Chương 8: Dọn ... nhà

56 2 0
                                    

- Có đau ko? - Hắn nhẹ nhàng vuốt dọc bên má bị đánh của Nó, dí sát mặt hắn vào mặt nó mà soi kỹ càng từng vết hằn đỏ hoe ... nó hồi hộp đến nỗi ko dám trả lời, cũng ko dám thở ... trống ngực cứ đập thình thịch, tưởng như người đối diện cũng có thể nghe được ...

Đột nhiên hắn quay mặt về phía nó, khiến chóp mũi cả 2 quẹt vào nhau, nó giật bắn mình, nằm im ko dám động đậy ... hơi thở nam tính của hắn phả vào mặt nó ấm áp ... làm tim nó được dịp càng thêm loạn xạ. Cả hai đứng hình, mắt mở to nhìn thẳng vào nhau ... tư thế của 2 người bây giờ trông vô cùng mờ ám, tay hắn vẫn còn đặt một bên má của nó .. & 2 chóp mũi vẫn còn dính vào nhau ...

- Tiểu Nhi ơiiiii !!! - Chưa thấy hình đã nghe lồng tiếng, đó là phong cách của Yến Nhi mỗi khi cô bé hốt hoảng. Cánh cửa bung mạnh ra thiếu nữa là tróc luôn bản lề ... cả 2 giật mình ngay ngắn lại, căng cứng người vì căng thẳng quá sức ... dĩ nhiên, ba đứa kia chạy xồng xộc vào, thấy nó nằm trên giường bệnh, cả ba lao tới đẩy luôn cái tên Minh Nhựt đang ngồi đực ra đấy qua một bên ... =.=

- hic ... tụi tui ngồi đợi cả ngày trời mà ko thấy bà quay lại, rồi nghe Khang bảo bà bị con nhỏ PO đánh tới nông nỗi này ... huhu đưa đây xem nào, bà có bị làm sao ko vậy? hic ... xem mặt bà này! Sao đỏ chét vầy nè? Còn nóng như lửa nữa, bà bị sốt sao Tiểu Nhi? Chân tay bà có bị thương ko? ... huhu ... bà có ... - Yến Nhi lay lay người nó cứ như nó đang hấp hối ...

- Stop ... stop ... được rồi, tui có làm sao đâu, bà xem này ... - Nó ngán ngẩm nhìn cái mặt sưng húp đầy nước mắt của Yến Nhi, giơ tay giơ chân lên cho con bạn xem để chứng minh mình vẫn còn ... lành lặn ... phòng ngừa bản thân khỏi bị lật qua lật lại  như nướng thịt ... =.=

- Ơ hay ... thế heo vẫn còn sống cơ à? Dai nhỉ? - Tên Nhựt Tân đáng ghét toét miệng cười nhăn nhở với Nó ... bị Nó lườm cho một phát cháy cả mắt ...

- Mai mốt bà phải cẩn thận ... đi đâu cũng bảo với tụi này một tiếng nghe chưa - Hoài Nhân ngồi lên cái giường trống bên cạnh nhăn nhó nhắc nhở Nó

- Tui biết rồi ... hehe, xin lỗi mà ... - Nó cười ngu, giả vờ ngây thơ ... để tránh cái tội bỏ bê nhiệm vụ lúc trưa.

Nó quét mắt một lượt qua phòng bệnh... cảm thấy ấm áp khi có nhiều bạn bè quan tâm nó như thế này ... môi nó vô thức vẽ nên một nụ cười, rồi bất ngờ ánh mắt nó dừng lại ở cửa chính ... Lê Khang đang đứng tựa vào tường nhìn nó chăm chú ... rồi nó lại thấy Minh Nhựt đang ngồi vắt vẻo trên cái sopha ở cuối phòng ... trong lòng nó chợt dấy lên một chút bối rối, khó xử mà nó ko thể hiểu ... có lẽ là vì chuyện lúc nãy chăng?! ... khi hai người cùng xuất hiện để cứu nó ...

" Thôi ko nghĩ nhiều nữa, thật là đau đầu ... hại não mà "

--------------------------------------------------------------------
- Tiểu Nhi à? Dạo này học hành ổn ko con? - Ba của nó lên tiếng khi cả nhà 4 người đang ăn tối cùng nhau.

Nó & Tiểu Long - đứa em trai duy nhất của nó - mới học tiểu học ...  đang cười toe toét giành giật nhau miếng trứng cá ... nó quay qua cười tươi với ba & mami của mình:

- Ổn ạ ... chỉ là con phải cố gắng nhiều ở các môn tự nhiên thôi ... nhưng hiện giờ con chưa gặp vấn đề gì hết ạ !!! - Nó thành thật khai báo tình hình của mình với bama, học lực của Nó trước giờ vẫn luôn xếp ở mức khá giỏi ... chỉ vì những môn tự nhiên mà nó ko thể nào giỏi được hẳn hoi +.+ ...

My Prince on a White Horse [ Mun ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ