Chương 16: Nguyên Do Người Trở Thành [?]

162 13 6
                                    

"Michaela" tỉnh dậy nhìn xung quanh phòng rồi tự tát vào mặt của bản thân một cái.

Đây là chỗ quái nào vậy? Tại sao lại tối thui như thế này?

Anh ơi...Em sợ

Trong lúc Michaela đang hoang mang nơi vực thẳm tăm tối ,thì một ánh sáng đã đi về phía cô,không,phải nói là là một thiếu niên mặc đồ trắng khiến cho cả không gian cũng như đang bừng sáng lên. Đó không ai khác là Ciel. Ciel chậm rãi đi lại gần,cậu tính hơi sai rồi,không ngờ lại xảy ra việc hoán đổi như thế này,cô ấy....đáng lẽ không nên ở đây,không nên ở nơi tăm tối như thế này,mà phải là ánh sáng ngoài kia,tận hưởng cuộc sống vui vẻ.

Michaela nhìn Ciel,một đoạn ký ức quen thuộc lướt qua trong đầu cô,tại sao? Tại sao khuôn mặt này lại khiến cô ấy không ngừng nhớ đến khuôn mặt mờ ảo trong giấc mơ?

Hai bên không ai nói gì,chỉ im lặng nhìn nhau như đang khơi gợi ký ức thủa xưa hùa về. Ciel đưa tay ra,ẵm Michaela lên rồi đưa cô ấy rời khỏi nơi bóng tối bao quanh. Khi được bồng lên và đưa đi,Michaela còn nghe được loáng thoáng Ciel nói rằng...

"Em không nên ở đây"

Tại phía bên kia,Fine đã chạy ra khỏi phòng của Michaela,cô đụng độ với Mikael ở hành lang,cũng như Michaela,cô có một cảm giác kỳ lạ với anh,một cảm giác không nói nên lời. Phía sau Mikael, Shade,Rein và Bright cùng Pumo đã đuổi kịp tới. Khi Rein nhìn thấy Fine,cô liền chạy thẳng tới ôm em gái vào lòng,nức nở mà nói.

"Chị rất nhớ em...Fine"

Fine không tin vào mắt mình,cô run rẩy ôm người chị gái của mình mà hỏi.

"Chị..chị nhận ra em ư?"

"Chúng ta là song sinh,dù cho là 10 năm,20 năm,30 năm chị vẫn sẽ luôn nhận ra em"

Rein ôm chặt Fine,xong lại đẩy ra để nhìn thẳng vào em mình rồi mỉm cười.

"Em đã trưởng thành rồi,Fine,và rất xinh đẹp nữa.."

Fine mỉm cười trong nước mắt,gương mặt đỏ bừng lên vì xúc động.

"Chị cũng vậy,Rein"

Sau đó,cô mới để ý tới chàng trai vẫn đang đứng im phía sau,Shade. Fine mỉm cười,quay lại nhìn Shade.

"Shade..em về rồi đây"

"Mừng em về,Fine"

Shade mỉm cười,tiến lại ôm Fine vào lòng,Rein và Bright mỉm cười cho hai người họ,Pumo thì nước mắt nước mũi tèm lem.

"Đã một thời gian rồi đúng không?" Fine hỏi

"Ừm,đã rất lâu rồi" Shade vùi mặt vào mái tóc dài đang xoã xượi của Fine

"Anh...vẫn chờ em sao?"
"Tất nhiên,anh vẫn sẽ chờ em dù thời gian của anh có cạn kiệt"

"Thật may là em quay lại đúng không?"

"Đúng vậy,em về trễ tý nữa là khỏi nhìn thấy anh của khoảng thời gian đẹp nhất rồi"

"Thật may quá đi~"

Mikael nhìn thấy một khung cảnh như vậy cũng không buồn lên tiếng,anh sẽ nói sau về việc của Michaela.

Dù sao cũng là một khung cảnh hạnh phúc,nên cứ vui khi có thể đi.

Mikael quay người đi về phía vườn,đứng từ phía xa là cặp song sinh Shadow và Shine đã chờ sẵn với gương mặt có phần đắc ý. Shine nghiêng đầu nhìn Mikael,nay cô bé cột tóc hai bên cộng thêm búi đuôi mèo khiến cho hai lọn tóc đung đưa trông rất dễ thương.

"Thấy sao Mikael-choan~? Mọi việc đã lệch khỏi tính toán của anh ta như chúng ta dự đoán"

Shine nói với một giọng khinh khỉnh. Mikael mặt vẫn không đổi sắc ngồi xuống bàn khoanh hai tay vào nhau,chân bắt chéo rất thoải mái nhìn lại cặp song sinh.

"Chỉ là bị một chút ma thuật của Anathasia nữ thần tác động nên chệch khỏi dự đoán một chút thôi"

"Thôi nào,anh không nên làm thế,nếu muốn tốt cho Michaela"

Shadow lên tiếng,cậu dựa vào một gốc cây,tay đút túi quần,ngước mắt lên nghiêng đầu nhìn Mikael.

"Michaela không thể trở thành một bản thể hoàn chỉnh được,anh ta chắc chắn phải chấp nhận việc đó"

Shine nhíu mày nói.

"Đúng vậy,việc Michaela tái sinh lại bị phân tách thành hai cô công chúa kia là việc chúng ta không thể dự tính tới,phần hồn ở trong cô chị,phần xác ở cô em. Hắn ta tính làm sao mà ghép thành một được chứ?"

Shadow giải thích,tất nhiên là cậu ta hoàn toàn không đồng tình với Ciel.

"Tại sao lại không được chứ?"

Mikael điềm tĩnh nói,Shine tặc lưỡi nhìn anh.
"Mika,chúng ta không thể tách hồn của cô chị sau đó ghép vào cô em được,như vậy cả hai người họ đều sẽ chết!"

Shadow gật đầu đồng ý với em gái. Anh và Shine tới để ngăn chặn việc lịch sử lặp lại,chứ không phải để mọi thứ đi vào quỹ đạo của nó.

"Tạm thời đừng nói tới chuyện này nữa,mọi thứ xảy ra luôn có nguyên do của nó,không điều gì là ngẫu nhiên,đều là vì tất nhiên mà có."

Mikael búng tay một cái,cặp sinh đôi đã bị đá ra khỏi phạm vi cung điện của Vương Quốc. Shadow tức giận giậm chân một cái trong khi đó Shine ném lại một ánh nhìn lạnh tanh vào nơi Mikael ngồi.

"Bây giờ chúng ta phải làm sao,anh?"

Shine nhìn anh của mình,có phần bất lực.

"Chúng ta không thể để hai cô công chúa kia chết,cũng không thể cứ thế từ bỏ đi mạng sống của Michaela. Họ đều đáng được sống,ta sẽ nghĩ cách"

Shadow mỉm người an ủi em gái. Shine gật đầu.

"Đi thôi,tới mộ của Anathasia"

Shadow cúi xuống bế Shine vào lòng,Shine bất ngờ rồi ôm lấy cổ của anh mình,Shadow mở ra một lỗ đen rồi phóng vào đấy.

Tới Thánh địa Nữ Thần,nơi phần mộ của Nữ Thần Anathasia đáng kính đã yên nghỉ.

La~la~la~ Một mắt, đền một mắt. Một sai lầm, cho một sai lầm ~

Tiếng ngân nga của một con búp bê trong tủ kính phủ đầy băng sương vẫn vang vọng len lỏi trong những tâm trí của kẻ không kiên định.

"Vậy ngươi là kẻ nào? Vương giả vẫn lạc hay là một đám trộm cắp?"

[Fine] Khi Ước Vọng Ngân Hà Rơi XuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ