabaho nya sa ibang bansa.
"Nat uwi na Tayo", saad Naman ni John na nasa tabi ko.
"Sa bar Muna ako", sagot ko nalang sa kanya
"Bar nanaman? Hanggang kailan ka iiwas sa kanya? Atsaka ang diko maintindihan ay bakit umiiwas ka?", Tanong ni John.
Dahil hindi na tama ang tibok ng puso ko pag nakikita at nandyan sya.
Gusto kong sabihin yan Kaso wag na .
"Basta sa bar muna ako", sagot ko nalang
"No. Iuwi na Kita. Kahit ngayon lang Nat",
"Tssssk. Fine...",sagot ko nalang saka pumuntang sasakyan nya at umalis na nga kami sa school.
Siguru nga subukan kong makita sya. Baka sakaling nag iba na tibok ng puso ko. Baka noon lang yon dahil medyo naka inom ako pero ngayon hindi Naman na siguro..
Pagdating namin sa bahay ay agad ng nagpaalam si John dahil may pupuntahan pa daw kaya tumango nalang ako.
Pagpasok ko Naman sa bahay ay nadatnan ko Naman sa sala si Casper na nanonood kaya tuloy tuloy nalang ako umakyat. Pagdating ko sa pinto ay biglang may nagsalita sa likod ko at pagharap ko si Casper pala.
"Are you avoiding me?", Tanong ni Casper
At heto nanaman ang puso ko. Maling mali na umuwi talaga ako ng maaga.
"I'm not", sagot ko nalang sabay talikod sa kanya pero bigla nyang hinila ang braso ko saka ako pinaharap sa kanya.
"Really? Palagi kang maaga na gumigising kung saan natutulog p ako. At saka lagi ka ring late umuuwi kung saan nakatulog na ako!", Saad nya habang pinapalit nya ang mukha nya saking.
"U-unuwi na-nanga a-ako diba?", Utal na sagot ko kaya napakagat nalang ako sa ibabang labi ko.
Pero laking gulat ko nalang ng hawakan ni Casper ang labi ko."Don't do that. Ever", saad nalang nya saka umalis. At dali dali Naman akong pumasok sa kwarto ko at agad ko rin ni lock ang pinto.
Shit!!!!!!!!
Tama na self!!! He's your mom boyfriend so stop please!!!!!!!
Heto nanaman Kasi ang puso ko. Nagkakareraan nanaman.
*Tok*tok*tok
"What?",tanong ko.
"Go change your clothes may pupuntahan Tayo", saad nya .
"And I don't take No as a answer", pahabol nya.
Uggghh! Ano kaya balak ng lalakeng yon?
Dali dali Naman ako nag half bath saka nagbihis. Naka dress lang ako ng simple saka nag sandal ng 2 inches lang ang heels.
"Bakit saan Tayo pupunta?", Tanong ko kay Casper pagbaba ko.
"Dinner", sagot nalang nya saka lumabas.
Dinner? Mag didinner date kami?
Wait...
Did I just say a date?
Aaminin ko tumalbog at na excite ako sa nalaman ko pero...
Date nga ba?
O mag didinner lang kami Kasi he feel so sorry for what he did last time..
Nalungkot nanaman ako sa naisip ko..
Siguro nga tama na nga pagkumbinsi ko sa sarili ko ....
Dahil I think...
Mahal ko na sya.......
F*ck diko alam kung pano nangyari yun pero. Parang napakabilis!!! Tssss hindi Naman Kasi Aya mahirap mahalin lalo na nasa kanya yung tipo ko sa isang lalake.
*Peeeeeeeeeeeeeeppp*
Rinig kong busina ng sasakyan sa labas. Kaya agad Naman akong natauhan. At dali dali akong lumabas
"Ano tutunga ka nalang don? Sakay na", saad Naman nya. Akmang bubuksan ko ang pinto ng backseat ng magsalita si Casper
"Dito kana sa harap umupo.", At sinunod ko Naman ang gusto nya. At nakita ko rin kung pano sya ngumisi nung papasok na ako.
"Fasten your seatbelt", saad Naman nya pagka upo ko.
"I know tssssk", sagot ko sabay irap sa kanya.
Pagkatapos ng ilang oras ay nakarating na kami sa isang restaurant.. labas palang nito ay mukhang mamahalin na.
Akmang bubuksan ko ang pinto ng kusang bumukas ito.
Pagbaba ko si Casper pala ang nagbukas. And yeah aaminin ko kinilig nanaman ako dun.
Pagsara nya ng pinto ay bigla nya inabot sa ang kamay nya kaya nabigla Naman ako at tinignan sya.
Dahan dahang kinuha ko Naman ang kamay nya at nang mahawakan ko ito ay parang may koryenteng dumaloy sa katawan ko.
Pumasok na kami sa loob ng restaurant ng magkahawak ang kamay.
"Any reservation sir?", Tssss malanding tanong nung waitress
"Yes, I'm Casper",
" This way Mr. Casper", at tinuro naman nung waitress kung saan kayat sinunod na namin ito.
Pagkaupo namin ay agad nagtanong yung waitress kung ano ang oorderin namin.
Tsss.. kaumay tong waitress nato alam na ngang may kasama yung tao nilalandi pa. Ang sarap ingud ngod sa semento.. uggghh.
"So how about you lie? What do you want?", Tanong Naman ni Casper sakin at kita ko Naman kung pano ako inirapan ang waitress.
"Kung ano yung sayo HUBBY ay yun nalang yun sakin", pa sweet na sagot ko nalang. Saka ko tinignan ang waitress.
"Ano? Kunin mo na Yung pagkain namin. Narinig mo naman siguro ako diba?", Tanong ko dito kaya agad Naman umalis ang waitress
"Hubby ha!", Patango tangong saad ni Casper habang naka ngiti.
"Hoy ginawa ko lang yun dahil nilalandi ka nung babae tapos ikaw wala kang ginagawa?", Asar na saad ko sa kanya.
"Bakit nagseselos ka ba?", Tanong Naman nya kaya agad Naman akong napahinto.isip ka self ano idadahilan mo.. dalliiiii
" Ah eh. Diba step father Kita that's why ginawa ko yun. Pa-para kay mom yun", sagot ko nalang at napangiti Naman sya sa sagot ko.
Bakit Naman sya napangiti? Dahil sinabi ko step father ko sya? Dahil akala nya tanggap ko na sya?
"No way!!",
"What? May problema ka ba?", Tanong bigla ni Casper
"Huh?", Tanong ko Naman
" You just said no way. Bakit may problema ka ba?", Shit did I just speak out loud that?
"A-ah nothing", sagot ko nalang. Saka Naman dumating ang pagkain namin..
BINABASA MO ANG
My Step Father is the Father of my Daughter(Completed)
RomansaNathalie is rebel child. Nagsimula ito nung nambabae at iniwan sila ng kanyang ama. Magkasama sina Nathalie at Lorena na kanyang ina sa kanilang bahay. At simula nung iwan sila ng kanyang ama ay nagkaroon din ng mga boyfriends ang kanyang ina pero h...