Chapter17

16 1 0
                                    

Thirdperson POV

tumakbo palabas si Kenneth ng Ospital. May lalakeng nagbukas ng pintuan sa kotse na itim, tumakbo sya palapit at tinulak ang lalakeng nagmamayari ng sasakyan at kinuha ang susi..

"pasensya na kailangan kong hiramin sasakyan mo."

"Hoy! san mo dadalhin sasakyan ko!!"

tinalikuran na ni Kenneth ang lalake at sumakay na sya sa sasakyan at minadali nyang pinaandar ito. hawak ngayon ni Kenneth ang cellphone nya. kasi nung nasa audi sila nakita ni Kenneth ang cellphone ni Sofi at ginalaw nya iyon nilagyan nya ng GPS Tracking device bago sila nagumpisa..

hinanap nya si Sofi. sinundan nya yung mapa sa phone na yellow line..

nakarating na si Kenneth sa isang abandon building.. tumawag sya ng mga pulis at swat na pumunta sa place na kung saan na nandun si Sofi.

tumago si Kenneth sa madilim ng maynakita syang lalakeng maydalang baseball bat. hinintay nyang tumalikod ang lalake..

tumalikod ang lalake at tsaka inattacke ni Kenneth nawalan na ng malay ang lalake at tsaka nagpatuloy na sya..

lahat ng lalakeng nakikita nya inaatacke nya.. malakas si Kenneth nagaral sya ng martial art sa Guam at tsaka tinuruan din sya ng daddy nya na gumamit ng baril. ang daddy nya ay nagmamayari ng isang swat team.. at tinuruan din sya ng daddy nya kung paano magtrack ng device. kasi dati ang dad ng daddy nya ay nagtratrabaho sa NBI..

may nakita syang lalake na may hawak na baril.. inattacke nya iyon ng bigla syang nakita nagpaputok ito at nagbungad na ang ingay ng baril sa loob ng abandon na building.

nakailag naman sya sa balang iyon. hinawakan ni Kenneth ang kamay ng lalake ng mahigpit at inikot ang kamay. nahulog ang baril atsinipa nya sa dibdib ang lalake..

kinuha nya ang baril. isa-isa ng nagpakita ang mga lokong lalake at isaisa rin silang pinagbabaril ni Kenneth.

———————-

A|N: masyadong action tong storyang to! exciting alamin natin kung paano nya maiiligtas si Sofi #TOWAMP

The One Who Always Makes PromisesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon