Chương 10: Đố Kị VS Ảo Mộng

318 17 4
                                    

"Ta không quan tâm Endymion của ngươi đáng kính và mạnh mẽ đến thế nào. Nhưng ngươi nên nhớ, ngươi, đang ở đất của người khác, nhập gia tùy tục, đừng có làm bừa như loài không não chứ?"

Khuôn mặt Mikael nở ra một nụ cười nhẹ. Dù là cười, một nụ cười khuynh đảo nhưng trong mắt Medusa, nó chẳng khác gì là châm biếm cả. Cô ta tức giận, tóc dài bỗng dưng bay lên, biến thành một màu lục rực sáng, lấp ló trong đó là những con mãng xà với đôi mắt ánh vàng đang nhìn vị Vương Tử uy quyền kia.

"Ngươi chắc là muốn động thủ chứ? Hãy biết vị trí của mình ở đâu, Medusa"

Lời cảnh báo nhẹ nhàng cùng với ánh nhìn sắc lẹm khiến Medusa lạnh cả người. Rốt cuộc, thằng nhóc đó là ai chứ?

"Ngươi... chắc rằng muốn đối đầu với Endymion-sama chỉ vì Tinh Cầu này?! Một Tinh Cầu thậm chí còn chẳng có quan hệ thân thiết đối với Tinh Cầu của ngươi?!"

Mikael nghiêng đầu suy nghĩ, mắt nhắm nghiền, tay chống cằm. Cậu ta "hừm" một cái thật dài.

"Để coi, dù sao thì thuận tiện ra tay một chút, nên thêm nhiều chút cũng không khác gì mấy"

"Ngươi!"

"Em gái của ta khá thích thú với Vương Quốc này, cho nên nếu ngươi động tay động chân ngày hôm nay, ta sẽ không biết mình làm ra được những chuyện gì đâu đấy ~"

Medusa thận trọng lùi lại phía sau. Đám mãng xà khổng lồ của ả ta bao quanh chủ nhân của mình như là để bảo vệ cho ả. Tức giận, một ánh sáng xanh từ miệng một con mãng xà nhỏ trên tóc ả bắn ra bay nhanh tới phía Mikael. Nhưng tiếc thay, chưa kịp tới gần thì nó đã bị biến thành một đoá hoa trắng, rơi xuống cách Mikael tầm 2m.

"Ma pháp này?! Là Sia?!"

Medusa ngạc nhiên lùi lại, ma pháp hoá tất cả thành hoa, chẳng phải là do một trong Thất Đại Quân Chủ - Sia sao?! Sao có thể ở trong tay hắn?! Chẳng lẽ, Sia cô ta---

"Đoán ra chưa?"

Mikael khoang tay lại, người dựa vào cái cột cẩm thạch bên trái, xung quanh căn phòng bỗng dưng có những cánh hoa trắng phát sáng rơi xuống. Một tiếng cười nhẹ, cảm giác ngọt ngào khiến Medusa không khỏi rùng mình. Ả biết cái điệu cười này, ả biết cái khung cảnh này. Chính là con nhỏ đó!

"Ah~ ta không ngờ ngươi lại có gan mặt đối mặt với Mikael-sama đấy, Me-chan~"

Đôi dài trắng trẻo hiện ra không không gian, nhẹ nhàng choàng qua cổ Mikael từ đằng sau. Dần dần hiện ra, là một mỹ nữ đang lơ lửng trong không trung, mái tóc dài bồng bềnh màu trắng cài đoá cẩm tú cầu màu lam, đôi mắt màu hoa hồng đầy mị hoặc. Khẽ híp mắt lại, mỉm cười khuynh thành dựa vào đầu Mikael. Tà váy màu xanh nhẹ bồng bềnh thướt tha được choàng thêm một lớp vải satin mỏng màu trắng nhẹ ở ngoài càng làm cô nàng thêm mỏng manh hơn. Phải, đó chính là Sia-Quân Chủ Ảo Mộng

"Sia?! Ngươi làm gì ở đây?!"

"Ta ở cạnh chủ nhân của ta có gì sai sao?"

"Xằng bậy, chủ nhân của chúng ta là Endymion-sama, chứ không phải tên loài người dở hơi này!"

Khuôn mặt đầy khả ái của Sia bỗng toả ra sát khí đến lạ. Cô quay ra tặng cho Mikael một cái thơm nhẹ vào má rồi bay xuống gần Medusa.

"Ngươi ấy, ta thật sự không biết nói gì hơn với ngươi nhưng.... hằng ngày ngươi soi gương, nhưng lại chẳng bao giờ tự soi lại nhân cách của mình, ta thật sự thất vọng đấy"

Sia đưa tay lên ngắt lấy một cánh hoa trên đoá cẩm tú cầu trên tóc mình, thổi một cái. Cánh hoa ấy bỗng biến thành nhiều hơn, bao quanh đám mãng xà, và chỉ một lúc sau, đám mãng xà ấy đã biến thành những bức tượng cẩm thạch tuyệt đẹp.

"Thật xấu xí làm sao, Medusa, bắt cóc một đứa trẻ chẳng phải hay ho gì với chúng ta đâu"

"Con bé đó là từ Endymion-sama mà ra, nó phải trở về với Ngài ấy!"

"Đừng lý lụân một cách thiểu năng như vậy chứ?"

Sia cau mày khó chịu, ánh mắt của cô lướt nhẹ về phía người tham dự, rất nhanh đã nhìn thấy bóng dáng Michaela ở đó.

"Hm~"

[Fine] Khi Ước Vọng Ngân Hà Rơi XuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ