muli syang nagsalin ng alak sa baso,saka nilagok ang laman.... humahagod sa lalamunan nya ang alak....damn it.... bulong ni jennie.... saka mapaklang ngumite... nasan sya ngayon kay irene... sabi ni jennie sa isip
hindi sya sumakay sa kotse ni lisa kaninang pauwe,sa kotse sya ni jisoo sumakay,kasama si rosie... after ng makidnapped sila at hindi pa nahuhuli ang isang kidnapper hindi sya hinayaan ng mga magulang at ni jisoo na mag mamaneho muna,baka biglang umatake nanaman ang kidnapper,,ang siste sa kotse sya ni lisa sasakay pero dahil nga sa galet sya dito sa kotse sya ni jisoo sumakay ,kasama si rosie.... naiwan si lisa...
pagdating sa unit ni rosie ay nagtuloy sya agad sa kwarto nya.... nagkulong.... ilang katok din ang ginawa ni jisoo para lang lumabas sya at makakaen ng hapunan ,pero hindi nya ito pinansin.... may galet din sya sa mga ito dahil nakipag sabwatan kay lisa.... nang maramdaman nya na tahimik na ang paligid.... at naka patay na ang ilang ilaw (10pm) sa unit ni rosie ay saka lang sya lumabas.....
nadaan din sya sa sofa na hinihigaan ni lisa,...wala pa ito....lumipat na si lisa ng higaan mula ng mahuli sila ni jisoo at rosie sa c.r... hindi na sila nito pinag tatabe matulog... pero infairness naman din kay lisa,hindi narin ito nagtangkang angkinin sya.... umiiwas na ito... dahil ba nakaka aalala na ito??. o damn it,, hindi pala ito nag ka amnesia.....
at ngayon nga nasa kusina sya... dim light lang ,pinagtira sya ni jisoo at rosie ng hapunan pero hindi nya iyon ginalaw.... ang alak na nasa ref ang ginalaw nya... kahit walang kaen mag mula pa kaninang tanghale ay mas pinili nyang uminom.... bihira lang syang uminom.... social life.... but this time,umiinom sya dahil kay lisa....
fvck.....muli syang nag salin ng alak sa baso.... akmang iinumin na nya ito ng may pumigil sa kamay nya...
gulat syang iniangat ang ulo para tingnan kung sino...kahit pa hindi nya makita ang mukha nito...yung bulto lang ng katawan nito...ehh kabisado nya... pati ang amoy nito.... kabisadong kabisado nya rin
li...sa..., sabi nya sa isip... hindi nya namalayan ang pagpasok nito sa unit ni rosie...
stop that.....sabi nito
marahas na binawe ni jennie ang kamay na hawak ni lisa..halos matapon pa ang alak sa baso...
inilapag ni jennie ang basong may alak sa mesa saka tumayo....at hinarap si lisa...
amoy alak din ba ito o sarili nya ang naamoy nya....
bute pinauwe ka pa ni irene... sabi ni jennie saka natawa, ambigat sa pakiramdam nya ang binitiwang salita kay lisa
i am not with her.... ,nasa opis lang ako ni rosie... sabi ni lisa
bahagyang gumaan ang pakiramdam ni jennie...
ihahatid na kita sa kwarto mo sabi ni lisa saka sya hinawakan sa braso.. pero pumalag si jennie
wag mo ko pakialaman ....kaano ano ba kita?.. pakialamera... sabi ni jennie saka muling naupo at iinumin ang alak na nasa baso,pero muli lang din iyong pinigil ni lisa at muling nalapag sa mesa... muli din syang hinawakan ni lisa sa braso dahilan para muli syang mapatayo...
ano ba.... hindi mo ba nakikitang umiinom ako... asar na sabi ni jennie
sshh... lower your voice.... its 2am na,, lasing ka na hon.... sabi ni lisa
ohh... really.. i dont care.....,hhmm baket hindi mo na lang ako samahang uminom... sabi ni jennie... malambing na ang boses nito at bahagyang hinawakan ng isang kamay ang balikat ni lisa,pinisil iyon at gumapang pa papunta sa leeg ni lisa pababa sa pagitan ng dibdib ni lisa ,ramdam ng kamay ni jennie ang pagliyad ng dibdib ni lisa... lihim na napangite si jennie... may reaction ang katawan ni lisa sa ginawa ng kamay nya...
muli pang bumaba ang kamay nya sa sikmura....sa tyan... ni lisa... nakapa nya ang pinong abs nito.. oohh she misses those abs....napakagat ng labi si jennie...bumaba pa ang kamay ni jennie hanggang sa masagi nito ang buckle ng sinturon ni lisa... saka na sya tumigil ....at muling nag salin ng alak sa baso na halos mawalan narin ng laman dahil sa ilang beses na pag aawat ni lisa na mainom nya ,natatapon lang kasi iyon sa mesa...
nakaramdam ng kiliti si lisa ng gumapang ang kamay ni jennie mula sa balikat nya papunta sa leeg nya ...nailiyad nya ang dibdib ng gumapang sa pagitan non pababa ang kamay ni jennie...muli pang bumaba sa tyan nya.... may suot naman syang damet pero ramdam nya ang malambot na kamay ni jennie sa katawan nya....ugghh.....nakita nya ang pagkagat ng labi ni jennie...
pinigil nya ang sarili na yakapin ito...halikan ito.... nangako sya kay jisoo at rosie na wala ng intimate moment na mangyayare sakanela ni jennie...
napalunok si lisa... habang nakikita nyang nagsasalin ng alak si jennie sa baso....
she looks so hot....ang buhok nitong nakalugay lang ay sumasabay sa bawat pag galaw nya...may wetty looks din ito dahil narin siguro sa init na isinisingaw ng katawan nito na nagiging pawis....
at kahit pa amoy alak ito... ang bango bango parin nito sa pang amoy nya... ugghh................................................
Hi guys!! please., don't forget to vote and leave a comment.... Thanks
YOU ARE READING
My heart is in trouble
Romanceano na tayo??? tayo na ba?? girlfriend na ba kita.... sabi ni lisa na seryosong nakatitig sa mga mata ni jennie napalunok si jennie...hindi alam ang isasagot.... ano nga ba ang isasagot ni jennie?? kaya nya na bang harapin ang katotohanan na hindi n...