Đó là một ngày không đẹp cho lắm.
Michaela đang chơi cùng nhóm Rein thì liền cảm giác ma lực của mình đang bị hút đi. Đau đớn,ngạt thở, Michaela ngất đi trước sự chứng kiến của Rein,Bright và Shade. Tiểu Công Chúa nhanh chóng được Shade bế về phòng của mình, các y sĩ nhanh chóng chạy tới khám bệnh cho Công Chúa."Em ấy bị sao vậy?"
Rein lo lắng nhìn Michaela ở trên giường. Bright tiến lại nhẹ vỗ về Rein.
"Em ấy sẽ không sao đâu ,Rein"
"Đúng vậy,em ấy sẽ ổn thôi"
Shade từ lúc nãy tới giờ chưa rời mắt khỏi Michaela một chút nào. Y sĩ quay qua nói với họ rằng để Michaela nghỉ ngơi nên họ liền bị "đá" ra nhà kính ngồi chờ trong sự lo lắng.
"Viên Ngọc" màu đỏ tượng trưng cho mặt trời thắp sáng khắp Kỳ Tích Tinh Cầu bỗng dưng tối sầm lại,nhường chỗ cho một "Viên Ngọc" khác mang màu xanh huyền ảo.
"Chuyện....chuyện gì xảy ra với mặt trời vậy?!"
Rein,người chưa từng ở đây tất nhiên sẽ thấy ngạc nhiên về điều này,và hai chàng hoàng tử tháp tùng cũng chẳng khác gì.
"Đó là Hoán Tinh"
Mikael bước vào nhà kính,ngẩng đầu lên nhìn hiện tượng kì dị ấy với vẻ mặt trầm ngâm...
"Hoán Tinh?"
Bright nghiêng đầu, một người hiểu biết cũng không phải là ít,nhưng chưa bao giờ nghe thấy thứ này.
"Đó là ngày mà Mặt Trời Đỏ trao đổi vị trí cho Mặt Trăng Xanh,đó sẽ là 13 ngày Mặt Trăng Xanh chiếm hữu cả ngày lẫn đêm"
Mikael khẽ hạ hàng mi xuống,nhắm nghiền đôi mắt của mình lại,tựa lưng vào mặt kính.
"Vậy là 13 ngày một màu xanh đẹp đẽ như thế này ư?"
Rein liền hứng thú,dù sao cô nàng cũng chưa thấy trường hợp như thế này bao giờ.
"Đẹp đẽ gì chứ? "
Mikael lắc đầu,Shade lên tiếng hỏi.
"Vì sao?"
"Ngày Hoán Tinh chỉ tới khi có nguy hiểm sắp xảy ra,đó là lời cảnh báo từ Nữ Thần"
"Ở đây,tôn thờ Nữ Thần ư?"
Bright lấy làm lạ,ở một Tinh Cầu phát triển như thế này tôn thờ Thần?
"Không hẳn là tôn thờ,chỉ là Người ấy đã in sâu vào trong tâm trí của mỗi một sinh linh trên Tinh Cầu này,vậy nên ai cũng sẽ nhớ từng chỉ thị của Người"
Mikael khẽ lắc đầu phản bác lại câu hỏi của Bright,lại từ từ giải thích cho cậu ấy hiểu. Shade thấy vậy liền đưa ra câu hỏi.
"Vậy tên của vị Thần ấy là gì?"
".......Anathasia"
"Tôi muốn nghe về truyền thuyết~"
Rein hứng khởi,dù sao thì mấy thứ này ở Tinh Cầu Hạnh Phúc chả có. Mikael nhìn cả ba con nai vàng ngơ ngác kia,lại thở dài. Người ấy đưa đôi tay ra,vòng tròn ma pháp xuất hiện tạo ra một quyển trục. Trông nó có vẻ đã rất cổ vì có dấu hiệu bị mờ phai của năm tháng.
Mikael mở quyển trục ra,chậm rãi kể về truyền thuyết ngày nào."Vào thủa sơ khai của Kỳ Tích Tinh Cầu, Vị Hoàng Tử đầu tiên của Vương Quốc Âm Nhạc tên là Endymion lúc ấy mới chỉ 17 tuổi đã thể hiện lòng dũng cảm của mình bằng cách đi khám phá những vùng đất còn lại ngoài Vương Quốc của mình. Ngài băng qua vùng đất quanh năm tràn đầy ánh sáng,một vùng đất đầy sự tươi mát,ngài đã gặp chủng tộc của nơi này,họ là những vị tiên mang hình hài con người cùng với đôi cánh trong suốt bay khắp nơi. Sau đó ngài lại đặt chân tới vùng đất được bao bọc bởi một bức tường gió lốc,những sinh vật bé tẹo chạy nhảy khắp nơi,cây cối phât triển vượt bậc so với bình thường,những sinh vật này rất hiếu khách. Sau khi được tiếp đãi 3 ngày, Hoàng Tử Endymion lại tiếp tục đi tiếp cuộc hành trình. Tại nơi tiếp theo ngài đặt chân tới là một thung lũng đầy những hòn đảo lơ lửng,những vị dân cư ở đây có thể phá bỏ định luật của con người,tự do bay nhảy trên không trung. Nơi này cầu vồng luôn nở rộ trên bầu trời,không bao giờ bị chi phối bởi nỗi buồn. Sau khi ở lại vài ngày,lại tiếp bước đi tới vùng đất tiếp theo, một thế giới được bao bọc bởi biển cả chìm xuống nơi đáy đại dương. Những Siren niềm nở chào đón vị Hoàng Tử trẻ tuổi tới thăm cung điện chìm sâu của họ. Giai điệu ở nơi này luôn vang vọng theo làn nước,những Siren tự hào về chiếc đuôi kiêu hãnh của họ. Một vùng đất tràn đầy tình cảm. Nơi tiếp theo Hoàng Tử tới là vùng đất bị chìm trong băng giá,mặt đất,cây cối đều mang sự lạnh lẽo và lấp lánh như pha lê của băng tuyết. Tại đây ngài gặp được một người ngủ say trên một cái cây cổ thụ,thân thể người ấy được những cây hoa hồng trắng bao bọc,che chở và đỡ lấy. Nghe nói,Hoàng Tử đã rung động và tìm cách khiến cho người ấy tỉnh dậy. Sau đó....không ai biết người đó có tỉnh dậy hay không,nhưng hoàng tử đã tiếp bước đi tới vùng đất cuối cùng. Nơi đó là ranh giới của trời và đất,nơi vạn vật giao thoa,Thần Điện của Nữ Thần Anathasia. Họ đã gặp nhau và đã yêu nhau. Nhưng khi tình yêu của họ nở rộ không được bao lâu,một Tinh Cầu khác đã nổ ra chiến tranh,vì bảo vệ Vương Quốc nên cả hai người họ đều đã ra đi. Nữ Thần Anathasia trước khi biến mất khỏi thể gian đã giao lại lời tiên tri của mình để bảo vệ con cháu sau này. Đồng thoại về Vua Endymion và Nữ Thần Anathasia đến đấy là dừng lại. "
Mọi người đều im lặng sau khi nghe xong,ai đấy đều có khuôn mặt ngạc nhiên.
"Vậy...vị ngủ trong rừng kia không thức dậy sao?"
Rein lên tiếng ngắt đi sự ngột ngạt của bầu không khí. Mikael lắc đầu.
"Không ai biết ngài ấy có tỉnh dậy hay không,bởi vì từ lúc đó đến bây giờ vẫn không có ai có thể bước vào vùng đất ấy mặc dùng Vua Endymion đã xây một cung điện trong vùng đất mùa đông đó...nhưng dù sao thì,các người nên trở về đi. Nơi này sắp gặp nguy hiểm rồi."
Trong khi họ đang trò chuyện ở nhà kính,thì nơi căn phòng của Michaela liền xảy ra một hiện tượng lạ kỳ. Thân thể của Michaela biến đổi trở nên lớn hơn,tóc cũng dài ra. Cô gái ấy đột nhiên bật dậy,ngơ ngơ ngác ngác nhìn xung quanh.
"Mình...đang ở đâu đây? Tại sao đang nói chuyện với Ciel mà lại...ra đây cơ chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine] Khi Ước Vọng Ngân Hà Rơi Xuống
RomanceNếu tình yêu đối với em xuất hiện lỗ đen, tôi cũng không cách nào bay lượn trong sự trữ tình hoàn mỹ, Nếu em bán linh hồn mình cho ác quỷ, trước ngực tôi cũng sẽ cắm một con dao. Chúng ta ôm nhau, chúng ta tồn tại, trừ điều đó ra, không còn sự tồn t...