JB/Jacob's POV
Knowing that the girl you love, loves you too ay ang pinakamasayang part ng buhay ko. At knowing na pababalikin na ako ng JYP entertainment next month really breaks my heart.
What to do? Paano ko sasabihin kay Lois? Mahal ko siya. Siya lang ang minahal ko ng ganito. Oo corny pero mahal ko talaga siya.>3< hmf.
*Jr Calling*
Haaay. Di pa alam ng mga hyung ko pero sasabihin ko sa kanila pagbalik ko don.
"Yeoboseyo." - ako
"Jb hyung! May importante akong sasabihin sayo." - Jr na halatang excited.
"Nagreply si Marie sakin! WAAAAAAAAH! WOO! ME SO HAPPY HYUNG! AKALAIN MO YUN NAGREPLY SIYA! SIGURO MAY CRUSH NA DIN SIYA SAKEEEN! ^O^//!" - Jr.
Tsk. Oo nga pala. Ultimate crush niya si Marie. Okay lang naman sakin eh. Mabait naman si Jr. medyo monggoloid nga lang. Hahaha!
"Eh wala naman siya sa Korea ngayon eh." - Ako
"Ha? Asan ba siya?" - Jr.
"Nasa Pilipinas with me. She will stay here for a month muna." - ako
"HA?!?! Ba't di mo sinabi sakin?! Sana nasundan ko siya jan! Ang traydor mo naman hyung!" - Jr.
Yan talaga basta inlove ka. Tsk.
"Malapit na comeback natin di ka na pwedeng pumunta dito noh!" - Ako
"Eh di bumalik ka na sana dito." - Jr.
"After a month. May inaasikaso lang ako dito." - Ako
"Okay. Balik ka na dito hyung! Miss ka na namin! Sabi ni Bam dalhan mo siyang Adobo. Sabi din ni Jackson dalhan mo siya ng Pilipinang maganda!" - Jr.
"Mga abnormal talaga kayo! Sige na late na ako sa appointment ko. Ingat hyung!" - ako then i hung up.
Tsk. Di ko pwedeng sabihin kay Lois na ako si JB. Dahil kung ganon, hindi niya ako mamahalin kung sino ako kundi mamahalin niya ako dahil ako ang sikat na KPOP idol na si JB.
Masakit isipin pero di talaga kami tatagal ni Lois. Sooner kailangan ko siyang hiwalayan kasi ayoko siyang paasahin. Ayokong siya ang maghintay. *sigh*
Pero sa ngayon mamahalin ko siya habang may oras pa. Hindi man totoo na ako si Jacob, totoo naman ang pagmamahal na binibigay at pinapakita kita sa kanya.
CarLois' POV
"Babe. Gising na babe. May lakad pa tayooo~"
"Ano ba Jacob. Ang aga pa para sa date. Di pa ko nakakatulog ng maayos eh di mo ko pinatulog.hdhdjehdfhaqq. *yawn*" - ako sabay takip ng unan sa mukha.
Juskutalaga tong si Jacob! Araw-araw date lang parati. Kahit saan kami nagpupunta. Sa beach, restaurant, malls, nood ng sine at kahit saan. Pero we enjoy each other naman. I think he's the most awesome, hot, cute, at perfect boyfriend para sakin. Di nako hihiling ng mas higit pa sa kanya kasi for me he's the best that i have.
"Di ka talaga babangon love noh?!" - siya
"Hindi. Tutulog muna ako. Magdamag kaya kitang katawag kagabi.*yawn*" -ako
Bigla ko nalang nafeel na tumabi siya sakin at..
*Chup*
Waaaah! Wufanginaaa! Ikaw ba naman halikan sa leeg?!
"WAAAAH! Ano ba?!" - ako sabay bato sa kanya ng unan
"Good Morning babe bangon na wala na sina mama, ako nalang yung nagluto ng breakfast mo." - Jacob
"As usual. Haha. Okay lang yun as long as nandyan ka parati." - Ako
He hugged me. Mahal ko talaga tung lalaking toh.
"I love you babe. Kahit na wala ako sa piling mo, i will always stay in your heart, always." - Jacob
"H-ha?" - ako
"Wala! Sabi ko maligo ka naaa~!" - Jacob
"EEEH!" - ako
"Gusto mo akong magpapaligo sayo?" - Jacob sabay wink.
"Boang ka ba?! Lumabas ka na nga maliligo na oh! Hmf!" - ako
"Hahaha! Yes madame!" - Jacob
Naligo na ako tapos nagbihis na. Friday ngayon kaya nag cevilian ako. Plain white shirt tapos jeans lang.
Nagbreakfast kami ni Jacob at pumunta nang school.
Ang awkward naman talaga. HHWW kami while papasok ng gate. Hindi naman sa nahihiya ako, di lang ako sanay noh! *pout*
"So, saan mo gustong pumunta mamaya asawa ko?" - jacob
Enebeee yeng enderment me seken jeceb nekekekeleg~ *O*~
"H-ha?"
"Sabi ko san mo gustong pumunta mamaya?" - Siya
Uuuhm, san ba? Lahat na ata ng magagandang lugar napuntahan na namin.
"Ah! Alam ko naaaa~!" - Ako
"Saan?"
"Sa bahay! May show daw ngayon ang Got7! Waaaah! *O*//!!"
"Ayoko. -_____-++" - jacob
"Bakit? Nandun si JB! >3
"Ayoko nga diba?! Kung gusto mo ikaw nalang! Kayo magsama ni JB!" Siya
TT^TT galit ba siya? Ano bang ginawa ko!? Eh gusto ko lang namang makita si JB eh!
"Hey! Te-teka! Sandali lang!"
hinahabol ko siya. May lahi ba tong kabayo?! Ang bilis naman kasi maglakad eh! Tsk!
"Oy jacob!"
"HOY!"
"Panget!"
"Asawa ko!"
"Ano?! -___-" -siya
"Wait! Te-teka! Ano bang kasalanan ko sayo ha? Gusto ko lang naman makita si JB eh. T^T" - ako
"Yun na nga! Mas gusto mo siyang makita kaysa sakin." -siya
"Gusto ko siyang makita kasi Idol ko siya, pero ikaw ang mahal ko. Asawa na nga kita diba? ^_____^v"
He hugs me.
"I love you."
"I love you more."
"I love you most." - siya
BINABASA MO ANG
My Idol in Disguise (MID)
Teen FictionA story of a high school girl who is a fan of GOT7. She unexpectedly fallen to the guy named as Jacob Cullen but the truth is he is JB of Got7.Who wanted to diguised himself for him to feel freedom in just a few months. What if they fall for each ot...