Third Person POV
nakita nya na ang lalakeng kumuha kay Sofi, tumago sya hinintay nya ring tumalikod ito pero naramdaman ng lalake na may tao sa likod ng pader nilapitan nya ito.
hindi nakapaghanda si Kenneth kaya bigla syang hinatak ng lalake. Hindi naman
----
"Huwag bitawan nyo KO!!!""ikaw bibitawan ko? tanga ka ba?" (evilaugh) ang sama ng kumag nato! bullshiit!!
habang naririnig ni Kenneth ang tawanan ng mga lalake at sigaw ni Sofi habang umiiyak nasaaaktan sya na kapag nakita sya ni Sofi na maraming pasa, oo pasa kanina binugbog sya ng mga kumag hanggang sa nawalan na sya ng malay.
"sa lahat ng ayaw ko yung sinisigawan ako! kaya tumahimik ka dyan at baka..."
bang!
"at baka gusto mong sayo tatama ang bala"
inilapag ng mga lalake si Kenneth sa sahig habang nakatali ang kamay at paa nya.
"walang hiya ka!" gusto ng tumayo ni Kenneth pero di nya kaya
"O, oh! hahahaha tumayo ka kung kaya mo!"
sinipa ng isang lalake si Kenneth sa likuran"di mo kaya no? kasi MAHINA KA!"
nagtawanan ang mga kumag..ng biglang nagring ang cellphone ni Kenneth
"Heeello!" maypasmile smile pa sya!
"sino to!?!"
"chillax, ako lang naman ang kumidnap sa anak mo"
"anong ginawa mo sa anak ko! ibalik mo na sya!"
"ang unfair nyo! ibabalik ko sya sayo? tanga ka ba? kung gusto mo syang makuha, maghanda ka ng 5million"
"5million!"
"hindi, gusto mo dagdagan ko pa yan?"
"Daaaaaad! daddy wag kang makinig sa kanya daad! wa--" tinakpan ng lalake ang bibig ni Sofi.
"aaaw, gusto ka na nyang makausap sayang di ko magagawa yun eh! ang laki ng atraso nyo! 3million na utang sa parents ko at isang babae na gustong gusto ko!" Oo tama hinala nyo si Marvin ang taong nagpakidnap sa kanila. matagal ng pinagmamasdan at stinastalk ni Marvin si Sofi. una nyang nakita si Sofi sa mall na kung saan ang mga kagrupo nya ay binugbog ni Kenneth.
"Maaaarvin! tama na please"
"sorry its only the beginning"
"meron pa akong isang suprise"
"in 24hrs, starts from now dapat nacollecta nyo na ang pera kundi sasabog si Sofi with his knight and shining armor"
"hihintayin namin kayo sa abandon building sa tagaytay! 12midnight, magdasal na kayo na may madadatnan pa kayong anak na ang pangalan ay Sofi"
"its gonna be exciting, but wait there's some rules first no communication, own money next no police or swat or anything last handover first the money is that clear "
"okay-o-okay"
"any last words miss Sofi? mr. Kenneth?"
"dad wag kayong making!"
"ang ganda ng last words mo ha!"
"okay this is goodbye, we will be waiting, and one last reminder pinagmamasdan namin kayo."
--------------
A|N: Hi guys! maayong buntag! sorry sa super late update nawalan ng gana at tsaka busy rin, sa gustong magadd sa akin sa fb isearch nyo nalang name ko Bianca Magtibay. yanpo :) thanks alots mga readers.. maslalong magugustuhan ko kung magvovote kayo :) #TOWAMPSuprise
BINABASA MO ANG
The One Who Always Makes Promises
Teen FictionHis the one ive wasted and im the one who he waited .. He alwayd keep and makes his promises but just one day because of me the promises he keeps and make was ruined.. ang tanga tanga ko!! he was my protector and my savior he is there whenever happe...