Chương 18: Quan Tài Công Chúa [2]

88 6 0
                                    

Therese POV
Tại một Vương Quốc nọ,nơi nụ cười luôn luôn nở rộ.Hai sinh mệnh gắn kết đã chào đời.
Người chị kiêu kỳ,lãnh đạm thần bí tựa biển sâu. Ai cũng phải ghen tị,tựa như vầng nguyệt quang soi rọi đêm đen
Người em thể chất yếu đuối,xinh đẹp,liễu yếu đào tơ. Nhưng lại là ánh dương rạng ngời,tỏa sáng hơn ai hết

Chúng ta là niềm kiêu hãnh của gia tộc. Ta và em ấy đều là người được giao những trọng trách nặng nề trên vai.

Dù cho có khác biệt,bàn tay chúng ta vẫn sẽ không buông rời.

【  Dù cho có thế nào,hãy luôn ở bên nhau nhé】

Cùng chia sẻ nỗi đau,cùng chung vui hạnh phúc. Mãi bên nhau không tách rời.

Therese đứng trên ban công của phòng mình,đêm nay ánh trăng tỏa sáng hơn bao giờ hết. Gió thổi những cánh hoa tường vi bay trong gió,một khung cảnh yên bình

"Đã qua bao mùa tường vi,chị vẫn chỉ cô đơn một mình..."

Thật cô đơn làm sao...nhưng chị vẫn nhớ về em...

Nhưng mà,
         vì cớ gì mà trái tim này dần lụi tàn tựa cánh tường vi?

"Ánh trăng dù cố gắng tỏa sáng thế nào,cũng nhanh chóng bị lu mờ bởi dương quang mà thôi"

「Nguyên nhân khiến ta bất hạnh là gì?」

「Vì ta chỉ là một cái bóng,là hình ảnh phản chiếu thôi sao?」

Đôi mắt của Therese như tối sầm lại khi nghĩ về ngày ấy,tay ta nắm chặt lại,móng tay đâm vào da thịt như muốn rỉ máu ra.

Không còn bên cạnh nhau,không còn tương đồng lẫn nhau.
Ánh dương và nguyệt quang không thể cùng tỏa sáng.
【Chúng ta là hình ảnh phản chiếu của nhau,giá như có thể quay về những ngày trước...】

「Nhưng chẳng thể nào nữa」

Therese cắn môi lại,đóng cửa đi vào trong phòng. Mọi chuyện đã qua rồi,ta tự nhủ. Thời gian sẽ không chờ một ai,em...cũng nên yên nghỉ rồi,Guinevere.

Một hôm dưới gốc cây Guinevere thường chơi,một chàng trai tựa trời xanh kia đã xuất hiện... đem ánh dương màu vàng ấy trở về..

「Nè Lancelot,chị ấy thật đẹp,là nguyệt quang mỹ lệ」

「Thật hạnh phúc khi nghe câu "Chào mừng đã trở về"」

「Ah,tất nhiên rồi,đó là chị của nàng mà」

Ta có thể nghe được chàng trai ấy mỉm cười ấm áp nhìn vào không khí rồi nói. Ánh mắt tràn đầy yêu thương nhìn về chiếc hộp trên tay.
Gương mặt Therese bàng hoàng,tay làm vỡ chiếc bình hoa đang cầm trên tay.

「Đây là số mệnh sao?
Rằng 【Chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau】」

Là lời nguyền mà ta không bao giờ được giải thoát ?
Nếu đó là định mệnh,thì ta nhất quyết sẽ chống lại nó.

Khi thiếu niên kia đang uống trà,Therese ở trong run rẩy cầm con dao từ từ đi tới gần cậu ta.

Mãi mãi tan biến đi

Thế nhưng....tại sao ?

Khi vung dao định chém lấy chàng trai,nước mắt Therese rơi xuống,cô làm rơi con dao trong tay rồi ngồi thụp xuống mặt đất tuyệt vọng. Chàng trai ngạc nhiên nhìn ta mà nói.

[ Thật may là nàng ấy đã siêu thoát]

Quả cầu dần dần đóng lại câu chuyện để lại một sự ngỡ ngàng và bật ngửa cho người xem. Fine và Rein run rẩy,tay nắm chặt mà nhìn nhau. Shade cũng không khỏi ngỡ ngàng,sự thật đằng sau thật sự quá đả kích,với cả anh lẫn Bright huống chi là hai cô nhóc kia ?

"Vậy là Công Chúa Therese đã giết Công Chúa Guinevere? Chỉ vì hai người họ đều quá nổi trội nên đã khiến cho việc sẽ có người bị lu mờ."

Rein lên tiếng,cô ngàn lần không muốn cô và Fine sẽ như vậy,không thể chỉ vì một chút cỏn con mà cả hai chị em đều sống còn tới mức này được. Rein khẽ ôm chặt lấy Fine.

"Công Chúa Guinevere nghĩ gì về chuyện này vậy?"

Fine lên tiếng,Wisteria vẩy vẩy tai thích thú.

"Nếu cô đã muốn biết,vậy chúng ta xem tiếp "

[Fine] Khi Ước Vọng Ngân Hà Rơi XuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ