☺Chapter2 Boyfriend

107 1 2
                                    

"Sofia!! Sofia!! Di ka pa ba lalabas dyan? Magtatanghalian na!" Arghh -_- ang aga pa!

"Maya na Ma!! Nakakadiaturbo ka namn ang hands ganda ng panaginip KO!"

"bumaba ka na dyan! Pag ako ang umakyat at hindi ka pa bumabangon kukunin ko talaga ang isang Balde ng malamig na tubig!!" Ano bayan! Nakakainis!

"Ba-baba na nga ako sabi eh!" Tumayo na ako at pumunta ng banyo .. Nakakaantok pa.. Naligo na ako at nagbihis chineck KO muna phone ko kung may nagtext ba.. Maraming marami!! Hahahaha pagtingin ko halos lahat ng messages galing kay Ari..

60 messages 18 miss calls

Ano bang problema ng babaeng to? Any aga aga mga 4 am pa sya nagtext saken.. ??

Messages
BabesAri:

"asan ka na ba?

Malapit ka na?"

58 times nyang binalik balik ang tanong..

"Wag mo nang isipin na naging best friends tayo!!"

"I'm not your best friend anymore! At wag ka ng magpapakita!"

Hala ano kaya nangyari nito di ko alam ang snasabi.. Lumingon ako at nakita ko ang calendaryo na may nakalagay "Febuary 14 jogging at the park" nashock ako.

Hala!! Nakalimutan Kong magjojogging pala kami ... Patay na ako. Namromroblema parin ako sa pagiging kalimutin arghh.. Cge nakapagplano na ako .. Pupuntahan ko nalang sya..

Bumaba na ako at hinanap si Mama.. Nasa kusina sya nagluluto ng almusal..

"Ma punta muna ako kina Ari!"

"Bakit?"

"May sasabihin ako sa kanya"

"Ano?"

"Ang daming tanong Ma alis na ako"

"Balik ka pagmag a-alas dose"

"Opo! Alis na po ako."

Umalis na ako.. Malapit lng naman ang bahay nila babes dito kaya naglakad lng ako.

"Dingdong!" pinindut ko ang doorbell nila Ari.

Bumukas ang gate at nakita ko si Ari.

"Bat ka nandito?"

"Sorry ng hindi ako nakapunta.."

"Sorry? pagkatapos mong pinahintay ako sa park for how many hours!! At sinayang KO lng load ko sa pagtatawag at titxt sayo!!"

"Woah! Chill lng alam mo namang di ako nakakagisng ng 5am eh kaya nga late all parati.."

"Sabi mo kakayanin mo! Its that your reason?!"

"Sige na ako na ang may kasalanan.."

"Ikaw lng namn talaga!"

"Sorry na babeeees!!"

"Hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahhahahahhahahaha!!!!"

Hala napano sya.. Parang may kumikiliti sa kanya.. Buang naguro toh..

"Hoi bat ka tumatawa!"

"Nakakatawa ka kasi!!" Tumawa sya ulit

"Hindi ka nakakatuwa Ariana Delos Santos" sabi ko sakanya

"Sorry hahahaha di ko mapigilan" di nya talaga napigilan

"Tara mall tayo!" Yaya nya sa akin..

"Ikaw libre?" Nasira mukha niya kasi nasabi ko yun di naman nya yan matatanggi eh..

"Dapat nga ikaw.. Cge na nga lang bihis muna ako" oh kitams di nya talaga matanggi. Nagbihis na sya at naglagay ng kunting makeup..

"Tara?"

"Ge.. Tara na"

-------

Sumakay na kami sa magarang sasakyan ni Ari.

Nakarating na kami ni Ari sa mall .. Nakita ni Ari yung crush nya namay kasamang babae

"Ok kalang?" Tanong ko sakanya

"O-ok lang ako.." Nakikita ko sa mukha niya na nagseselos sya.. Lumapit yung crush niya sa amin..

"Hi Esh Hi Ariana"

"Hi Earn musta?" Tanong ko kay Earn Landamayor yung lalakeng crush in Ari.

"Ok naman ito pala girlfriend ko si Aira" tinignan ko si Ari parang naiiyak sya..

"Ahh--" naputol yung sasabihin ko nung nagsalita si Ari.

"Kilala namin sya and we got to go halikana Esh!"

"Ahh cge see you around"

"Ang kapal talaga ng mukha nung babaeng yun! Feeling maganda!!" Sabi nya galit na galit sya. Kasi yung babaeng yun insecure kay Ari.. Kinukuha niya ang lahat na dapat

Kay Ari gamit ang pera.

"Ok lang yan mawawala din yan"

Yung crush kasi ni Ari heartthrob sa school at yung babae naman mean girl sa school

"Tara kain na tayo" aya ko sakanya

Pumunta na kami sa vikings at kumain..

Pagkatapos kumain nagshopping at nanuod ng cine. At umuwi ..

------

Nandito ako sa labas ng mall nagaabang ng taxi ng may bumangga sa akin.

"Hoy di ka ba marunong magsorry!?" Sigaw ko sa gagong yun! Nahulog yung mga pinamili ko binato ko sa kanya yung heel shoe ko at tumingin sya sa akin ng galit.

"Ano bang problema mo!?"

"Ikaw ang problema ko! Binangga mo ko at di ka manlang magsosorry!"

"Kasalan ko bang tatanga tanga ka?" Tumawa sya at yung mga kasama niya kanina dalawa lng sila ngayun naging anim..

"Ang ganda mo pa naman tanga nga lang wahahaha!" Hinawak ang braso ko nangbiglang may sumuntok sa kanya na lalake..

"Aba matinde! Nanuntok ka ba?" Tanong nung lalake mukha naman masakit..

"Wag mong bastusin sya gago!"

"Sino ka ba bata!?" Tanong nunglalake sa lalakeng sumuntok sa kanya..

"Boyfriend niya ako" hala!

-----------
A|N: hala sino kaya sya kilalanin natin
Sorry again sa mga typos nagmamadali kasi.
Hashtag this #TOWAMPBoyfriend

The One Who Always Makes PromisesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon