A/n: Punta po muna tayo sa mundo ni Bebe Marieee xD baka maguluhan kayo, Si Chen at Jongdae po ay iisa lang. Yung Chen po ay Stage name lamang ni Jongdae. Oki? relax muna si Lois ko. hahahaha! Enjoy reading! :*
--Maries' POV
GHAAAA! Three months! Three months na ko nandito sa hometown namin pero hindi parin nagpapakita si Chen. Tumatawag lang. Kesyo busy sa fansigning, world tour, meetings. Aaaargh! Wala na siyang time sakin T^T
"Marie labs, kung ako lang kasi ang minahal mo di ka sana nagkakaganyan. Kita mo mas may time ako sayo diba?" - Jr.
By the way, nandito pala ako sa building nila kuya. Manonood sana ako ng practice pero may photoshoot pala sila. Amf. Tapos nandito pa ang isang unggoy na palaging sinasabi na mahal niya daw ako tapos joke lang pala! Oo kasi tinatawanan lang yung reaction ko! Hmf! Pero I wonder kung totoo ba yun? Pero nevaaaaamind, si Jongdae lang ang may-ari ng puso ko. >,< Tapos si Jinyoung naman, he's like my Oppa. Ewan ko ba kahit palagi niya ko tinatawanan eh alam ko na secure ako everytime na.kasama ko siya. Kung di lang toh cute eh sinipa ko na toh papuntang Pluto! -_____-++
"Loko ka talaga! FYI kay Chen lang ako noh! Hmf! *roll eyes*" sabi ko tapos kinain ko yung noodles niya. Eh di naman niya kinain eh!
"Palagi ka naman ganyan. Ge. Tawagan mo na yung Chen mo." Sabi niya sabay walk out.
May nasabi ba akong masama? Tsk. Abnormal talaga yun. Di bali na nga. Tsk. Buti pa tong pagkain di ako iniiwan.
Jr.'s POV
Anyeonghaseyo. *bow* I'm Park Jin Young or Jr. for short..
I'm famous, I have beauty, Head-turner, may talent. Pero i'm not totally happy..
Oo masaya ako kasi napapasaya ko yung fans ko pero hindi ako kuntento.. Yung puso ko kasi may patuloy na hinahabol.. Pero yung hinahabol ng puso ko nasa finish line na niya..
Wonder kung sino? She's Marie.. The girl I've dream since unang pagkikita namin. Love at first sight kung baga..
Iba kasi yung dating niya sakin eh. Hindi siya katulad ng ibang babae na maglulupasay pag nakakita ng KPOP Star. Kasi para sa kanya normal na tao lang sila.. She's different.. At siguro yung ibang characteristics niya ang nagpatibok ng puso ko.. I took all my courage to express my love to her pero sabi niya JOKE lang daw yun. Oh di ba ang saya? Tsk. Kaya dinadaan ko nalang sa joke ang love ko sa kanya. Naging close kami.. But one day nalaman ko nalang na sila na ni Jongdae.. sobrang sakit nun! Pero i didn't tell anybody. Oo sila na nga pero I will not let her go.. Mas kaya ko siyang mapasaya kaysa sa happiness na pinapadama sa kanya ni Chen. Wala ngang oras sa kanya si Chen tapos magpapakatanga siya don. Pero walang duda masaya siya kay Chen pero mas mapapasaya ko siya.
Kaya ako nag-walk out kasi punong-puno na ako. Palagi ko'ng sinasabi na mahal ko siya. Pero palagi nalang niyang sinasabi na si Chen lang ang mahal niya. Anong tawag dun eh di REJECTION! Masakit kaya ma-reject ng paulit-ulit. Yung feelings mo tini-take as a joke.. Oo pabiro ko'ng sinasabi sa kanya pero di niya ba halata yun? Na paulit-ulit ko nalang sinasabi sa kanya na mahal ko siya pero tatawanan niya lang. MASAKIT SA FEELS PARE!!
Pagkatapos ng stressful na photoshoot, pumunta na agad ako sa dorm namin. Dumeretso agad ako sa kwarto then dialled her number.. Bahala ka na Bro. This time hindi na toh biro Marie..
I'll get you.
"Hello?"
"HOY! ABOVE NORMAL KA TALAGA NOH? NAG WALK OUT KA NALANG BIGLA! KAPAL NAMAN NG MUKHA MONG IWAN AKO DON SA DRESSING ROOM! HMF! PAGNAKITA TALAGA KITA PATAY KA SAKIN!" Sabi niya over the phone.
BINABASA MO ANG
My Idol in Disguise (MID)
Fiksi RemajaA story of a high school girl who is a fan of GOT7. She unexpectedly fallen to the guy named as Jacob Cullen but the truth is he is JB of Got7.Who wanted to diguised himself for him to feel freedom in just a few months. What if they fall for each ot...