Chương 20

104 6 2
                                    

Fine và Rein ôm nhau nước mắt rưng rưng,hai chàng Hoàng Tử thì đơ lòi mắt chưa biểu cảm được gì.

"Nhưng tại sao? Công Chúa Therese đã giết em gái mình là Guinevere,nhưng tại sao Kỵ Sĩ Lancelot lại tìm thấy Công Chúa Guinevere ở tòa tháp hoa hồng? Không phải rất vô lý sao?"

Shade lên tiếng nói,đúng là có một chút kỳ lạ,nếu Công Chúa Guinevere đã chết và biến thành tro cốt,không lý nào nàng lại đang ngủ say trong toà tháp hoa hồng được.

"Là bởi vì vốn dĩ Công Chúa Therese cũng không biết rằng Công Chúa Guinevere có hai thân xác"

Mikael nhấp một ngụm trà lên bình thản nói.

"Hai thân xác?!" Fine và Rein ngạc nhiên đồng thanh.

"Đúng vậy,vốn dĩ Công Chúa Guinevere là nằm trong tòa tháp mới là thân xác thật,còn Công Chúa Guinevere ở Vương Quốc Tường Vi là hồn mượn thai sống lại"

"Nghĩa là,Briar Rose là thân xác thật của Guinevere,nhưng bị phong ấn trong tòa tháp hoa hồng nên chết đi,hồn của Công Chúa mượn thai trong bụng của Hoàng Hậu lúc bấy giờ nhập vào để sống lại nên mới có chuyện xuất hiện cả hai Guinevere tại hai thời điểm hai nơi khác nhau?"

Bright ngồi ngẫm nãy giờ cũng loading ra được việc vốn dĩ đã ẩn giấu trong câu chuyện.

"Và khi Therese giết Guinevere,linh hồn và tro cốt của cô ấy trở về tòa tháp hoa hồng,linh hồn nhập về thân xác cũ và chờ tới ngày Lancelot tới cứu,nhưng vì thân thể đã chống chịu quá lâu với thời gian nên khi tới gặp Therese thì thân thể đã tan biến,chỉ còn hũ tro cốt của Guinevere và linh hồn cô ấy luôn đi cùng Lancelot?"

Shade nói nốt phần còn lại,Mikael gật đầu. Trong khi đó hai cô Công Chúa nhỏ kia thì vẫn đớ cả người để load.

"Đúng vậy,khi Therese thấy mình sắp bị bại lộ liền muốn thủ tiêu Lancelot,nhưng lương tâm của cô ta lại không cho phép,nên Lancelot đã rời đi mang theo tro cốt của Briar Rose,từ đó tạo nên một huyền thoại về Bạch Kỵ Sĩ"

Mikael tiếp lời. Rein nghe xong cũng tò mò lên tiếng.

"Vậy còn Therese?"

"Therese sau khi lên làm Nữ Vương trị vì được 130 năm thì đã bị chết do ám sát"

"Eh?" Fine ngạc nhiên thốt lên

"Kẻ ám sát mang tên Nemesis,cậu ta là bạn thân của Therese và Guinevere,một nhà lữ hành chu du quanh khắp vũ trụ,có lẽ cậu ta khi quay trở về đã biết về việc của Therese làm ra với Guinevere"

"Bạn thân với nhau rốt cuộc lại đi đến kết cục này..." Rein và Fine đồng thanh nói,một giọng điệu man mác buồn.

"Đó là bởi vì Guinevere là người mà Nemesis đã thề lời thề sẽ bảo vệ cô ấy,ba người họ đã từng hứa với nhau rằng họ sẽ không phản bội nhau dù có ra sao,nhưng Therese lại để lòng đố kị che mờ lý trí,nên Nemesis đã quay trở lại để trừng phạt bà ta"

"Tại sao anh lại biết rõ như vậy chứ?" Shade tay đút bánh quy cho Fine,một mặt vẫn quay qua nhìn Mikael.

"Vì Nemesis đã từng kể cho ta" Mikael chậm rãi trả lời.

"Nemesis vẫn còn sống sao?" Bright ngạc nhiên hỏi,tất nhiên là sốc rồi,đã bao nhiêu năm trôi qua mà Nemesis vẫn chưa rời bỏ trần thế sao?

"Tất nhiên,Nemesis sau khi giết Therese đã bị liệt vào một trong Thất Đại Tội Chủ, tội đồ của sự Phẫn Nộ - Wrath,cùng với đó,Therese cũng đã trở thành tội đồ của sự Đố Kỵ - Envy"

Wisteria cong đuôi nhỏ lên giải thích.

"Thất đại tội?" Fine hỏi chấm đầy đầu.

"Bảy tội lỗi của con người,Thất Đại Tội Chủ là những người đại diện cho bảy tội lỗi ấy" Bright nhìn sang giảng giải cho Fine và Rein.

"Đúng vậy,theo danh sách chúng ta có...xem nào"
【Đại Tội Kiêu Ngạo - Pride】
「Kẻ sở hữu - Priere Noel」

【Đại Tội Lười Biếng - Sloth】
「Kẻ sở hữu - 〔Không rõ〕

【Đại Tội Phàm Ăn - Gluttony】
「Kẻ sở hữu - 〔Không rõ〕

【Đại Tội Đố Kỵ - Envy】
「Kẻ sở hữu - Therese Von Vectin】

【Đại tội Phẫn Nộ - Wrath】
「Kẻ sở hữu - Nemesis」

【Đại tội Tham Lam - Greed】
「Kẻ sở hữu - 〔Không rõ〕

【Đại tội Dâm Dục - Lust】
「Kẻ sở hữu- 〔Không rõ〕

"Hể? Ngoài 3 người thì còn lại không rõ danh tính sao?" Rein hỏi

"Đúng vậy,bốn người còn lại đều được giữ danh tính rất kỹ,họ hầu như không xuất hiện nhiều trên các sử thi của các đất nước khác nhau,tại sao họ mắc phải tội lỗi cũng không ai biết"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fine] Khi Ước Vọng Ngân Hà Rơi XuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ