- 005: Minh Tiến và 043: Hà Sơn Nguyên ... bắt đầu!
- Oaaaa ... - Cả khán đài hò hét ầm ĩ, điên cuồng quơ loạn xạ biểu tượng của hai bang IO và PO ... chà ... xem ra bọn họ đã nhanh chóng phục hồi năng lượng rồi nha ... mấy trận đấu này xem thật ko uổng phí công sức của bổn cô nương!
Phía trọng tâm của sân đấu, Minh Tiến và Sơn Nguyên đang vờn nhau rất chặt chẽ, cả hai ko rời mắt khỏi nhau nửa giây ... cả hai người họ người ra chiêu kẻ đỡ chiêu mãi cũng ko đánh gục đối phương ... lờn vờn quanh vòng tròn một lúc, khi cả hai đang lừ mắt nhìn nhau ... bất chợt, Sơn Nguyên nghiêng người xuống nhanh như cắt tung chân phải lên hướng về phía đầu của Minh Tiến thực hiện một cú đá Do Mawashi của môn võ Karatedo vô cùng ngoạn mục ... à!! thì ra là anh hai này nãy giờ giấu nghề đây mà ... muốn vờn cho đối thủ yếu sức rồi tấn công cho người ta ko còn phản kháng được ... haha PO các ngươi ko tồi chút nào ... phải! ừ! các người ko nghe lầm đâu! .. là ta vừa bảo các người ko tồi đó ... là ta khen đó được chưa ...
- oaaaa ... tuyệt chiêu! ... Do Mawashi của Karatedo hay còn gọi đầy đủ là Do Mawashi Kaiten Genri - là một trong những cú đá đầy uy lực, ảo diệu và vô cùng hiểm hóc ... rất khó hoàn thiện của môn võ Karatedo ... Minh Tiến của chúng ta đã trúng đòn và ngã xuống ... có lẽ cơ hội ngồi dậy rất mong manh ... - Tên MC này cuối cùng cũng nói được tiếng người, rất nghiêm túc dùng bộ mặt lão làng tường thuật về trận đấu và lôi ra chút kiến thức của mình để giải thích về lối tấn công đột ngột của Hà Sơn Nguyên ... và vì vậy ... kia kìa! ... cái tên đang nằm bẹp dưới đất giơ cờ trắng đầu hàng rồi ... đồ nam nhân yếu đuối ... khốn kiếp! PO lại thắng sao chứ? ... ta ko tin ... là ko tin đó ...
- PO vô địch! PO vô địch! ... - Sân đấu vang ầm trời tiếng hò reo của bọn cổ vũ sau khi thấy công bố của ban giám khảo, bọn PO càng được dịp phách lối ... vậy là một bang đã bị loại khỏi cuộc chơi ngày hôm nay rồi! ... nó đứng đó hậm hực nhìn tụi Mỹ Kỳ ỏng ẹo cổ vũ, hò la, chiếc áo sơ mi trắng với một hình cầu màu xanh trên ngực trái biểu tượng cho đại dương thăm thẳm, bên trong là dòng chữ Ocean cuộn tròn là đồng phục trường lại đúng dịp vui để chúng nó cột ngang eo, cố tình giơ tay cổ vũ càng cao để lộ ra vòng eo với da thịt trắng nõn chỉ ... nhằm câu dẫn ... nó liếc mắt khinh bỉ ... vô địch cái đầu nhà ngươi ... - Đừng vội háo thắng ... rồi các ngươi sẽ nếm mùi lợi hại của Minh Nhựt nhà ta! ...
Nó hai tay chống nạnh ra vẻ tức tối nhìn vào bọn điên kia, mặt hất hàm khiêu chiến ... tay tự ý vỗ vào vai Minh Nhựt đang đứng bên cạnh một cái khích lệ ... ko nhận ra trong lời nói của mình có chút gì đó ko đúng! ... " Minh Nhựt nhà ta " sao? ... người nào đó khóe miệng bất giác nở một nụ cười tự tin, ẩn trong đó là một niềm vui khó tả ... nhìn qua cái đứa đang ngửa mặt lên trời, tay nhỏ bé nắm lại thành hai nắm đấm quyết thắng ... hắn nốc cạn chai nước suối mà lúc nãy nó hớn hở chạy đến đưa cho hắn ... còn cười toe toét bảo với hắn rằng: " ko thắng ta giết! ... " =.= ... làm sao hắn dám ko tuân theo mệnh lệnh của tiểu bảo bối chứ! ...
- Cặp tiếp theo! 021: Vũ Lãng của PO và 091: Lý Vĩnh của AO ... - Tên Phong vừa hét xong thì khán đài lại tiếp tục bùng nổ ... lần này còn to hơn lần trước ... ta ko nói quá đâu, phải công nhận là to! vì sao? ... vì đơn giản đây là hai bang chiếm đông đảo số lượng học viên của trường cơ mà! .. hơhơ, lại còn .. cặp lần này có Vũ Lãng ... chà! rất phong độ nha, nhìn xem ... đôi mắt tinh anh sáng quắt sâu ẩn dưới hàng lông mày thẳng, đậm khí phách, mũi lại cao anh tuấn, nhìn chỉ muốn cắn a ... còn nữa, nổi bật trên làn da trắng là đôi môi mỏng đang mím chặt lại tập trung thủ thế với đối thủ của mình, cái bộ dạng nghiêm túc đó thật hút gái mà ... oầy, tính lại thì PO coi vậy mà nhiều nhân tài nhỉ? có lẽ nó phải đánh giá lại rồi ... nơi đây họa chăng là chỉ có một vài ... con sâu làm rầu nồi canh như tụi Mỹ Kỳ mà thôi! ... thật mang tiếng a ...
BẠN ĐANG ĐỌC
My Prince on a White Horse [ Mun ]
Dla nastolatkówMy Prince on a White Horse Tác giả : Lạc Nguyệt Tư Mộng Thể loại : Teen, tình cảm học đường Lứa tuổi: 16+ Nội dung : là câu chuyện về cuộc sống của cô bé Tiểu Nhi nghịch ngợm luôn mơ mộng về tình yêu của đời mình, rồi đến 1 ngày, hoàng tử cũng đã xu...