Chương 4 : THPT Ocean

53 3 2
                                    

Trường THPT Ocean được phân chia thành 4 bang chính gồm :

* Atlantic Ocean ( Đại Tây Dương ) : là bang chiếm số lượng học sinh toàn trường tham gia rất đông, tỉ lệ 35%. Được rèn luyện chuẩn về kỹ năng ngoại ngữ. Gọi tắt là bang AO.

* Pacific Ocean ( Thái Bình Dương ) : là bang xếp thứ 2 toàn trường với tỉ lệ là 30% học viên. Học chuyên về những lĩnh vực kinh tế_chính trị. Gọi tắt là bang PO.

* Arctic Ocean ( Bắc Băng Dương ) : xếp ở vị trí thứ 3 với tỉ lệ 25%, nghiên cứu chuyên sâu về khoa học. Gọi tắt là bang ARO.

* Indian Ocean ( Ấn Độ Dương ) : là bang cuối cùng chiếm tỉ lệ học viên khá ít : 10%, chuyên môn là truyền thống - lịch sử các quốc gia. Gọi tắt là IO.

- Tùng....Tùng....Tùng.....

Vậy là cuối cùng Nó đã thoát khỏi tầm phóng dao bằng ánh mắt của bọn con gái trong lớp...vội kéo tay Yến Nhi, Nó bay vèo ra cổng trường để tranh có.... sát thương (=.=)...bởi vì lúc nãy......

- Hồ Minh Nhựt - Hắn quay đầu, khẽ nở nụ cười sát thương hàng loạt ...

* Hồ Minh Nhựt - Hắn - là con trai của một gia đình khá giả, có thể nói cũng là một thiếu gia, tính tình lạnh lùng, ít nói, ko thích thể hiện tình cảm với người khác...nhưng đôi khi cũng thích trăng hoa, tóm lại cũng sát gái như tên Lê Khang. Sở thích : ko xác định. Là một coldboy, rất bảnh bao với khuôn mặt cân đối, đôi mắt to màu hổ phách, lông mày dày rậm như được cắt tỉa sẵn, mũi cao vút cùng đôi môi mỏng vừa phải, tóc chải dựng lên một cách mạnh mẽ. Chiều cao 1m80.

Nói rồi cả 2 cùng đi tới 2 chỗ trống còn lại ở cuối lớp...mà đó cũng là nơi Nó ...ngự trị, nó luôn lén đọc truyện trong giờ học nên đã vác túi mà chạy xuống cuối lớp ngồi từ nãy ...2 tên đó tự động tách ra chiếm lấy 2 chỗ 2 bên Nó. Kết quả ko cần đoán cũng rõ ... Vậy là cả buổi chiều hôm nay ngồi học mà lâu lâu Nó phải giật mình vì hàng chục ánh mắt như dao găm của bọn nữ sinh muốn ...chĩa chết Nó.

- Ôi...mới đầu năm mà xui xẻo...huhu - Tự lảm nhảm một hồi rồi Nó cắm đầu vào quyển vở của mình không thèm ngẩng lên cho đến hết giờ.

- Reanggg..thông báo !! Tất cả các học viên đúng 6h tối nay mời tập trung tại hội trường tham dự buổi họp mặt đầu tiên của các CLB. Xin nhắc lại....- Các loa phát thanh của trường đồng loạt vang lên giọng nói trầm ấm, nghiêm nghị của cô giáo phụ trách.

Thế là cả bọn lại được dịp hí hửng. Việc đăng ký vào CLB chỉ dành cho học viên lớp 10 và những học viên mới chuyển đến thôi...tối nay tụi nó chỉ việc....dạo chơi ngắm cảnh..

- Ê....ê...tối nay chúng ta....

- Bộp....Nhựt Tân, Hoài Nhân, tập trung nào...- Cả 2 đứa chỉ vừa quay xuống định bàn bạc thì ăn trọn 2 cục phấn vào đầu của ông thầy đang hét xuống. Cả hai đành phải bĩu môi quay trở lại vị trí ...

--------------------------

- Xin mời các bạn điền vào đơn gia nhập CLB yêu thích của mình - Đã 7h tối, sân trường đang nhốn nháo hẳn lên....

- Trật tự...trật tự nào - Mặc các chú bảo vệ hò hét nhưng vẫn không ai chịu nhích bước chân nào...

- Cho qua ạ...- Vẫn như tổ ong

- Cho qua ạ....- Vẫn loi nhoi

- Cho qua ạ...- Vẫn giả điếc

- Cho...Bộp...- Con nhỏ này ngoan cố nhỉ, lắm chuyện quá, ở phía sau đi - Cả đám nữ sinh lớp 12 xúm lại hùng hổ ra oai với một con bé mới vào trường, biểu hiện rõ câu ma cũ ăn hiếp ma mới! ... Nó thấy vậy chạy  đến bênh vực...

- Các cậu làm gì thế? Sao lại ỷ đông bắt nạt người khác?

- Mặc kệ chúng tao? Mày là ai? - Một con nhỏ tóc đỏ, tay đeo vòng vèo đủ màu sắc, áo đồng phục cột ngang eo, trông có vẻ là cầm đầu hất mặt hỏi Nó.

- Tôi là ai các người không cần biết

- Mày...- ...Thôi đi... - Cả đám định ...xực lại thì Nhựt Tân và Hoài Nhân chạy đến lên tiếng...

- Chỉ là một con bé bang IO nhỏ nhoi, chúng ta không cần bận tâm, đi ...- Chúng bỏ đi sau khi bỏ lại cho Nó và con bé kia một cái liếc xéo...thật ra vì thấy tụi nó là học viên AO nên không muốn sinh sự nhiều thôi, hiện nay AO đang chiếm ngôi vương của trường mà.( số là đồng phục của 4 bang có phần khác nhau các bác ạ => có thể nhận biết ^^)

- Em có sao không? Em ở CLB nào thế?  - Nó cất giọng hỏi han

- Em không sao cả...Em vừa đăng ký vào CLB âm nhạc chị ạ, cám ơn anh chị nhé - con bé cười tít mắt.

- Thế à? Chị cũng ở đấy. Vậy chúng ta sẽ học chung rồi nhỉ....

- Em tên gì? - Nó hí hửng

- Dạ, em tên Lâm Hân ^^

* Lâm Hân : học viên IO, hòa đồng, tóc nâu ngắn phồng cực cute, khuôn mặt xinh xắn. Chiều cao : 1m57.

- Chuyện gì vậy các cậu - Lê Khang đi tới hỏi tụi nó

- Không có gì...con bé vừa này bị tụi PO ăn hiếp...haizz - Yến Nhi giải thích

- Thật lắm trò, vẽ chuyện...- Hắn đã lù lù đằng sau Nó từ lúc nào phán một câu...lạnh ngắt

- Này tên kia...không giúp thì thôi đừng xía mỏ vô nhé...- Nó phồng mang trợn...mắt với Hắn

- Về thôi...- Hắn chả thèm quan tâm, thật tức chết Nó mà, đầu Nó xì khói...Hoài Nhân thấy thế kéo đi một mach để đề phòng...bất trắc..

Từ khi Hắn xuất hiện, có một ánh mắt long lanh dán chặt vào Hắn không rớt ra nổi, dường như xuống một quyết tâm, môi khẽ mấp máy :

- Anh sẽ thuộc về em...

* Các bạn đọc xong vote cho tác giả có tinh thần nhé, cám ơn lắm ạ (^^)....

My Prince on a White Horse [ Mun ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ