Nathalie POV
Pagkatapos naming kumain ni Casper ay umuwi na kami agad saka natulog.
*Krrrrrinnggg*krrrrrinnggg
Tunog ng alarm ko.
5:00 palang ng umaga at 8:00 o' clock ang start ng class ko hayysst diko pala iniba ang set ng alarm ko.. hayysst.
*Tok*tok*tok
Napa upo Naman ako ng may kumatok sa pinto.
"Come in", saad ko nalang.
"No need. Baba ka na diyan para makapag breakfast", sagot nya. Wow hah. Ang aga nya finishing this time.
Bumaba naman agad ako at pag dating ko sa dining area ang daming pagkain na nakahain.
"Wow!",
"Bat ang dami.? May Birth day ba ngayon?", Tanong ko dito saka umupo.
Hindi Naman sya umimik.
"Casper birth day mo?", Biglang tanong ko at tumango Naman sya na kinagulat ko.
"Oh my gosh really? Naku bat dimo sinabi ng mas maaga? Wala tuloy akong gift sayo" saad ko.
"No need. Be with you is the best gift" , saad nya pero hindi ko narinig ang iba dahil humina ang boses nya..
"Ano?", Tanong ko
"Nothing. Come on. Kain na Tayo", sagot Naman nya. Akmang susubo sana sya Kaso pinigilan ko.
"Wait. Di pa Tayo kumakanta!",
"One two three go!! Happy birth day to you! Happy birth day to you! Happy birth day! Happy birth day to youuuuuuu!!", Nakangiting kanta ko sa kanyang habang pumapalakpak pa. Pagkatapos kong kumanta ay nakatitig parin sya sakin. Bigla Naman akong namula kaya iniwas ko ang tingin ko sa kanya.
"A-ano! Umh ! Lets eat na!", Taranta ko namang saad kaya nagsimula na akong maghain.
"Thank you!", Bigla nyang saad kaya napatingin ako sa kanya.
"This is my first time na may taong kinantahan ako ng birthday song", saad nya na siyang kinagulat ko.
"What? Eh how about your family?", Curious na tanong ko.
"Just- just forget them", sagot nya.
Maybe he doesn't want to talk about them.
"Okay.", Naka ngiting saad ko nalang.
Pagkatapos naming kumain ay naligo na agad ako at nagbihis ng school uniform.
Time check... It's 7:00 na pala.
Bumaba na agad ako saka hinanap agad si Casper.
"Casper!!!!??", Tawag ko dito.
Pero walang sumasagot.
*Pppeeeepp
Rinig kong busina sa labas kaya agad naman akong lumabas.
"Andito kana pala hehe! Sasabihin ko palang sana na ihatid mo ako eh", saad ko habang papasok sa front seat.
"No need ako na ang maghatid sundo sayo starting today", saad Naman nya.
"Okay", naka ngiting sagot ko.
Habang papunta kami sa school ay wala ni isa samin ang umimik.
"Umh Casper. 4:30 mo ako sunduin ngayon ah? Maaga Kasi mag end ng class ko every wednesday and Friday.", Hiyang saad ko. Actually From Monday to Friday 4:30 talaga ako umuuwi. Kaso kahapon lang ako umuwi ng maaga kaya sinabi kong Wednesday.
BINABASA MO ANG
My Step Father is the Father of my Daughter(Completed)
Roman d'amourNathalie is rebel child. Nagsimula ito nung nambabae at iniwan sila ng kanyang ama. Magkasama sina Nathalie at Lorena na kanyang ina sa kanilang bahay. At simula nung iwan sila ng kanyang ama ay nagkaroon din ng mga boyfriends ang kanyang ina pero h...