Nó lười biếng mở đôi mắt to vẫn còn giăng kín một tầng sương mỏng ra, lấy hai tay dụi mấy cái, cuối cùng cũng tỉnh! Hôm nay nó có hẹn cùng đi dạo với hắn ... nói trắng ra là đi ... " hẹn hò " !!
Đừng ai hỏi nó có hồi hộp hay ko nhé! Vô ích thôi! Thật sự cái đứa thích loạn thất bát tao như nó vừa nghe đến hai từ " đi chơi " thì hai mắt đã tỏa sáng như bóng đèn, đầu gật lia lịa với hắn, miệng còn cười đến mang tai ... làm gì còn nghe đến hai từ quan trọng khác!
Hẹn hò! Là hẹn hò đó cô nương à ...
Nó từ trong nhà vệ sinh bước ra với chiếc váy lụa trắng dài đến ngang đùi, eo bó sát vào người nhờ con nơ to ở phía sau, chân mang đôi bốt trắng thấp chỉ cao qua mắt cá chân gọn gàng, đeo thêm 1 cái túi cũng trắng nốt, tiểu cổ tay điểm vào hai chiếc vòng to bản màu đỏ bắt mắt, nó nhìn mình trong gương, vẫn mái tóc nâu xù xù bồng bềnh truyền thuyết kèm theo một kẹp nơ nho nhỏ, nó mỉm cười nhẹ nhàng dùng tay cuốn lại lọn tóc hơi rối, hài lòng! ... Nó hí hửng mở cửa, chưa kịp ra ngoài đã bật ngược trở vào, thiếu điều chưa hôn đất nữa thôi, nó kinh ngạc trợn tròn mắt ... tên nào đó đã ôm cửa sẵn từ sáng sớm đến giờ, đang trừng mắt với nó ... hắn hôm nay diện quần jean đen và sơ mi trắng, giày bata trắng, tóc còn vuốt cả keo? ... oaaa, còn xịt cả nước hoa nữa nha! Nó cảm thán một câu rồi đến gần hẳn ngửi ngửi như mèo con, giơ đôi mắt sáng trưng lên với hắn, thật soái quá đi! Tên khốn này đúng là yêu quái mà, dáng dấp hại nước hại gái hại lẫn trai như này, đúng là nhìn mãi vẫn ko chán a ... nó chỉ hận ko thể bày ra bộ dạng lưu manh nhào đến hung hăng cắn hắn ... a, a di đà phật! Thiện tai ... nó là một cô gái dịu dàng người gặp người yêu, nó nhanh chóng lắc lắc đầu nhỏ đá phăng cái suy nghĩ kia ra khỏi não bộ, nó ko phải sắc nữ a, ko phải! ko phải! ...
Hắn đem toàn bộ nhất cử nhất động của nó thu vào mắt, ko khỏi mỉm cười, nổi lên tâm tình muốn trêu ghẹo nó, hắn nhìn người nào đó một lượt, nụ cười càng ấn sâu ... mèo nhỏ này hôm nay rất đáng yêu a ..
Nâng lên tiểu bàn tay, hắn nhẹ nhàng ấn xuống một nụ hôn, rồi kéo nó ra ngoài, thật tình đối với nó mà nói, đoạn đường từ phòng nó ra đến cổng vô cùng gian nan thống khổ, nó phải dùng khuôn mặt đỏ bừng đối diện với ánh mắt lấp lánh của cô Anh đặt trên tay hai đứa, rồi phải đối diện với ánh mắt nhạc nhiên khủng hoảng của những người giúp việc, tất cả đều thầm than ... cậu chủ lạnh lùng của bọn họ a! Thay đổi rồi sao? Đã biết thân thiết với người khác ... thật khó tin! ... Nó còn ko ngờ tới, ra đường còn bi ai hơn trong nhà ngàn vạn lần nha ... thật thương tâm!
Nó ôm cây kem socola ngồi vắt vẻo đung đưa trên lang cang ở công viên, hắn ở bên cạnh chỉ dựa người vào đó, 2 tay nhét vào túi quần, đứng đó tiêu tiêu sái sái mà ngắm nó ăn ... chêt tiệt! Nó thật muốn chỉ vào mặt hắn và hét toáng lên rằng : " Ngươi có biết ngươi đứng như vậy chỉ càng tăng thêm lực sát thương hay ko hả?" ... nhưng chắc chắn ko chỉ ko làm hắn sợ, mà còn khiến ai đó nhếch mép lên rồi bảo : " thế em cũng là nạn nhân à? " ... thật tình, nó chỉ biết cắn răng đâm thủng vài lỗ trên người hắn bằng ... niềm tin!
Hôm nay chủ nhật, thế nên công viên rất đông người, hầu hết là các bạn trẻ, dọc đường rất nhiều nhóm con gái đi ngang qua tụi nó cũng đều quay đầu lại nhìn chằm chằm ai đó, ánh mắt như muốn xông đến mà cướp người ... Đấy! Nó có nói sai đâu? Minh Nhựt chết tiệt đúng là đang đứng ì ra đó làm động vật lạ triển lãm mà ... hừ, nó quay đầu đi ko thèm nhìn, ko thèm ko thèm, ta ko thèm nhìn!
BẠN ĐANG ĐỌC
My Prince on a White Horse [ Mun ]
Teen FictionMy Prince on a White Horse Tác giả : Lạc Nguyệt Tư Mộng Thể loại : Teen, tình cảm học đường Lứa tuổi: 16+ Nội dung : là câu chuyện về cuộc sống của cô bé Tiểu Nhi nghịch ngợm luôn mơ mộng về tình yêu của đời mình, rồi đến 1 ngày, hoàng tử cũng đã xu...