Chương 5: Lộ...

49 2 0
                                    

- Vù...vù...!! cơn gió se lạnh ngoài trời đội nhập vào phòng...mơn man trên bàn tay của Nó...

- Cạch...cạch...- Lại nữa, Nó vẫn ủ trong chăn và cắm đầu vào cái laptop...

- Pé yêu à...- Vâng, lại là cái tên trốn trại kia..+.+

- Nói chuyện tử tế xem nào - Nó ngán ngẩm với tên đó

- uk !! Tôi có thể biết hết mọi hoạt động của em đấy.

- Cái gì? Cậu nói vậy là sao? Tôi không hiểu - Nó trợn mắt.

- Ngốc...- Cộc lốc 1 từ 3 chữ, rồi tên đó biến mất, để lại Nó với cái mặt thộn ra trông đến là ...ngu =...=

- Vậy là sao chứ? - Tự hỏi rồi Nó đem luôn chuyện này tám với Yến Nhi...

- bla bla bla...vậy đấy, bà thấy sao?

- Hổng lẽ tên đó theo dõi bà? - Yến Nhi nói

- Hả??? Để làm gì chứ? Tính bắt cóc tống tiền ak? huhu...tội nghiệp cho cái thân phận nữ nhi của ta T-T - Nó lên cơn tự sướng bắt đầu rủ rượi than vãn ...

- Thôi đi má...hay đó là một tên biến thái...ôi..thật khủng khiếp - Chị này còn...điên hơn +.+

- Không biết, nhưng ta thật sự muốn biết đó là tên khốn nào quá, dám làm bổn cô nương ta lo lắng

- Dù gì cũng phải cẩn thận nhé...thôi off đây..G9 ^^...- Yến Nhi làm một tràng khiến Nó ko kịp trở tay.

- NÀY.....ôi mai bà chết với tôi - tức xì khói, Nó đành cất laptop và yên phận.

Cũng vào lúc ấy ở một địa điểm khác...

Hắn đang gập chiếc laptop của mình, tắt đèn rồi lăn ra giường vắt tay lên trán mà suy nghĩ: " Mình điên sao? Sao ngày nào cũng nhớ tới con nhỏ đó, lại còn ngu ngơ làm cái chuyện điên rồ này nữa, thật...chả giống mình tẹo nào.." Các bác biết chuyện điên rồ là chuyện gì rồi chứ ậ? Để Muun kể cho nghe nhé:

*Thật ra hôm trước khi nhập học, Hắn lảng vảng đi dạo quanh quẩn ở công viên, rồi tình cờ liếc thấy một con bé đang trong cái bộ dạng của " cô bé lọ lem " nghịch cát với bọn trẻ, nghịch đến nỗi khắp người lấm lem hết cả mà vẫn coi như ko biết gì hết, ban đầu Hắn chỉ quăng cho Nó ánh mắt khinh thường, nhưng chẳng hiểu sao lại đứng đó mà nhìn mãi trước vẻ ngây ngô đáng yêu của Nó, nhìn nó tận tình chơi đùa cùng lũ trẻ không một chút giả dối, hắn cảm thấy thích! Rất có hứng thú với cô nàng này! ... Rồi ko nhịn được trở về nhờ người điều tra về Nó, biết nó đang là học viên ở Ocean, bản thân hắn cũng chưa có quyết định sẽ học ở đâu, cho nên ... khi thấy như vậy liền xác định chuyển luôn vào trường, với học lực và gia cảnh của hắn chắc chắn sẽ không có khó khăn, hắn lại nhận được địa chỉ facebook của nó, bắt đầu nổi cơn muốn chọc ghẹo xem thử tính cách cô nàng, thế nên tối nào cũng dành một ít thời gian để làm cái việc ko đâu vào đâu này ... thành ra cuối cùng như vầy đây...^...^ *.

Hắn: (kề dao vào cổ ) * Mi đã biết quá nhiều *

Muun: ( chắp tay ) * huhu tha cho em, em ko dám nữa ạ * ( vọt ) =...=

Hắn sau một hồi suy nghĩ miên man, rồi cuối cùng định tâm lại, mỉm cười rồi cũng chìm vào giấc ngủ chờ đợi ngày tiếp theo sắp đến, lại nhìn thấy con nhóc kia! ...

My Prince on a White Horse [ Mun ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ