Mommy Angie's POV (mommyniSofi)
that boy is familiar to me.. his name is Kenneth confused ako kasi never ko pa sya nakita o nakilala ngayon lang.
"Kenneth, Kenneth, Ken---" alala ko na his the boy na nag promise kay Sofia..
di muna ito dapat malaman ni Sofi kasi baka sasakit ang ulo nya.
when I saw her that day with the boy ang saya nya.. di ko maipaliwanag ang saya na ibinigay ng batang lalake sa anak ko.
but kailangan ni Sofi na mapakasalan niya si Marvin dahil sa business namin dahil kapag hindi nagpakasal ang anak ko kay Marvin baka may masamang mangyayar.. ang laki ng utang namin sa kanila, kapag babalik ang lalakeng yun dito baka masasali siya sa mga mangyayari. kaya gagawa ako ng paraan para hindi matuloy ang kasal...
si Kenneth.....
Sya..
Sya lang ang makapagpapasaya sa anak ko.
"Mom anong nangyayari sayo? magkakilala ba kayo ni Kenneth?"
"Sorry anak.."
"bat ka nagsosorry?" umalis na ako. dumiretso ako sa kwarto ko.
---------------
Sofi's POVkailan pa sila nagkakilala ni Kenneth? ano ba ni Mommy si Kenneth? ibaiba ang reaction ni Mommy sa kanya.
ano ba ang hindi ko alam? bakit malalim ng iniisip ni mommy? wala talaga akong alam at confuse ako sa nangyayari!!
pumunta ako ng room dahil lahat ng tanong ko di masagotsagot ni Mommy!
akala ko pagdating ko walang mangyayaring masama, wala nga naman.. pero gusto ko ng matulog namumutla na ang mata ko pero ang utak ko ayaw pa dahil sa lahat ng tanong ko na hindi sinagutan ni mommy...
i check my facebook ang raming notification.
binabash nila ako."Bitch Queen!!"
"Bitch mangaagaw!!"
blablablablablablablablablablabla
BITCH!! DAHECK!! ako BITCH mukha nila! tinatawag nila ako ng ganyan dahil sa isang lalakeng ubod DAW ng GWAPO!! pero gwapo nga sya mabait pa. ahhh kahit na sya parin ang dahilan! Sino pa nga ba eh si Kenneth ito!!!
sheyt!!! I hate this day!! I want to sleep!!
humiga ako sa bed ko at itinabon ko ang mga tenga ko gamit ng unan para makatulog ako ng walang ingay..
wa epic!
~bzzzzzzzzzz~
may tumatawag.. pagtingin ko
KENNETH's CALLING
di ko muna sasagutin kailangan ko munang matulog.
time: 7:45pm
---------(grpoan) inioff ko na ang alarm. omaygad! 12:00nn grabe pala talaga yung tulog ko.
ichineck ko phone ko 20 miss calls from Kenneth.
----------
#TOWAMPSecret
BINABASA MO ANG
The One Who Always Makes Promises
Novela JuvenilHis the one ive wasted and im the one who he waited .. He alwayd keep and makes his promises but just one day because of me the promises he keeps and make was ruined.. ang tanga tanga ko!! he was my protector and my savior he is there whenever happe...