Honey?.... mahinang bulong ni lisa ,ramdam nya ang init ng hininga nito sa noo nya.... napapikit sya pilit na pinapakalma ang dibdib na biglang bumilis ang tibok... saka nya naramdaman ang labi ni lisa sa noo nya... dinampian iyon ng halik.... hanggang sa bumaba pa ang halik nito sa tungki ng ilong nya....damn it.... kusang inangat ni jennie ang mukha.... sasalubungin nya ng labi nya ang labi ni lisa na pababang humahalik sa mukha nya.... at hindi nga sya nagkamale ,dinampian din ni lisa ng labi nito ang labi nya....pero saglit lang iyon....
wag ka ng matakot... andito lang ako,, sabi pa ni lisa... deretso nang nakatingin si jennie sa mga mata nito... parang gusto nyang umalma na baket hindi man lang nag tagal ang labi ni lisa sa labi nya...
gumalaw si jennie.... tumingkayad ito at inabot ng labi nya ang labi ni lisa.... dinampian nya din ng halik si lisa...
nanlake naman ang mga mata ni lisa sa ginawang iyon ni jennie.... hindi kagad sya nakagalaw
ang sumunod ay yumakap si jennie sa beywang ni lisa....
salamat... sabi ni jennie habang naka yakap....napapikit sya ng madinig nya ang lakas ng tibok ng dibdib ni lisa....
kinalas ni lisa ang dalawang braso ni jennie sa beywang....
stop it.... hindi ko mapigilang maakit... baka lang kung ano ang magawa ko sayo... pls....sabi ni lisa
pero imbes na makinig.... muling tumingkayad si jennie at dinampian muli ng halik si lisa.... parang gusto nyang tuksuhin si lisa ,kung hanggang saan at hanggang kelan nito kayang magpigil....
honey.... nasambit ni lisa saka kinabig sa batok si jennie at hinalikan sa labi.... madiin ,mariin.... ohh damn.... kanina pa sya nagpipigil,kanina pa ng maghubad ito sa harapan nya... kanina pa ng magbalabal ito ng kumot,,yung curiosity nya na kung anong itinatago nito sa loob ng kumot... nagpigil sya ,,pinigilan nya... pero si jennie na ang pumutol ng pagpipigil na yon dahil sa pagdampi nito sa labi niya.....
saka naman ,yumakap ang isang braso ni lisa sa beywang ni jennie,marahang inangat ,para maipatong ni jennie ang mga paa nito sa paa ni lisa....
naramdaman ni jennie na parang nag lalakad si lisa ,matapos nyang maitapak ang mga paa dito habang hindi parin nag bibitaw ang labi nila....
anong ginawa mo jennie... parang sinindihan mo si lisa.... sabi ni jennie sa isip.... ohh why.... im just being curious... ano pa ba ang kayang gawin ni lisa.......
hanggang sa maramdaman ni jennie na nakaupo na sya sa kama ,iginigiya ni lisa na mapahiga.... wala ng balabal na kumot si lisa.... naka undies na lang ito....
napalunok si jennie... hindi nya makita ang kabuuan ng katawan ni lisa.... tamang aninag lang dahil sa munting liwanag na nang gagaling sa buwan....,nakaramdam sya ng panghihinayang....gusto nyang pag liwanagin pa ang lugar nila ni lisa.... curiousity attack.... fvck....
hinawakan ni lisa ang kumot na nakabalabal kay jennie at itinalukbong sa sariling katawan.... nagsalo na sila sa iisang kumot...
li...sa.... sabi ni jennie....ng pakawalan ni lisa ang labi nya,, nakahiga na sya at nasa ibabaw nya si lisa...
why???.. why did you kissed me? ... sabi ni lisa..
muling napalunok si jennie..
baket nga ba?? curiousity attack nga ehh... ,pwde ko bang idahilan iyon,,at saka nya malalaman na 1st time ang lahat ng ito para saken.... sabi ni jennie sa isip
i dont know... naisatinig ni jennie...saka humawak sa magkabilang balikat ni lisa.... habang ang isang kamay ni lisa ay nasa likuran nya.... naramdaman nyang lumuwag ang suot nyang panloob.... lisa unhook her.....ughh....
matapos na ma unhook ,ay si lisa narin ang naghubad nun....saka muling hinalikan sa labi si jennie... may katagalan iyon.....
so soft and sweet... bulong ni lisa ng kumalas ang labi nito sa labi ni jennie....saka bumaba ang labi ni lisa sa leeg ni jennie...
nakakaramdam ng kiliti si jennie... nang maka ilang beses na dampian ng halik ni lisa ang leeg nya...muli pang bumaba ang labi ni lisa...............................................
Hi guys!! please., don't forget to vote and leave a comment.... Thanks
YOU ARE READING
My heart is in trouble
Romanceano na tayo??? tayo na ba?? girlfriend na ba kita.... sabi ni lisa na seryosong nakatitig sa mga mata ni jennie napalunok si jennie...hindi alam ang isasagot.... ano nga ba ang isasagot ni jennie?? kaya nya na bang harapin ang katotohanan na hindi n...