nanghihina ako.... dinig nyang sabi ni jennie.....umahon sya sa pag kakaluhod sa harapan nito.... saka dinampian ng halik ang gilid ng leeg ni jennie.... hindi lang basta halik ang ginawa nya dun....
li...sa.... hinihingal na sabi ni jennie,napisil nyang muli ang balikat nito.... ramdam nyang may iniiwang marka ng halik si lisa sa leeg nya...
matagal bago inalis ni lisa ang labi sa leeg ni jennie....
lets take a shower.... bulong muli ni lisa sa teynga nya...saka muling ipinasok ang kamay sa loob ng damit nya ....
alam ni jennie na hindi lang basta shower ang sinasabi ni lisa o ang gagawin nila...
sheett.... mukhang hindi pa ata kame tapos.... sabi ni jennie sa isip... hindi pa natatapos ang maghapon pero mukhang makaka ilang beses to saken...dugtong pa nya sa isip....
li...sa....,nanghihina na ko.... ,pag amin ni jennie
hmhmmm.... im not done honey....,pls... pag susumamo ni lisa,saka nya kinuha ang isang kamay ni jennie at inilagay sa pagkababae nya.....
fvck me...honey... bulong ni lisa.... habang patuloy parin sa pag masahe ang isa nyang kamay sa dibdib ni jennie habang ang isang kamay naman nya ay kumakabig din sa likuran ni jennie...
napalunok si jennie..... hindi alam ang gagawin ..... hindi nya alam kung paano ..... hindi nya alam kung anong gagawin ng kamay nya sa harapan ni lisa.....
damn it..... lisa..... sabi ni jennie sa isip....
napahinto sila pareho ng may tumawag sa pngalan ni jennie....
jen...... anang boses....
agad na inalis ni jennie ang kamay nyang nasa harapan ni lisa...ganun din nmn si lisa,inilabas nito ang kamay na naka paloob sa dibdib ni jennie
saka tinulak ni jennie si lisa para maglayo ang katawan nila at pulutin ang shorts sa sahig....
jen.... papalapet na ang boses sa kinaroroonan nila.... are you there...... sabi pa nito.... saka gumalaw ang seradura sa pintuan ng banyo...
shiitt.... bulong ni lisa....
saka dali daling kinuha ni lisa ang twalya na nakapatong sa lababo at itinakip sa ibabang katawan nila ni jennie pareho.... hawak ni jennie sa isang kamay ang shorts na natatabingan ng twalya habang ang isang kamay ay napahawak sa braso ni lisa.....
hindi makatingin si jennie,sa bagong dating at nagbukas ng banyo...
what the..... sabi ni jisoo
ji.....soo..... anas ni lisa....
babe.... sulpot ni rosie nakatingin pa sa gulat na gulat na si jisoo... saka iginawi ang paningin sa kung anong tinititigan ni jisoo....
nanlake ang mga mata ni rosie.... nakabawe din agad ito sa pagka bigla.....
babe...... sabi ni rosie.... saka marahang hinihila si jisoo na mailayo sa dalawa... habang kasunod ang pagsara nito ng pinto ng banyo.....
anong ibig sabihin non babe??? hindi naman ako tutol kaya lang baket parang ambilis ata.... sabi ni jisoo.....
relax babe... tanungin naten yung dalawa abt jan.... ikaw kumausap kay jennie at ako kakausap kay lisa. .. or gusto mo kausapin nten sila ng sabay....sabi ni rosie....
kakausapin ko si lisa. ... deretsang sabi ni jisoo
hanggang sa may tumikhim at umagaw ng atensyon nilang dalawa....
si lisa....
tumayo si jisoo sa pag kakaupo....
kasama ba sa usapan naten yung nakita ko? ung nakita namen ni rosie??.. tanong ni jisoo na nasa likuran nito si rosie...
im sorry.... pero ,alam ko ginagawa ko.... at.... gusto ko..... seryoso ako sa pinsan mo.... paliwanag ni lisa
pwde isantabi mo muna yan.... ang usapan naten ang tuparin mo,,o kasama ba sa usapan naten yang ginagawa mo sa pinsan ko.....
heyy...babe...,saway ni rosie.. sabay pisil sa braso nito
its ok... rosie.... fine,,, ano bang gusto mong manyare.... tanong ni lisa kay jisoo
ok lang mglapet kayo ng pinsan ko,,but pls , wag mo ng gawin sa pinsan ko kung ano man yung nakita namen ni rosie kanina.... sabi ni jisoo
mahirap ata yan ,,chu... sabi ni lisa na naupo na sa sofa...
mangako ka lisa.... pls..... sabi ni rosie
hindi nmn kumibo si lisa....
...........................................
Hi guys!! please., don't forget to vote and leave a comment.... Thanks
YOU ARE READING
My heart is in trouble
Romanceano na tayo??? tayo na ba?? girlfriend na ba kita.... sabi ni lisa na seryosong nakatitig sa mga mata ni jennie napalunok si jennie...hindi alam ang isasagot.... ano nga ba ang isasagot ni jennie?? kaya nya na bang harapin ang katotohanan na hindi n...