Chương 16: Hàn Phong???

32 3 0
                                    

- Ở đâu? Lúc nào? ... - Ko nhiều lời, hắn trực tiếp sáp lại trước mặt Hàn Phong gặng hỏi

- Đi theo tôi ... - Bên này cũng ko nhiều lời

Cả hai đi đến bãi cỏ sau trường, gió vẫn thỗi ... mây vẫn bay, thiên nhiên hài hòa thong thả ... hoàn toàn trái nghịch với tâm trạng của hắn lúc này, lòng như kiến bò lửa thiêu, hắn giương mắt nhìn xung quanh ... chẳng thấy gì?

- Có gì muốn nói với tôi? - Từ từ lấy lại bình tĩnh, hắn trầm giọng hỏi Hàn Phong đang đứng trước mặt ... nhất mắt vẫn đảo một vòng nơi đây, hôm qua hắn cũng đã ngó qua chỗ này một lần ... làm gì có?

- Cô ấy ở với cậu thật nguy hiểm? ... - Thanh âm chất vấn trầm trầm như mặt nước vang lên, đây đã ko hẳn là một câu hỏi nữa, chính hàm ý dẵ khẳng định là như vậy ... Hàn Phong cười nhẹ nhìn hắn, ý tứ đã nói rõ ràng ... người khác nghe ko hiểu ... nhưng hắn hiểu! Hắn hiểu tất cả ... vì ... Hàn Phong và hắn ko xa lạ nhau như mọi người nhìn nhận

- Ko thể nào - Trảm đinh tiệt thiết, hắn chắc chắn sẽ ko đồng ý sự tình này, hắn ko cho phép người khác xen vào, đá tan tâm huyết hắn đã cố gắng ... mà người đó lại là ...

- Nếu đổi lại là anh thì sao? Anh đừng nói ko hiểu em? ... - Lặng lẽ thấp giọng đổi cách xưng hô, Hàn Phong nhẹ nhàng hỏi hắn

Vừa lúc chạy đến, Yến Nhi, Nhựt Tân và Hoài Nhân trố mắt ra, thiếu chút đã ngã ụp mặt xuống cỏ ... cái gì cơ? Anh em á? Hai người này là anh em? Ko phải bằng tuổi sao???

- Cô ấy ở đâu? - Hắn nghe ko lọt câu nói của Hàn Phong, bơ luôn cả đám kia, nặng nề hỏi vào vấn đề chính ... mặc kệ chuyện gì, tìm được nó đã rồi tính sau

- Em có nói biết cô ấy ở đâu sao? Hôm qua em ở đây, có cả cô ấy bên đó - Hàn Phong nhẹ nhàng nghiêng đầu hỏi hắn, chỉ tay về phía bãi cỏ nó nằm ...

Sốc, hắn trừng lớn mắt ra đến nỗi sắp lọt tròng ... sao hắn lại sơ suất như vậy, đúng là gấp quá hóa rồ mà ... lẽ ra hắn nên nhớ đứa em này rất thích xỏ mũi hắn dắt đi mới phải ... khốn kiếp! Nó ở đâu?

Nguy thật ... Ko sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất ... nếu còn ko mau tìm thấy Tiểu Nhi thì hậu quả thật ko tưởng được ... chết tiệt!

- Anh có thể nghĩ ra ai làm việc này mà! Bình tĩnh chút được ko?- Thản nhiên ngồi xuống, Hàn Phong dựa vào chiếc ghế hôm qua, ánh mắt đảo về phía bãi cỏ chỗ nó nằm ... mắt thoáng qua một tia thâm trầm, bắt đầu chìm vào suy nghĩ ... nhớ lại hình ảnh của nó hôm qua, tất cả ... tất cả!

Như được khai sáng, hắn liếc mắt nhìn em trai mình, ko ngạc nhiên ... khẽ nhếch môi, hắn quay đầu lại phía sau nơi đã tụ tập khá đông học sinh ... nhanh chóng moi trong đó ra một bóng người đang đứng yên ko nhúc nhích mà xem kịch vui

Mỉm cười nhẹ nhàng, hắn từ từ đi đến chỗ Mỹ Kỳ ... nhìn cô ta, một tay hắn đưa lên vuốt lại mái tóc, một tay đút vào túi quần theo thói quen, rồi lại nở nụ cười phiêu dật như gió xuân ... khiến cô ta mất hồn loạng chạng dựa vào tường sau lưng, mở lớn mắt khó hiểu mà nhìn hắn lần đầu tiên cười với mình, còn tạo ra một tư thế tiêu sái đến như vậy ...

My Prince on a White Horse [ Mun ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ