Lois' POV
Its been 1 week nung dumalaw si Marie dito sa bahay. Nakakamiss din pala siya. Umaasa ako na pupunta dito pero wala eh.. Pero sabi naman ni Ellyne na wag ko na daw asahan yun kasi magkatulad daw sila, busy sa pagsuporta sa mga BOYFRIENDS nila. Porket may sikat na boyfriend eh! -_____-~
Pero ang pinaka-PINAKA NAKAKA-ANNOY SA LAHAT! Itong misteryosong kung sino man na araw-araw nagpapadala ng sulat.. Anim na sulat na yung nataatanggap ko pangpito toh ngayon.. Tapos sabi nung taga-abot nung sulat na di daw pwedeng sabihin kung sino..
I opened the Seventh letter and it says,
Juliet,
How did you do that? Making me smile? You can make my heart beat than it should be, you can make me cry, you can make me hesterical and you can make me feel contented and love.. Please smile when you're reading this. I love you Juliet.Forever yours,
RomeoYan! Yan eh! Uso pa pala ngayon ang Romeo at Juliet sakanya noh? Masyadong old school! Pero ang cute niya ah.. pero sino ba kasi 'tong Romeo na 'to? Baka naman matanda na 'to? Juskooooo T^T
I dialed Mark's number, baka may kilala siyang Romeo, "He-hello Mark? Nakakadisturbo ba'ko?" Tanong ko sakanya
"Hindi ah. Bakit?" Sabi niya sa kabilang linya.
"Ano kasi.. May kilala ka bang Romeo?" Tanong ko.
"Ha? Hahahaha! Romeo? Hahahahahaha!" Tawa niya.
=________________= okay. Alam ko na eh tatawa lang siya eh.
"Ano ba! Seryoso ako. -__-" sabi ko.
"Kasi naman! Romeo? Old school! Ba't mo naman natanong yan ha?" Balik niya ng tanong.
"May parating nagpapadala ng letters sakin tapos si Romeo daw siya tapos tinatawag niya 'kong Juliet! Akala ko nga wrong sent eh pero araw-araw na nagpapadala eh. T^T" sumbong ko sakanya.
"Haynakooooo Lois, baliwalain mo na nga yan! Or? May inaasahan ka na siya sana yung nagpapadala niyan?" Pagdududa niya.
Halaaaaa! Yan! Beyond imagination na naman ang pinagsasabi niya --,
"Oy wala ah! -_____- wala nga halos nakakakilala sakin dito sa Korea eh tapos may admirer na agad? Tch. -__-"
"Ah. Akala ko kasi na umaasa ka na ang isang gwapong tulad ko ang nagpapadala sayo niyan. Hahahaha!"
"Eh di wow! Asa ka dude! Never noh! You're not a romantic type of guy tsaka eeeew! Di ba sabi mo na di ka maiinlove sakin tapos love letters toh eh! Kaya hindi toh ikaw." I said. MALABO TALAAAAGA. EWNESS. HAHAHAHA!
"Hindi naman malabo na ma-inlove ako sayo ah." Sabi niya. Sus! Kunwari pa 'to. Pero sabi ni Junior na may girlfriend daw siya na pinaglayo sila ng Manager nila kasi sagabal daw. Eh di mahal pa siguro niya yung girl kasi napaka-tragic nung end nila.. parang tulad lang nung amin.. pero si Jacob yung nang-iwan saakin at hindi ko din alam ang dahilan kung bakit..
"Nope. Malabo noh.. akala mo di ko alam yung tungkol sayo! Sus!"
"Anong tungkol sakin?" Tanong niya. Tss! Sus! Madami pa siguro 'tong secrets! Hmf! =___=
"Well! Basta! Wala ba kayong gagawin? Gala tayo! ^________^" yaya ko sakanya. Eh amboring sa bahay eh! Tapos wala pa si Ellyne. :3 oh diba ang saya ng buhay. T.T
"Practice lang naman. Pahinga daw muna kami. San ba tayo gagala?" Tanong niya.
"Sa park! Kasi daw mamaya may snow na daw. ^_________^v Please? Pleeeeeeease?" Oh please pumayag ka.
BINABASA MO ANG
My Idol in Disguise (MID)
Novela JuvenilA story of a high school girl who is a fan of GOT7. She unexpectedly fallen to the guy named as Jacob Cullen but the truth is he is JB of Got7.Who wanted to diguised himself for him to feel freedom in just a few months. What if they fall for each ot...